สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“สิวารมณ์” ผุดโปรเจกต์ใหม่ “สิวารมณ์ วิลเลจ (สุขุมวิท-บางปู 58) ราคาเริ่ม 2.59 ล้านบาท

         สิวารมณ์ หรือ (“SVR”) ปักหมุด ย้ำผู้นำอสังหาฯ แนวราบ ลุยเปิดโครงการใหม่ สิวารมณ์ วิลเลจ (สุขุมวิท-บางปู 58 ) มูลค่า 700.11 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด "Best Smart Living" ตอบไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน ยอดพรีเซลแตะ 400 ล้านบาท พร้อมวางกลยุทธ์ปั้นแบรนด์พัฒนาแหล่งที่อยู่อาศัย สู่การเป็นบริษัทฯพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ

         นายอรรถปวิทย์ มโนธรรมรักษา กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิวารมณ์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ (“SVR”) ผู้ประกอบการธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบ ภายใต้แนวคิด "Best Smart Living" โดยเป็นอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์โครงการที่อยู่อาศัย เช่น ทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัดที่มีศักยภาพในการเจริญเติบโตสูง เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากความสำเร็จในการเปิดตัวโครงการสิวารมณ์ เนเจอร์พลัส 2 (สุขุมวิท-บางปู 83) ในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดกระแสความตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยโซนบางปูอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ดีมานด์ ที่อยู่อาศัยในโซนดังกล่าวมีความต้องการสูง  และเพื่อเป็นการสอดรับกับดีมานด์ที่เพิ่มขึ้น

         ล่าสุด “สิวารมณ์ เรียลเอสเตท” ได้เปิดตัวโครงการใหม่ ออกแบบและพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์แนวคิด "Best Smart Living" บ้านที่ครบทุกความต้องการ กับพื้นที่ใช้สอยที่เลือกได้อย่างอิสระ รองรับความต้องการที่ยังคงมีอยู่ ภายใต้โครงการสิวารมณ์ วิลเลจ (สุขุมวิท-บางปู 58) สไตล์ Modern English Victorian เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยบริเวณจังหวัดสมุทรปราการ และพื้นที่บริเวณใกล้เคียง          

         โดยแบบบ้านจะมีทั้งทาวน์โฮม ซึ่งมีฟังก์ชัน Type ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ , บ้านแฝด ที่มีฟังก์ชัน Type ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ พร้อมระบบแจ้งเตือนสัญญาณกันขโมย (Smart Security System )และ อาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง โดยบริษัทฯให้ความสำคัญกับออกแบบรูปแบบบ้าน ตอบสนองใช้ชีวิตสมัยใหม่  ควบคู่ไปกับการจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในโครงการมีบ้านให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ ทาวน์โฮม 141 ยูนิต, บ้านแฝด 2 ชั้น 52 ยูนิต, อาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง 15 ยูนิต  จำนวน 208 ยูนิต

         ในระดับราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท – 5.9  ล้านบาท มูลค่าโครงการ  700.11 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพทำเลศักยภาพบนถนนสุขุมวิท-บางปู ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรม บางปู และยังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เนื่องจากโครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีการเคหะฯ (สายสีเขียว)ใกล้ทางด่วนกาญจนาฯ วงแหวนรอบนอก และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้างสรรพสินค้า (โรบินสัน สมุทรปราการ, บิ๊กซี สมุทรปราการ )แหล่งสถานศึกษา( โรงเรียนนายเรือ , โรงเรียนสตรี สมุทรปราการ, โรงเรียนอัสสัมชัญ สมุทรปราการ ) แหล่งโรงพยาบาล  (โรงพยาบาล สมุทรปราการ, โรงพยาบาล เมืองสมุทรปราการ, โรงพยาบาล เปาโล สมุทรปราการ) และสถานที่ราชการ จ.สมุทรปราการ (ศาลากลาง, สำนักงานที่ดิน, สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ )

         สำหรับโครงการดังกล่าว บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถโอนกรรมสิทธิ์ (รับรู้รายได้) โครงการได้ตั้งแต่เดือน  มกราคม 2566 พร้อมทั้งมียอดพรีเซล เข้ามาประมาณ  400 ล้านบาท  พร้อมกันนี้ “สิวารมณ์” ได้ศึกษาและวิเคราะห์พฤติกรรมการอยู่อาศัยในปัจจุบัน เพื่อนำมาพัฒนาแบบบ้านและฟังก์ชันที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป โดยบริษัทฯ มุ่งเน้นและคำนึกถึงทุกความคุ้มค่าที่ตอบโจทย์กับการอยู่อาศัยจริง โดยเฉพาะการได้ติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมเพื่ออำนวยความสะดวกต่อการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน โดยได้ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ได้แก่ Club House, Co -Working Space, Kid Room, Fitness, สระว่ายน้ำ ระบบเกลือ, สวนสาธารณะ, Play Ground, ระบบประตูเข้า-ออกโครงการ ด้วยระบบ Easy Pass, กล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

         นายอรรถปวิทย์ กล่าวทิ้งท้ายว่า จากแผนการวางกลยุทธ์การพัฒนาแหล่งที่อยู่อาศัยของ                          “สิวารมณ์ เรียลเอสเตท” เป็นการสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ และพันธกิจ ในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่สร้างสรรค์นวัตกรรม สินค้าและบริการ เพื่อตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิต โดยส่งมอบสังคมคุณภาพพร้อมความสุข อย่างยั่งยืน ภายใต้การพัฒนาคุณภาพสินค้าบริการ และองค์กร ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง รวมถึงการใส่ใจความต้องการของลูกค้าในทุกระดับราคา และทุก Generation เพื่อสร้างองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน ร่วมกับ ลูกค้า คู่ค้า ผู้ถือหุ้น และ พนักงาน สู่การเป็นบริษัทฯพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Political News