สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พฤกษา เปิด “ฟิวเจอร์” ส่งต่อแรงบันดาลใจแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ชูแคมเปญใหม่ Unlock Your Future Living

         พฤกษา ปลุกพลังบวกเพื่อคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยของลูกบ้านให้ดียิ่งขึ้น เปิดตัว “ฟิวเจอร์”  Life Insprier  เสมือนจริงสุดน่ารัก ที่จะมาช่วยชาร์จพลังกายเสริมพลังใจในการใช้ชีวิตทุกวันแบบแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ดนตรี กีฬาและงานอดิเรก ตอบรับเทรนด์         

         “สุขภาพดีคือคุณภาพชีวิตดี” ชูแคมเปญใหม่ล่าสุด Unlock Your Future Living  ชวนปลดล็อกทุกมิติการใช้ชีวิตภายใต้นวัตกรรมดีไซน์ “พฤกษา ลิฟวิ่ง โซลูชั่น”  ที่ออกแบบพื้นที่และฟังก์ชั่นในบ้านเพื่อรองรับกิจกรรมหลากหลายตอบสนอง Insight กลุ่มเป้าหมายได้ตรงใจ 

         นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แคมเปญนี้มีที่มาจากการเล็งเห็นถึงแอคทีฟไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตแวดล้อมด้วยเทคโนโลยี และยังต้องรับมือกับความท้าทายรอบตัวที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทำให้เราต้องเตรียมพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต  และด้วยความมุ่งมั่นของพฤกษาในการออกแบบบ้านด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด

         เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ดีเพื่อคนไทย  เราเชื่อว่า คุณภาพชีวิตที่ดี สุขภาพที่ดี เริ่มต้นง่ายๆ ได้ที่บ้าน เราจึงอยากชักชวนลูกบ้านและคนไทยให้ปลดล็อคตัวเองลุกขึ้นมาทำอะไรใหม่ ๆ ที่ส่งผลดีต่อสุขภาพ ด้วยการทำให้ทุกๆมุมของบ้านเป็นพื้นที่สร้างพลังบวก ปลดล็อคคุณภาพชีวิตดี สู่สุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดีทั้งในวันนี้ และในอนาคตได้อย่างแท้จริง 

         พฤกษาในฐานะผู้นำนวัตกรรมการอยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตดีที่สุด จึงสร้างสรรค์ “Virtual Life Inspirer” ผู้สร้างแรงบันดาลใจเสมือนจริง สื่อสารผ่านเทคโนโลยี AR เพื่อการเข้าถึงได้ง่ายผ่าน Gadget ต่าง ๆ  เปิดตัว “ฟิวเจอร์” ในบุคลิกสาวน้อยน่ารักสดใส เพื่อฟื้นฟูพลังชีวิตและเป็นผู้ปลุกแรงบันดาลใจให้ทุกคนปลดล็อคความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างไร้ขีดจำกัด 

         ฟิวเจอร์จะทำหน้าที่ผู้ช่วยเบอร์หนึ่งให้กับลูกบ้านพฤกษาได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของความสนุกในการดูแลสุขภาพของตนเองและทุกคนในครอบครัว ด้วยกิจกรรมด้านการออกกำลังกาย ดนตรี  และงานอดิเรกหลากรูปแบบ  ซึ่งกิจกรรมต่างๆในบ้านเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมความแข็งแรงทั้งสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตใจของทุกชีวิตในครอบครัว

         พร้อมเปิดตัว แคมเปญ Unlock Your Future Living ที่จะปลุกทุกคน มาปลดล็อกคุณภาพชีวิตที่ดีในวันนี้เพื่อชีวิตอนาคต จัดเต็มกิจกรรมส่งเสริมการมีสุขภาพดีและความบันเทิงเพิ่มพลังบวกให้สุขภาพใจโดย “ฟิวเจอร์” จะเข้ามามีส่วนร่วมในวิถีแอคทีฟไลฟ์สไตล์ประจำวันของคุณ 

         นางสาวอังคณา กล่าวด้วยว่า พฤกษามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาบ้านด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิตภายใต้แนวคิด “พฤกษา...ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต Tomorrow. Reimagined.” เพื่อให้บ้านเป็นจุดเริ่มต้นของการมีคุณภาพชีวิตที่ดีรองรับทุกมิติการใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัว นวัตกรรมดีไซน์บ้าน “พฤกษาลีฟวิ่ง โซลูชั่น” ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่จากพฤกษา 

