สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอไอเอส เปิดนวัตกรรมแอปพลิเคชั่นใหม่“Safe & Care”ให้ลูกค้าดูแลการใช้งานมือถือของคนที่รักและห่วงใย

เอไอเอส เปิดนวัตกรรมแอปพลิเคชั่นใหม่ “Safe & Care” ให้ลูกค้าสามารถดูแลการใช้งานมือถือของคนที่รักและห่วงใยได้อย่างเหมาะสม รวมทั้งดูแลความปลอดภัยในการใช้ชีวิตได้ตลอดเวลาแม้อยู่ห่างไกล ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านแอปพลิเคชั่น โดยจัดเต็มฟังก์ชั่นการใช้งานครบทุกอย่างในแอปฯเดียวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ทั้ง Parental Controls ที่ให้ลูกค้ากำหนดเบอร์ , วัน , เวลา ให้โทรออก-รับสาย และการใช้งานแอปฯต่างๆ ให้แก่สมาชิกในครอบครัว รวมทั้งดูแลความปลอดภัยในการใช้ชีวิตด้วยหลากหลายฟังก์ชั่น ได้แก่ Family Location , กำหนด Safe Zone , แจ้งเตือนเมื่อออกนอก Safe Zone , Check In , Family Alert เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน และPhone Security กรณีเครื่องสูญหาย พร้อมมอบโปรสุดคุ้ม สมัครแพ็กเกจวันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บาท รับสิทธิ์ใช้งานฟรีเดือนที่ 2 และ 3 พิเศษสำหรับลูกค้าเซเรเนด ใช้งานฟรี 2 เดือนแรกทันทีที่สมัครแพ็กเกจ เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์การเป็นผู้นำในทุกมิติ หรือ 4 Best ทั้ง Best Network , Best Applications , Best Services และ Best People มาอย่างต่อเนื่อง และเนื่องจากเอไอเอสเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่อันดับหนึ่งของประเทศไทย รวมทั้งเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมต่างๆ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นพัฒนาแอปพลิเคชั่นในหลากหลายรูปแบบ เพื่อนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามายกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ให้ง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แต่จากการเปลี่ยนแปลงของสังคมไทยในปัจจุบัน เอไอเอสจึงนำเครือข่ายคุณภาพผสมผสานกับการเป็นผู้นำด้านแอปพลิเคชั่น พัฒนาแอปพลิเคชั่นใหม่ “Safe & Care” ขึ้น เพื่อให้ลูกค้าเกิดความอุ่นใจและสบายใจ ในการดูแลการใช้งานมือถือของคนที่รักและห่วงใยโดยเฉพาะเด็กและเยาวชนได้อย่างเหมาะสม  รวมทั้งดูแลความปลอดภัยในการใช้ชีวิตของเด็กและผู้สูงอายุได้ตลอดเวลาแม้อยู่ห่างไกล นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่รวมฟังก์ชั่นการใช้งานครบทุกอย่างไว้ในแอปฯเดียว เพื่อให้ลูกค้าใช้งานง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม”

 

โดย นายสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารผลิตภัณฑ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับรายละเอียดฟังก์ชั่นการใช้งานของแอป “Safe & Care” เน้นการป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาในระยะยาวกับคนที่รักและห่วงใยใน 2 ด้านหลักๆ ได้แก่

·       ดูแลสมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะเด็กๆ ให้ใช้งานมือถืออย่างเหมาะสม ด้วยฟังก์ชั่น Parental Controls โดยกำหนดเบอร์โทร , วัน และเวลา ในการโทรออก-รับสาย รวมทั้งกำหนดการใช้งานแอปฯต่างๆ เพื่อให้เนื้อหาและระยะเวลาในการใช้งานเหมาะสมกับอายุของเด็ก เป็นการส่งเสริมการใช้งานมือถือเพื่อเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ในโลกออนไลน์อย่างเหมาะสมและเป็นประโยชน์ โดยเฉพาะทางด้านการศึกษา

 

·       ดูแลความปลอดภัยในการใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัวทั้งเด็กและผู้สูงอายุ ด้วยหลากหลายฟังก์ชั่น ทั้ง Family Location  บอกตำแหน่งของสมาชิกในครอบครัวได้ทุกที่ ทุกเวลา , กำหนด Safe Zone และแจ้งเตือนเมื่อออกนอก Safe Zone , Check In เพื่อแจ้งตำแหน่งของตนเองให้สมาชิกในครอบครัวทราบ , Family Alert ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน และ Phone Security แสดงตำแหน่งล่าสุดของเครื่องมือถือ พร้อมสั่งล็อกและล้างข้อมูลเมื่อโทรศัพท์สูญหาย

 

ลูกค้าเอไอเอสสามารถดาวน์โหลดแอป “Safe & Care” มาไว้บนมือถือได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป   โดยมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม สมัครแพ็กเกจวันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บาท รับสิทธิ์ใช้งานฟรีเดือนที่ 2 และเดือนที่ 3 เพียงกด *629*1# แล้วกดโทรออก พิเศษสำหรับ

ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ใช้งานฟรี 2 เดือนแรกทันที เพียงกด *629*41# แล้วกดโทรออก หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th

“เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า แอป Safe & Care จะเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าเอไอเอสทุกคน ในการดูแลการใช้งานมือถือของคนที่รักและห่วงใยได้อย่างเหมาะสม รวมทั้งดูแลความปลอดภัยในการใช้ชีวิตได้ตลอดเวลาแม้อยู่ห่างไกล โดยเอไอเอสจะยังคงเดินหน้านำบริการดิจิทัลในรูปแบบต่างๆ เข้ามายกระดับการใช้ชีวิตของครอบครัวไทย ให้มีความปลอดภัย และอุ่นใจทุกครั้งที่ใช้งานมือถือ ให้สมกับการเป็นผู้นำด้านแอปพลิเคชั่นอย่างแท้จริง” นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุป

Political News