สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“โคคา-โคล่า” จับมือ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส พร้อมเสิร์ฟความอร่อยซ่า ฉลองการเปิดสวนน้ำ

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย และ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ประกาศความร่วมมือระยะยาว เสิร์ฟความสดชื่นด้วยผลิตภัณฑ์ “โคคา-โคล่า” ในสวนสนุกและสวนน้ำ “โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส”  ธีมโคลัมเบีย พิคเจอร์ส แห่งแรกของโลก ซึ่งเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 ตุลาคม 2565 มุ่งสร้างช่วงเวลาแห่งความสนุกสุดพิเศษให้นักท่องเที่ยวทุกครั้งที่มาเยือน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอื่นๆ อีกมากมาย ร่วมกับ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส

นายธนพร โฆสิตาภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจพาณิชย์ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีอย่างยิ่ง เนื่องจาก “โคคา-โคล่า” และ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ต่างมีเป้าหมายเดียวกันในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมุ่งสร้างประสบการณ์อันแสนพิเศษแก่ผู้บริโภค เรามีความตื่นเต้นและยินดี ที่ผู้บริโภคจะได้ดื่มด่ำความอร่อยซ่าและสดชื่นกับผลิตภัณฑ์“โคคา-โคล่า” ในทุกครั้งที่มาเที่ยวที่ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส พร้อมกับได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างช่วงเวลาแห่งความสุข ความประทับใจและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในสวนสนุกและสวนน้ำในธีมโคลัมเบีย พิคเจอร์ส แห่งแรกของโลก”

นายเลียแคท แดนจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส กล่าวว่า “ภายใต้ความร่วมมือของอเมซอน ฟอลส์ และ โซนี่พิคเจอร์ส เอนเตอร์เทนเมนท์  เราภูมิใจอย่างยิ่งกับสวนสนุกและสวนน้ำที่เพิ่งเปิดตัวซึ่งเต็มไปด้วยเครื่องเล่นและจุดท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังได้ร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง “โคคา-โคล่า” ซึ่งจะช่วยให้เราบรรลุพันธกิจในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การพักผ่อนที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้มาท่องเที่ยวและพักผ่อนที่พัทยาให้มีพิเศษมากยิ่งขึ้น”

ภายใต้ความร่วมมือนี้ “โคคา-โคล่า” จะให้บริการนักท่องเที่ยวที่มาโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มจากพอร์ตโฟลิโอ รวมถึง “โคคา-โคล่า” “แฟนต้า” “สไปรท์” “ฟิวซ์ที” “ชเวปส์” “เอแอนด์ดับบลิว” รูทเบียร์ น้ำส้ม “มินิทเมด สแปลช” “มินิทเมด พัลพิ" และน้ำดื่ม “น้ำทิพย์”

สวนสนุกและสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ถือเป็นสวนสนุกภายใต้ธีมภาพยนตร์ของโคลัมเบีย พิคเจอร์ส แห่งแรกของโลก โดยมีเครื่องเล่นและสถานที่ท่องเที่ยวจากภาพยนต์ที่ประสบความสำเร็จหลายเรื่อง อาทิ โกสต์บัสเตอร์ส  บริษัทกำจัดผี (Ghostbusters) จูแมนจี้ เกมดูดโลกมหัศจรรย์ (Jumanji) โฮเทล ทรานซิลเวเนียโรงแรมผี หนีไปพักร้อน (Hotel Transylvania) และภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ อีกมากมาย โดย ที่ตั้งของโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส สามารถเดินทางจากตัวเมืองพัทยาไปบางเสร่ โดยรถยนต์ประมาณ 20 นาที  ทั้งนี้ สวนสนุกแห่งนี้ครบครันด้วยโซนธีมทั้งหมด 8 โซนให้ผู้เข้าชมได้ดื่มด่ำประสบการณ์ทั้งในสวนน้ำและเครื่องเล่นต่างๆ นอกจากนี้ยังมีทั้งการแสดงสด ความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟ ร้านอาหารให้เลือกมากมาย และร้านค้าสุดพิเศษให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษ

เครื่องดื่ม “โคคา-โคล่า” จะช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ความสนุกให้เพิ่มยิ่งขึ้น ในขณะที่นักท่องเที่ยวเพลิดเพลิน กับเครื่องเล่นโปรตอน สตรีม จากเรื่อง Ghostbusters ที่จะพาผู้เล่นล่องผ่านการเดินทางสุดตื่นเต้นก่อนทะยานเข้าในสไลด์ทรงกลม และเหล่ามอนส์เตอร์จากโรงแรมทรานซิลเวเนีย พร้อมให้การต้อนรับแขกเข้าสู่เครื่องเล่นสไลด์ขนาดใหญ่ที่พร้อมสร้างความสนุกสนานให้ทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ สระคลื่นยักษ์ Mega Wave Pool ซึ่งติดตั้งหน้าจอ LED ขนาดใหญ่และระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby DTS คุณภาพระดับคอนเสิร์ต ซึ่งจะเป็นสถานที่สําหรับจัดคอนเสิร์ต การฉายภาพยนตร์ และการแสดงโชว์ต่างๆ ในอนาคต

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram และเพื่อดูกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นในอนาคต หรือเยี่ยมชม https://columbiapicturesaquaverse.com/

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะผู้รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย บจ. ไทยน้ำทิพย์ รับผิดชอบ 63 จังหวัด ทั่วประเทศ และ บมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ นอกเหนือจากแบรนด์ โคคา-โคล่า แล้วผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ยังประกอบไปด้วย “โค้ก”, “แฟนต้า”, “สไปรท์”, “ชเวปส”", “เอแอนด์ดับบลิว” รูทเบียร์ รวมถึงน้ำส้ม “มินิทเมด สแปลช”, “มินิทเมด พัลพ”", น้ำดื่ม “น้ำทิพย์” และ น้ำแร่ “บอน อควา”

ผู้พัฒนาสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย บริษัท อเมซอน ฟอลส์ จำกัด เป็นเจ้าของ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ซึ่งเป็นธีมและสวนน้ำของ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส แห่งแรกของโลก ที่สร้างขึ้นจากความร่วมมือกับ โซนี่พิคเจอร์ส เอนเตอร์เทนเมนท์ อเมซอน ฟอลส์ ได้พลิกโฉมสวนน้ำระดับโลกที่ตั้งอยู่ในอ่าวบางเสร่ เมืองพัทยา ประเทศไทย โดยการเปลี่ยนให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยการอัพเกรดสิ่งอำนวยความสะดวกด้านร้าค้าปลีกและร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2565

++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Political News