สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พฤกษา ชวน “ไบร์ท นรภัทร” และคนไทยร่วมปลดล็อกคุณภาพชีวิตดีเพื่อสุขภาพกาย ใจที่แข็งแรง

         “พฤกษา” ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยพร้อมขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าให้กับลูกบ้านและคนไทย โดยการส่งเสริมและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ เพื่อให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจของตนเองและสมาชิกในครอบครัว ภายใต้แคมเปญ “Unlock Your Future Living” ปลดล็อกคุณภาพชีวิตที่ดี ในวันนี้และอนาคต

         โดยนางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) และ ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ นักแสดงหนุ่มดีกรีพระเอกสุดฮอตจากช่องวัน ร่วมเปิดตัว  ‘ฟิวเจอร์’ Virtual  Life Inspirer จากพฤกษา ที่มาในลุคสดใส พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกบ้านและคนไทย ปลุกทุกคนมาปลดล็อกคุณภาพชีวิตที่ดี...สุขภาพดี ที่เริ่มต้นได้ที่บ้าน

         เชิญชวนลูกบ้านและคนไทยมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ในการดูแลสุขภาพตนเองและครอบครัว ปรับเปลี่ยนทุกพื้นที่ของบ้านให้เป็น Tomorrow’s Lifestyle Studio  ดูแลสุขภาพกายและสุขภาพใจ ด้วยกิจกรรมทั้งการออกกำลังกาย กีฬา ดนตรี และงานอดิเรก ทำให้ทุกมุมของบ้านกลายเป็นพื้นที่แห่งการสร้างพลังงานบวก ปลดล็อกอารมณ์และความสุขใจให้ทุกชีวิตในครอบครัว

         ด้วยแนวคิด “พฤกษา...ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต Tomorrow. Reimagined.” เพราะพฤกษาเชื่อว่าบ้านคือจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพกายและใจที่ดี เพื่อเติมเต็มความสุขที่ไม่ใช่แค่วันนี้ แต่ส่งผลไปถึงอนาคตอย่างยั่งยืน  และด้วยดีไซน์ของ “พฤกษา ลิฟวิ่ง โซลูชั่น”  ที่ออกแบบบ้านและฟังก์ชันภายในโครงการเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้สามารถรองรับการใช้ชีวิตแบบแอคทีพไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของทุกสมาชิกในครอบครัว เช่น ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่สีเขียวให้ตอบรับการออกกำลังกายประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งจ็อกกิ้ง  ปั่นจักรยาน  บริหารร่างกายยืดเหยียดเส้นสายในสวนหินบำบัด พร้อมคลับเฮาส์และเครื่องออกกำลังกาย     

         ภายในออกแบบเพื่อรองรับรูปแบบการใช้งานของพื้นที่ได้หลากหลายตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย โดยได้ทีมโรงพยาบาลวิมุตเข้ามาช่วยแนะนำด้านการออกแบบบ้านและโครงการเพื่อสุขภาพที่ดี เช่น พื้นทางเดินภายในบ้านดีไซน์ให้เป็นพื้นเรียบลดการสะดุดล้ม เลือกใช้วัสดุพื้นลดแรงกระแทก (Shock Absorption Floor) ป้องกันการบาดเจ็บ  พร้อมบริการด้านสุขภาพจากโรงพยาบาลวิมุตต่างๆ ทั้งในเรื่องการให้คำปรึกษาออนไลน์ บริการรับ-ส่งยา บริการปุ่มฉุกเฉินในบ้านที่เชื่อมต่อกับโรงพยาบาลเพื่อขอความช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน เป็นต้น  

         พบกับ “ไบร์ท-นรภัทร” และ “ฟิวเจอร์” Virtual Life Inspirer จากพฤกษา พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆ ที่จะมีมาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างแรงบันดาลให้ทุกคน ได้ทรานส์ฟอร์มความเป็นตัวเอง ผ่านแอคทีฟไลฟ์สไตล์รูปแบบต่างๆ

ติดตามคลิป ชาเล้นท์น่ารักจากไบร์ท - นรภัทร ได้ที่ https://vt.tiktok.com/ZSRCQt3WU/ และ พร้อมมารู้จักกับ “ฟิวเจอร์”Virtual Life Inspirer คนใหม่ได้มากขึ้น คลิก  https://bit.ly/3BjhsXT   และเพื่อสุขภาพที่ดี คุณภาพชีวิตที่ดี

สามารถชมข้อมูลโครงการทุกทำเลได้ที่ www.pruksa.com  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1739 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พฤกษา เขย่าตลาดแนวราบ ยึดย่านวัชรพล เปิดตัว “พาทิโอ วัชรพล-รามอินทรา” ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่

“พฤกษา โฮลดิ้ง”ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี2567 มุ่งสู่ Carbon Neutral เพื่อความยั่งยืนตามแนวคิด“อยู่ดี มีสุข”

“พฤกษา โฮลดิ้ง” จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567มุ่งสู่ Carbon Neutral เพื่อความยั่งยืนตามแนวคิด “อยู่ดี มีสุข”

“พฤกษา” ฉลอง 31 ปี อัดบิ๊กแคมเปญ “31st HAPPY BIRTH DEAL เกิด แจก จัดใหญ่”

“พฤกษา”จัดกิจกรรม Demo Day บทสรุปโครงการ“Accelerate Impact with PRUKSA” ซีซัน 2อัดเงินลงทุนเพิ่ม “ทุนวิจิตรพงศ์พันธุ์”

“พฤกษา โฮลดิ้ง”จัดพิธี Groundbreaking Ceremony ปักหมุดย่านบางบ่อ เดินหน้าโครงการ“โอเมก้า บางนา โลจิสติกส์ แคมปัส”

Political News