         ด้วยจุดแข็งด้านความร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุตที่เข้ามาเติมเต็มคอนเซปบ้านสุขภาพดีเป็นจริงได้อย่างเป็นรูปธรรม ทั้งจากความร่วมมือด้านการออกแบบดีไซน์บ้านและโครงการที่ได้ทีมโรงพยาบาลวิมุตมาร่วมให้คำปรึกษาและสร้างเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อสุขภาพ เช่น  มอบบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์แก่ลูกบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่าย  ความร่วมมือสร้างสถานพยาบาลในชุมชน  มีบริการจัดส่งยาให้ถึงบ้านสำหรับผู้ป่วย  รวมทั้งแอพพลิเคชั่นช่วยเหลือผู้สูงวัยกรณีฉุกเฉินผ่านอุปกรณ์แจ้งเตือนและจัดส่งทีมดูแลพร้อมรถพยาบาลบริการ 24 ชม.เป็นต้น

         รวมไปถึงโครงการที่ออกแบบเพื่อรองรับ สวนและลู่วิ่งจ๊อกกิ้งในโครงการ ลานกีฬา คลับเฮาส์พร้อมเครื่องออกกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สวนหินนวดบำบัดเท้าฯ  ซึ่งเป็นสิ่งที่พฤกษาเตรียมไว้ ซึ่งสามารถตอบโจทย์แอคทีฟไลฟ์ของคนยุคนี้ที่มีความสนใจเรื่องการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย ได้เป็นอย่างดี   

ภายใต้ แคมเปญ Unlock Your Future Living มีกิจกรรมสนุกชวนติดตามกับ “ฟิวเจอร์” มากมายที่จะมา ปลดล็อคคุณภาพชีวิตให้มีสีสันความสนุกสดใส

         โดยเป็นกิจกรรมภายใต้ความร่วมมือระหว่างพฤกษากับพันธมิตร อาทิ  SuperSport ศิลปินหลายวงการ และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพกาย และสุขภาพใจ จากทีมโรงพยาบาลวิมุต   โดย “ฟิวเจอร์” จะให้คำแนะนำการเปลี่ยนบ้านให้มีบรรยากาศสตูดิโอเพลง เติมเต็มบรรยากาศภายในบ้านด้วยเสียงเพลงที่ชื่นชอบในระหว่างการทำงานแบบ work from home  การออกกำลังกาย  ทำงานอดิเรก หรือจะเป็นการพักผ่อนคลายเครียด  สำหรับสายไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ก็สามารถเปลี่ยนฟังก์ชันบ้านให้เป็นฟิตเนสสตูดิโอส่วนตัวได้ง่าย ๆ  ชวนกลุ่มเพื่อนมาออกกำลังกายไปพร้อมกับ “ฟิวเจอร์” ได้อย่างสนุกสนาน 

         ทั้งนี้  ยังมีกิจกรรมในแคมเปญที่สร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องตอบรับแอคทีฟไลฟ์สไตล์ยุคใหม่หลากหลาย 

เตรียมพบกับ “ฟิวเจอร์” พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆ ที่จะมีมาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างแรงบันดาลให้ทุกคนปลดล็อคความเป็นตัวเองออกมาผ่านแอคทีฟไลฟ์สไตล์รูปแบบต่างๆ พบกับ “ฟิวเจอร์” ในรูปแบบ AR

เพียงสแกน QR code ในภาพ หรือคลิก www.pruksa.com/unlockyourfutureliving-ar  เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตดีที่สุดสามารถเยี่ยมชมโครงการทุกทำเลได้ที่ www.pruksa.com  และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1739 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พฤกษา เขย่าตลาดแนวราบ ยึดย่านวัชรพล เปิดตัว “พาทิโอ วัชรพล-รามอินทรา” ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่

“พฤกษา โฮลดิ้ง”ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี2567 มุ่งสู่ Carbon Neutral เพื่อความยั่งยืนตามแนวคิด“อยู่ดี มีสุข”

“พฤกษา โฮลดิ้ง” จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567มุ่งสู่ Carbon Neutral เพื่อความยั่งยืนตามแนวคิด “อยู่ดี มีสุข”

“พฤกษา” ฉลอง 31 ปี อัดบิ๊กแคมเปญ “31st HAPPY BIRTH DEAL เกิด แจก จัดใหญ่”

“พฤกษา”จัดกิจกรรม Demo Day บทสรุปโครงการ“Accelerate Impact with PRUKSA” ซีซัน 2อัดเงินลงทุนเพิ่ม “ทุนวิจิตรพงศ์พันธุ์”

“พฤกษา โฮลดิ้ง”จัดพิธี Groundbreaking Ceremony ปักหมุดย่านบางบ่อ เดินหน้าโครงการ“โอเมก้า บางนา โลจิสติกส์ แคมปัส”

Political News