สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เมย์เดย์ฯ รุกแผนจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย“มีเดย์ริช”ส่งทริปเที่ยวกระบี่-ญี่ปุ่นกระตุ้นตัวแทนจำหน่าย

เมย์เดย์เฮลท์แอนด์บิวตี้แคร์ ลุยแผนจัดกิจกรรมกระตุ้นตัวแทนจำหน่าย ส่งโปรโมชั่นยอดขาย “มีเดย์ริช” (ME DAY RICH) จำนวน 300 ชิ้นได้ทริปกระบี่ และเมื่อยอดขายครบ 3,000 ชิ้นได้รับตั๋วท่องเที่ยวญี่ปุ่น 2 ที่นั่ง คาดโปรแกรมท่องเที่ยวจะได้รับการตอบรับที่ดีจากสมาชิกทั่วประเทศ เผยในช่วงปลายไตรมาสที่ 3 เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ “มีเดย์ริช” คอลลาเจน

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ ประธานกรรมการ บริษัท เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ แคร์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ออกสินค้าแบรนด์ใหม่ “มีเดย์ ริช” เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัทจึงเตรียมแผนการตลาดเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต โดยแผนงานที่วางไว้คือการประกาศรับตัวแทนจำหน่าย “มีเดย์ริช” (ME DAY RICH) ทั่วประเทศ รวมถึงการจัดกิจกรรมการตลาด และโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อเป็นแรงจูงใจให้กับตัวแทนสมาชิกและผู้บริโภคทั่วประเทศ  สำหรับแผนการตลาดที่บริษัทได้เริ่มแล้ว คือการจัดโปรแกรมท่องเที่ยวภายในประเทศที่จังหวัดกระบี่ โดยตัวแทนจำหน่ายหรือลูกค้าที่ซื้อสินค้า “มีเดย์ริช” (ME DAY RICH)  ชนิดใดก็ได้ครบ 300 ชิ้น ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2561 ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 จะได้ร่วม

ทริปท่องเที่ยวกระบี่กับ “มีเดย์ริช” (ME DAY RICH)  3 วัน 2 คืน โดยทริปกระบี่มีกำหนดเดินทางในเดือนสิงหาคมนี้

นอกจากนี้บริษัทยังจัดทริปต่างประเทศกับ “มีเดย์ริช” ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยตัวแทนจำหน่ายหรือลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 3,000 ชิ้น จะได้ตั๋วบินไปญี่ปุ่น 2 ที่นั่ง และหากซื้อสินค้าครบ 6,000 ชิ้น จะได้ตั๋วบินไปร่วมทริปญี่ปุ่น 5 ที่นั่ง โดยโปรแกรมนี้เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2561  และจะเริ่มทริปท่องเที่ยวช่วงต้นปี 2562

นางสิญจ์พธู กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรมทางการตลาดด้วยทริปท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากตัวแทนจำหน่าย และลูกค้า อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำแบรนด์ “มีเดย์ริช” (ME DAY RICH)   ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในอนาคต ทั้งนี้ ช่วงปลายไตรมาสที่ 3 บริษัทเตรียมแผน ออกสินค้าใหม่อีก 1 รายการ คือ “มีเดย์ริช” (ME DAY RICH)  คอลลาเจน ซึ่งเป็นสินค้ารายการที่ 4 จากปัจจุบันที่มีสินค้าวางจำหน่ายแล้ว 3 รายการ ได้แก่ 1.มีเดย์ริช คลีนซิ่งครีม  2.มีเดย์ริชเซรั่มพลัส 3.มีเดย์ริชสลีพพิ่งมาส์ก  สนใจสอบถามหรือสั่งซื้อ ติดต่อได้ที่โทร 082-682-4256 เมย์เดย์สกิน หรือคลิ้กแอดไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40maydayskin

Political News