สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

"ฟอร์ด"ชวนลูกค้าฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ เรียนรู้เทคนิคขับขี่ออฟโรด พร้อมออกไปผจญภัยทุกเส้นทาง

         ฟอร์ด ประเทศไทย จัดเวิร์คช้อป ‘Next-Gen Ford 4x4 Training Test Drive 2022’ ให้ลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ได้มีโอกาสมาเรียนรู้เทคนิคการขับขี่แบบออฟโรดขับเคลื่อนสี่ล้อจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเรียนรู้การทำงานของหลากหลายฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆ ที่อัดแน่นในรถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ให้พร้อมออกไปเปิดประสบการณ์การผจญภัยในรูปแบบใหม่ๆ กับเพื่อนและครอบครัวตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ณ Moonlight Camp จังหวัดชลบุรี

         ในงาน ‘Next-Gen Ford 4x4 Training Test Drive 2022’ ลูกค้าได้เรียนรู้การทำงานของหลายๆ ฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆ ในฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การออกไปผจญภัยของลูกค้า อาทิ โหมดการขับขี่ออฟโรดแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโหมดทางลื่น โหมดโคลน โหมดทราย ที่ช่วยให้ลูกค้าตะลุยไปในเส้นทางสุดโหดได้ง่ายยิ่งกว่าเคย รวมถึงการใช้งานกล้องมองรอบคัน 360 องศาพร้อมเส้นนำทาง (Steering Guide) บนหน้าจอดิจิทัลแบบทัชสกรีนที่ช่วยให้เห็นวิสัยทัศน์ได้รอบคัน และยังได้เรียนรู้การใช้งานเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะที่ติดตั้งมาเพื่อให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถในสถานการณ์ต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น โดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำกับผู้ขับขี่อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังได้สัมผัสกับประสบการณ์แคมป์ปิ้งและร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลในกิจกรรมที่ฟอร์ดได้จัดเตรียมไว้ให้กับลูกค้า

         กิจกรรม ‘Next-Gen Ford 4x4 Training Test Drive 2022’ เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม ‘รอบรู้รถฟอร์ด’ ซึ่งฟอร์ดตั้งใจพัฒนาขึ้น เพื่อยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดไปอีกขั้น โดยมุ่งเน้นให้ความรู้ลูกค้าแบบเฉพาะบุคคล เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รู้จักฟีเจอร์และคุ้นเคยกับอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ ของรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ผ่านหลากหลายช่องทาง ทั้งกิจกรรมเวิร์คช้อปการเรียนรู้และขับขี่ภาคสนามกับผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ ลูกค้ายังเข้าถึงข้อมูลความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน ฟอร์ดพาส เว็บไซต์ฟอร์ด และช่องทางโซเชียลมีเดียของฟอร์ด เพื่อให้ลูกค้าใช้งานรถยนต์ฟอร์ดได้อย่างคุ้มค่าที่สุด 

         ผู้สนใจสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานรถฟอร์ดได้ที่ เว็บไซต์รอบรู้รถฟอร์ด https://www.ford.co.th/.../discover.../vehicle/ranger/2022 สำหรับข้อมูล ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชั่นใหม่ และ https://www.ford.co.th/.../discover.../vehicle/everest/2022 สำหรับข้อมูล ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชั่นใหม่ หรือติดต่อผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ โทร 1383 กด 3 หรือทางเว็บไซต์ https://www.ford.co.th/showroom/contact-ford-expert.html

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Political News