สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี ชวนช้อป ชม แชร์ในงาน “fai-fah Art Fest 2022”นิทรรศการผลงานศิลปะ

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี ขอเชิญชวนร่วมกิจกรรม นิทรรศการผลงานศิลปะและการแสดงแห่งปี “fai-fah Art Fest 2022” ภายใต้แนวคิด “เด็กธรรมดา...คือสิ่งสวยงาม” พื้นที่นำเสนอการเปลี่ยนแปลงของเด็ก ๆ ในแง่มุมต่าง ๆ กับสังคมไทย ทั้งด้านศิลปะ การแสดง กีฬา และการพัฒนาชุมชน ที่ได้รับการจุดประกายความคิดจากไฟ-ฟ้าทั้ง 5 ศูนย์ ได้แก่ ประชาอุทิศ ถนนจันทน์ บางกอกน้อย สมุทรปราการ และนนทบุรี พร้อมส่งพลังแห่งการให้กลับคืนสู่สังคมอย่างยั่งยืน โดยกิจกรรมภายในงานนอกจากจะได้รับชมนิทรรศการผลงานศิลปะและการแสดงของเด็ก ๆ ยังมีสินค้าหลากหลายจากเด็กไฟ-ฟ้าและชุมชนมาให้ช้อปกันอย่างเพลิดเพลิน ระหว่างวันที่ 27-28 ตุลาคม 2565 ณ ttb banking hall ชั้น 1 ทีทีบี สำนักงานใหญ่

นางกาญจนา โรจวทัญญู ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เปิดเผยว่า ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี โครงการแห่งการ “ให้” ที่ยั่งยืน มุ่งจุดประกายเยาวชนและชุมชน เพื่อเสริมสร้างสิ่งดี ๆ  คืนสู่สังคมไทย จัดกิจกรรม งาน “fai-fah Art Fest 2022” นิทรรศการศิลปะและการแสดงของเด็กไฟ-ฟ้า ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อเปิดพื้นที่ให้เยาวชนจากศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้าของทีทีบี ทั้ง 5 ศูนย์ จัดแสดงผลงานนิทรรศการและจำหน่ายสินค้าที่ผ่านการคิดค้นจากไอเดียสร้างสรรค์ของเด็ก ๆ  เพื่อนำเสนอให้สังคมได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของเด็ก ๆ ที่ได้รับการจุดประกายจากศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า จนสามารถพัฒนาตัวเองได้อย่างสร้างสรรค์และงดงาม นอกจากนี้ ยังสร้างการมีส่วนร่วมของเด็กไฟ-ฟ้า อาสาสมัครทีทีบีและชุมชน รวมทั้งเป็นแรงบันดาลใจให้กับพนักงานทีทีบี มุ่งมั่นในการทำกิจกรรมเปลี่ยนสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตามปรัชญา Make REAL Change”

“ศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี คือแหล่งเรียนรู้สำหรับเยาวชนในชุมชนอายุ 12-17 ปี  ให้ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์เชิงศิลปะและทักษะการใช้ชีวิตโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อจุดประกายให้เยาวชนเกิดมุมมองใหม่ในชีวิตตนเอง พร้อมนำสิ่งที่เรียนรู้จากศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้ามาพัฒนาศักยภาพของตัวเอง ซึ่งงาน “fai-fah Art Fest 2022”  ในวันนี้เปรียบเสมือนวันจบการศึกษาของเด็ก ๆ ที่ทุกคนได้คิดโปรเจ็กต์เพื่อนำมาแสดงในงาน และเด็กได้ดึงศักยภาพด้านต่าง ๆ ออกมาใช้  ธนาคารพร้อมเดินหน้าให้การสนับสนุนกิจกรรมแบบนี้ต่อไป ซึ่งขอขอบคุณผู้ปกครองที่ไว้วางใจให้เด็ก ๆ ได้เข้าร่วมโครงการ ทำให้เด็กกล้าที่จะแสดงออก ภาคภูมิใจ รักในสิ่งที่ทำ เพื่อส่งต่อเรื่องราวดี ๆ สู่ชุมชนและสังคมต่อไป” นางกาญจนากล่าว

โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-28 ตุลาคม 2565 มีกิจกรรมและไฮไลต์ภายในงาน ประกอบด้วย 4 โซน ดังนี้

โซน A :  ลานศิลปะ พื้นที่ไฮไลต์ของงานที่เป็นลานโล่งกว้างในธีม "ในวันที่ฉันอารมณ์ดี" จะได้สูดอากาศบริสุทธิ์ ผ่อนกาย สบายใจกับผลงานของเด็กไฟ-ฟ้ากว่า 50 ชิ้นงาน และหากสนใจสามารถซื้อไปเป็นเจ้าของได้ โดยสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ด้วย

โซน B : ลานการแสดงรอบกองไฟ ที่เด็ก ๆ  อยากชวนทุกคนมาสนุกด้วยกันสร้างสีสันให้กับชีวิต ผ่านการแสดงเต้น มวยไทย เทควันโด และเพลิดเพลินกับเสียงเพลง และเสียงดนตรี

โซน C : ห้องเรียนอาสา ภารกิจร่วมแรงร่วมใจ สร้างพลังใจผ่านกิจกรรมตกแต่งสมุดทำมือให้น้อง นำไปมอบให้กับโรงเรียนที่มีความต้องการ พร้อมชวนทุกคนร่วมบริจาคของขวัญให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับเด็ก ๆ 10,000 คน ในโครงการ 10,000 รอยยิ้ม โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้การ์ดพลังใจลายเส้นของเด็กไฟ-ฟ้ากลับไปเป็นที่ระลึก

โซน D :  ร้านค้าชุมชน ช้อป ชิม อุดหนุนผลิตภัณฑ์ อาหารหลากหลายจากชุมชนและเด็กไฟ-ฟ้า เพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี มุ่งมั่นและตั้งใจเดินหน้าจุดประกายเยาวชนและชุมชน เพื่อเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ติดตามกิจกรรมดี ๆ ต่อได้ที่ https://www.ttbfoundation.org

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Political News