สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ลาซาด้า 11.11 สร้างสถิติใหม่ กวาดยอดขายทะลุมากกว่า 20 เท่า

    ลาซาด้า 11.11 เซลใหญ่สุดในรอบปี วันนี้วันเดียว! เผยสถิติที่สุดใน 2 ชั่วโมงแรก กับยอดขายทะลุกว่า 20 เท่า เทียบช่วงเวลาปกติ พร้อมแบรนด์ดังขายดีบน LazMall ขวัญใจนักช้อปไทย

    ฉลองความสำเร็จครั้งใหญ่กับยอดขายทั่วภูมิภาคเพิ่มขึ้นกว่า 124 เท่า ใน 11 นาทีแรก เทียบกับช่วงเวลาปกติ

    ใครยังช้อปไม่จุใจ ลาซาด้าชวนช้อปต่อยาว ๆ กับแคมเปญ ลาซาด้า 11.11 After Party ช้อปต่อให้สุด ลดจุก ๆ 50% และ Mid-Month Sale ช้อปเพิ่มกลางเดือน เซฟไปกว่าครึ่ง 12 -15 พ.ย.นี้

ลาซาด้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับสุดยอดสถิติใหม่ในแคมเปญ ‘ลาซาด้า 11.11 เซลใหญ่สุดในรอบปี วันนี้วันเดียว!’ นักช้อปไทยสร้างยอดขายพุ่งทะลุกว่า 20 เท่า โดยมียอดขายจากแบรนด์ชั้นนำบน LazMall เพิ่มขึ้นกว่า 300 เท่า ภายใน 2 ชั่วโมงแรกของมหกรรมการช้อปออนไลน์แห่งปี เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ ในขณะที่ยอดขายทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพิ่มขึ้นกว่า 124 เท่า ตั้งแต่ 11 นาทีแรกของแคมเปญ นอกจากนี้ ลาซาด้า ประเทศไทย ยังเผยรายชื่อแบรนด์ขายดีจาก LazMall ในช่วงเวลา 2 ชั่วโมงแรกของแคมเปญ 11.11 จาก 12 หมวดหมู่มาแรง มหกรรมช้อปปิงแคมเปญ 11.11 ปีนี้ ยังลดกระหน่ำจัดเต็มเอาใจขาช้อปด้วยเซอร์ไพรส์สุดปัง ตลอดทั้งวันด้วยดีลข้อเสนอและโปรโมชันสุดพิเศษมากมายให้ลูกค้าเต็มอิ่มมากกว่าแค่การช้อป ไม่ว่าจะเป็นดีลลดแรงสูงสุด 90% คูปองส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ส่วนลดสูงสุด 6 ต่อ เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปที่ใหญ่สุดในรอบปี

ส่วนแบรนด์ขายดีบน LazMall ใน 2 ชั่วโมงแรกของแคมเปญ 11.11 ปีนี้ ที่ได้รับความนิยมจากนักช้อปชาวไทย ได้แก่

    หมวดโทรศัพท์และแท็บเล็ต ได้แก่ Samsung, Xiaomi, vivo

    หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ ได้แก่ LG, Samsung, Haier

    หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ได้แก่ Dyson, Philips, Roborock

    หมวดบ้านและไลฟ์สไตล์ ได้แก่ SB Design Square, Welcare Thailand, Index Living Mall

    หมวดของใช้ส่วนตัว ได้แก่ Unilever, NIVEA, Colgate

    หมวด Prestige Skincare ได้แก่ Estee Lauder, Skinlab, Sulwhasoo

    หมวดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ได้แก่ L’Oreal Paris, Cerave, La Roche Posay

    หมวดเครื่องสำอาง ได้แก่ Bobbi Brown, M.A.C, Laura Mercier

    หมวดแฟชั่น ได้แก่ Sabina, Fitflop, American Tourister

    หมวดชุดกีฬา ได้แก่ Nike, Adidas, Skechers

    หมวดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ได้แก่ Ensure, Certainty, Lifree

    หมวดผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก ได้แก่ MamyPoko, BabyLove, HiQ

สายช้อปที่ยังไม่จุใจ มีไอเทมชิ้นโปรดที่เล็งไว้ อยาก Add to Cart ต่อให้สุด! ลาซาด้าชวนช้อปกันต่อแบบรัว ๆ ไม่มีพัก กับพาเหรดแคมเปญ 2 ต่อ

ต่อแรกกับแคมเปญ ลาซาด้า 11.11 After Party ช้อปต่อให้สุด ลดจุก ๆ 50%  จัดดีลเด็ดโดนใจเอาใจนักช้อปเก็บตกจากแคมเปญ 11.11 พบกับสินค้าดีลพิเศษ ลดล้างสต๊อกในราคาหั่นครึ่งกว่า 50% พร้อมคูปองส่งฟรี และ LazFlash Sale สูงสุด 50% เพียง 3 วันเท่านั้น  ตั้งแต่วันที่ 12-14 พฤศจิกายนนี้ ช้อปเลย ที่ https://bit.ly/3zRYfwH

ปิดท้ายด้วยแคมเปญลดใหญ่กลางเดือนกับ ลาซาด้า Mid-Month Sale ช้อปเพิ่มกลางเดือน เซฟไปกว่าครึ่ง วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ให้แฟน ๆ ได้ช้อปเพิ่มกลางเดือนแบบเซฟไปกว่าครึ่ง ด้วย LazFlash Sale สูงสุดถึง 50% พร้อมจัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ยิ่งช้อปมาก ก็ได้ลดมาก  เริ่มช้อปพร้อมกันวันที่ 15 พฤศจิกายน วันเดียวเท่านั้น! เพื่อให้ผู้บริโภคได้สนุกกับประสบการณ์ช้อปปิง เติมเต็มไลฟ์สไตล์และคุณค่าที่ใช่คุณมากที่สุด รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.lazada.co.th/mid-month

+++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Political News