สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

SAM คัดทรัพย์ลงทุน 5 รายการเด่น ออกประมูลรับไตรมาส 4 ฟรีค่าโอน 2%

         นายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัทบริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า SAM ได้จัดมหกรรม Clearance Sale รับไตรมาส 4  ปี 2565 รับการลงทุนรอบใหม่ หลังจากภาวะเศรษฐกิจโดยรวมเริ่มฟื้นตัว โดย SAM ได้คัดทรัพย์ไฮไลท์ในทำเลดี 5 รายการ มูลค่ามากกว่า 20 ล้านบาท ที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนสูง ทั้งที่ดินเปล่า บ้านเดี่ยว และสวนน้ำ โดยเฉพาะทรัพย์ประเภทที่ดินเปล่าซึ่งมีคุณลักษณะพิเศษและหลากหลาย อาทิ ที่ดินในแหล่งท่องเที่ยว ที่ดินกลางเมือง และที่ดินเกษตรที่อยู่ไม่ไกลจาก กทม. ออกประมูลครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี และปรับลดราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นฟรีค่าโอน 2% 

         สำหรับรายการทรัพย์ประมูลที่น่าสนใจประกอบด้วย

-ที่ดินเปล่า แปลงสวยกว่า 44 ไร่เศษ บนเกาะยาวใหญ่ ติดทะเลอันดามัน อ.เกาะยาว จ.พังงา ริมถนนสายท่าเรือบ้านคลองเหีย และใกล้ท่าเรือคลองเหียเพียง 30 เมตร เหมาะกับการทำโรงแรมรีสอร์ทธรรมชาติ ราคาเริ่มต้นปรับลดจาก 57.89 ล้านบาท พิเศษเพียง 52.10 ล้านบาท 

-ที่ดินเปล่า แปลงใหญ่กว่า 18 ไร่ ในหมู่บ้านธานนท์ กอล์ฟวิว แอนด์ สปอร์ตคลับ ถนนประชาร่วมใจ เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ใกล้แหล่งชุมชน ห่างจากตลาดมีนบุรีไม่ถึง 20 นาที ราคาเริ่มต้นปรับลดจาก 59.89 ล้านบาท พิเศษเพียง 53.90 ล้านบาท  

-ที่ดินเปล่า 35 ไร่เศษ ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยและเกษตรกรรม หน้ากว้างติดถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี (ทล.340) กว่า 60 เมตร ต.ลาดบัวหลวง จ.อยุธยา ราคาเริ่มต้นปรับลดจาก 64.29 ล้านบาท พิเศษเพียง 61.07 ล้านบาท  

-บ้านเดี่ยว จำนวน 16 หลัง ในโครงการหมู่บ้านปัญญา รีสอร์ท คันทรีคลับ พร้อมสโมสร คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สนามกีฬา และสนามกอล์ฟ เนื้อที่รวมกว่า 13 ไร่ ถ.สุขุมวิท (ทล.3) ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ราคาเริ่มต้นปรับลดจาก 71.31 ล้านบาท พิเศษเพียง 67.74 ล้านบาท  

-สวนน้ำ เนื้อที่ 20 ไร่ ใจกลางเมืองจังหวัดกาญจนบุรี ถ.มหาดไทย ต.ท่ามะขาม ใกล้ตัวเมือง ห่างจากแม่น้ำแควใหญ่เพียง 500 เมตร และจากหอนาฬิกากาญจนบุรีเพียง 10 นาที ราคาเริ่มต้น 93.33 ล้านบาท 

          นายธรัฐพร กล่าวเพิ่มเติมว่า ทรัพย์สินรอการขาย (Non-Performing Asset หรือ NPA) เป็นตลาดที่นักลงทุนทั้งรายใหญ่ รายย่อย ให้ความสนใจ เนื่องจากราคาต่ำกว่าราคาอสังหาริมทรัพย์มือหนึ่งในตลาด โดยเฉพาะราคาที่ดินเปล่าที่นับวันราคายิ่งปรับตัวสูงขึ้น นับเป็นโอกาสในการเก็บของดีราคาคุ้มค่าต่อการลงทุนก่อนที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์จะกลับคืนสู่สภาวะปกติในปี 2566   แต่คาดว่าเมื่อเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวราคาทรัพย์จะปรับตัวในอัตราที่เร่งขึ้นอย่างแน่นอน ขณะเดียวกัน ต้นทุนก่อสร้างที่ปรับราคาขึ้นมาอย่างต่อเนื่องทำให้ราคาที่ทรัพย์มือหนึ่งได้ปรับขึ้นราคายิ่งทำให้ทรัพย์สินที่เป็น NPA มีความได้เปรียบและโดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยปัจจัยเรื่องราคาและทำเล  นับเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจสำหรับนักลงทุนได้เป็นอย่างดี

         สำหรับผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ ของทรัพย์ทั้ง 5 รายการได้ที่ https://bit.ly/3y2UgMJ  และยื่นซองประมูลภายในวันที่ 27 ตุลาคม 2565 โดยจะเปิดซองในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ณ ห้องประชุมประชาชื่น อาคารซันทาวเวอร์ส บี ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ

สอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 02-686-1888 และดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ทางเว็บไซต์ที่ www.sam.or.th รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายและสะดวกรวดเร็ว โดยแอด ID Line @Samline ติดตาม Facebook Fanpage ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือ SAM NPA Channel บน YouTube และ @SAM_NPA บน Twitter เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ จาก SAM

Political News