สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ปิดเทอมใหญ่นี้ ปักหมุดเที่ยว สวนน้ำรามายณะ พัทยา ดับเบิ้ลดิวสุดคุ้ม พร้อมส่งโปรสุดปัง ขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์

สวนน้ำรามายณะ พัทยา ตอกย้ำความเป็นผู้นำสวนน้ำอันดับหนึ่งของประเทศไทย       เติมเต็มความสนุกผ่านประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้ทริปท่องเที่ยวในเดือนตุลาคม 2565 คุ้มเกินคุ้ม      ด้วยแม็กเน็ตตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จนเป็นแลนด์มาร์กครองใจนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ   ล่าสุด! จัดเต็มดับเบิ้ลความคุ้ม เปย์หนัก! ส่งโปรขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ กับข้อเสนอที่ดีที่สุด แท็คทีมมากับโปรโมชั่นแรงรับปิดเทอมใหญ่ ให้นักท่องเที่ยวได้สนุก สดใสหลังผ่อนคลายจิตใจท่ามกลางธรรมชาติ พักผ่อนในวันหยุดยาวกับครอบครัวครั้งนี้อย่างคุ้มค่า

สวนน้ำรามายณะ พัทยา โดดเด่นด้วยความหลากหลาย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทุกครอบครัว นับตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการที่ประเทศไทย เพราะการผสมผสานเนรมิตทุกพื้นที่ให้เป็นมากกว่าสวนน้ำได้อย่างลงตัว  อัดแน่นไปด้วยเครื่องเล่นหลายชนิด โอบล้อมด้วยธรรมชาติ วิวทิวทัศน์อันสวยงาม เพียบพร้อมไปด้วย            สิ่งอำนวยความสะดวก และตลอดมาสวนน้ำรามายณะ พัทยา เดินหน้าพัฒนาสร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายเพื่อให้บริการที่ดียิ่งขึ้น ผ่านการยกระดับประสบการณ์ใหม่ทุกมิติ เชื่อมโยง  ความสนุกและความสุขให้เกิดขึ้นอย่างไร้รอยต่อทันทีที่นักท่องเที่ยวได้เดินทางเข้ามาใน สวนน้ำรามายณะ พัทยา

นอกจากนั้นยังมุ่งเน้นส่งมอบสร้างรอยยิ้ม แบ่งปัน ความสุขให้กับนักท่องเที่ยว ผ่านการจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆเสมอมา โดยตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ได้มีการผ่อนคลายมาตรการมากขึ้นเพื่อเป็น “ขอบคุณ” บุคลากรทางการแพทย์ ได้จัดโปรโมชั่นลดราคา 50% จากราคาปกติสำหรับผู้ใหญ่ 749 บาทและเด็ก 649 บาท เหลือเพียงผู้ใหญ่ 375 บาท เด็ก 325 บาท เท่านั้น    แค่เพียงบุคลากรทางการแพทย์แสดงหลักฐานการทำงานในโรงพยาบาลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่ทางเข้าสวนน้ำรามายณะ พัทยา ก็สามารถรับส่วนลดไปได้เลยทันที พร้อมผู้ติดตาม   อีก 2 ท่าน ตั้งแต่วันที่1-31 ตุลาคม 2565

และยังต้อนรับปิดเทอมใหญ่นี้กับโปรโมชั่นพิเศษ ไม่ว่าเป็นนักเรียน นักศึกษาที่ปิดเทอม หรือมาเที่ยวกันแบบครอบครัว พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับนักศึกษา ลดมากถึง 60% : แพ็คเกจนักศึกษา:บัตรผู้ใหญ่ 2 ใบ + 1 ล็อกเกอร์ขนาดมาตรฐาน - เพียง 999 บาท จากราคาเดิม 2,500 บาท

มาสนุกกันให้เต็มที่กับช่วงเดือนแห่งครอบครัวนี้ ที่สวนน้ำรามายณะ พัทยา  เปิดบริการทุกวัน (ยกเว้นวันพุธ ) ตั้งแต่เวลา 11.00 - 18.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นได้ทาง www.ramayanawaterpark.co.th

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Political News