สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

โตโยต้า พัฒนาทักษะการบริการลูกค้าจัดแข่งขันทักษะบริการลูกค้าปีที่ 44

นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการบริการลูกค้า ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานในการแข่งขันทักษะการบริการลูกค้า รอบคัดเลือก ประเภทช่างเทคนิค พร้อมทั้งเจ้าของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ให้เกียรติเข้าร่วมชม และเป็นสักขีพยานในการแข่งขัน

         โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ระดับ ได้แก่ ช่างเทคนิคระดับพื้นฐาน และช่างเทคนิคระดับสูงมีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนทั้งสิ้น 299 คน จาก 99 ผู้แทนจำหน่าย โดยคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนการแข่งขันสูงสุด 40 คน เป็นผู้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26 - 27 พฤศจิกายน 2565 นี้ ที่ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า ถ.สุวินทวงศ์ จ.ฉะเชิงเทรา

         ทั้งนี้บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดยศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า ได้จัดกิจกรรมแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า ให้แก่พนักงานผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 44 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะการบริการลูกค้าของบุคลากรผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ให้มีความพร้อมในการให้บริการลูกค้า ภายใต้ความเปลี่ยนแปลงทั้งในด้านพฤติกรรม          ความต้องการของลูกค้า และเทคโนโลยีที่มีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตโยต้า ประกาศแผนผลิต"ไฮลักซ์ BEV" ปลายปี 2025 ปรับลดตัวเลขคาดการณ์ตลาดรวมปีนี้เหลือ730,000 คัน

โตโยต้านำทัพรถรุ่นปรับโฉมใหม่ 2024 และข้อเสนอสุดพิเศษในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 กับแนวคิด“ทุกการขับเคลื่อนเพื่อทุกคน MOBILITY FOR EVERYONE”

โตโยต้าแสดงความยินดีกับผู้โชคดี“โปรใหญ่ ใจสั่นเว่อร์ ซื้อรถลุ้นรถ”

โตโยต้า เปิด ”Hilux Revo รุ่นปรับปรุงใหม่ราคาเริ่ม 584,000 -1,499,000 บาท เครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5

มูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย สานโอกาส สร้างรอยยิ้มมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2566แก่นักเรียน นิสิต นักศึกษา ใน 4 ภูมิภาค

โตโยต้า จัดแข่งขันทักษะนักเรียน นักศึกษาโครงการความร่วมมือทางวิชาการ T-TEP

Political News