สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

BenQ ได้เปิดตัวสมาร์ทโปรเจคเตอร์ BenQ รุ่น EH620 ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น รองรับเทรนด์การทำงานแบบไฮบริด

โปรเจคเตอร์ BenQ รุ่น EH620 เป็นสมาร์ทโปรเจคเตอร์แบบ all-in-one ที่มีการประมวลผลอยู่บนระบบปฏิบัติการ Windows ในตัว จึงสามารถควบคุมการเชื่อมต่อให้เข้ากับพื้นที่ที่ใช้งานได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมระบบการรักษาความปลอดภัย และการเข้าถึงได้เช่นเดียวกับแล็ปท็อปหรือพีซี โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับพีซีภายนอก ช่วยให้การประชุมนั้น สำเร็จได้อย่างราบรื่นด้วยชุดแอปพลิเคชันสำหรับธุรกิจ ตั้งแต่ Office 365 ไปจนถึง Adobe Document Cloud, Microsoft Azure, Zoom และแอปการประชุมอื่นๆ

​นายวัชรพงษ์ วงษ์มา กรรมการผู้อำนวยการ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ BenQ ได้เปิดตัวสมาร์ทโปรเจคเตอร์รุ่นแรกของโลกที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows เพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่ใช้งานระบบคลาวด์บนอุปกรณ์และซอฟต์แวร์การประชุมแบบบูรณาการ รวมถึงการจัดเก็บข้อมูลบนระบบคลาวด์ขององค์กรให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น มีความปลอดภัยในการรับส่งข้อมูลแบบไร้สาย และทำงานร่วมกันได้กับอุปกรณ์ที่มีอยู่ ”

​“ BenQ EH620 สามารถป้องกันการละเมิดข้อมูลอันเป็นผลมาจากอุปกรณ์ที่ไม่ปลอดภัย หรืออาจจะตกเป็นเป้าหมายของการโจมตีทางไซเบอร์ โดยการบูรณาการเข้ากับโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ เช่น Microsoft Azure รวมถึงมีบริการระบุตัวตนของบัญชีองค์กร ด้วยการเปิดใช้งานโดยลงชื่อเพียงครั้งเดียว การรับรองความถูกต้องแบบหลายปัจจัย และการเข้าถึงแบบมีเงื่อนไข พร้อมเสริมด้วยความปลอดภัยเครือข่ายของการเข้ารหัส AES 128บิต และการป้องกันแบบไร้สาย WPA2 เพื่อป้องกันการโจมตีทางไซเบอร์ รวมถึง Intel Secure Boot ที่ป้องกันภัยคุกคามจากมัลแวร์ ” นายวัชรพงษ์ กล่าวเสริม

​นอกจากนี้ BenQ EH620 ยังได้รับการรับรองว่าเป็นสมาร์ทโปรเจคเตอร์ที่มีความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์แบบโดย Onward Security Corporation ที่ได้ผ่านการประเมินความปลอดภัย Black Box Test โดยไม่พบช่องโหว่ในระบบปฏิบัติการ, การบริการเครือข่าย, ระบบไร้สาย, การจัดการรหัสผ่าน, ข้อจำกัดของการให้บริการ และฮาร์ดแวร์

​สมาร์ทโปรเจคเตอร์ BenQ EH620 เปลี่ยนห้องประชุมธรรมดาให้เป็นพื้นที่การทำงานร่วมกันบนระบบคลาวด์ที่ไร้ขีดจำกัด ขับเคลื่อนด้วยซีพียู Intel® Celeron® Processor 4000 Series รุ่นล่าสุด ทั้งพัฒนาแอปพลิเคชันและระบบความปลอดภัยเข้าไว้ด้วยกันโดยทีมงาน BenQ R&D และ Intel ทำผู้ใช้งานสามารถเข้าสู่ระบบบัญชีเครือข่ายได้โดยตรงจากเครื่องเพื่อเริ่มการประชุมออนไลน์ และสามารถประชุมทางวิดีโอบนหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 15 นิ้ว Full HD 1080p ได้ทันที รวมถึงสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันทางธุรกิจจาก Microsoft Store และโฮสต์ซอฟต์แวร์ Windows หรือเว็บเบราว์เซอร์และแอปการประชุมต่างๆ

​นอกเหนือจากการติดตั้ง Windows 11 IoT Enterprise แล้วสมาร์ทโปรเจคเตอร์ BenQ EH620 ยังมี BenQ Uni Launcher UI ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS, Mac OS และ Android โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชันหรือไดรเวอร์ใหม่ พร้อมแสดงผลภาพแบบไร้สาย และแบ่งหน้าจอได้ถึง 4 ช่องด้วยการแชร์ผ่าน Miracast, Airplay, Google Cast และ BenQ InstaShare screen mirroring

​เพื่อมอบประสบการณ์การประชุมทางวิดีโอที่ดีที่สุด BenQ EH620 ออกแบบให้ทำงานควบคู่ไปกับอุปกรณ์ต่างๆ เช่น สมาร์ทบอร์ด หรือกระดานโต้ตอบ และกล้องถ่ายภาพ ช่วยลดความวุ่นวายของการตั้งค่าภาพและเสียงให้อัตโนมัติ สะดวกต่อการใช้งานด้วยการอัปเดตเฟิร์มแวร์ OTA ด้วยตนเอง ผ่านระบบควบคุม เช่น Extron, Creston, AMX และ PJ Link และสมาร์ทโปรเจคเตอร์ BenQ EH620 มาพร้อมลำโพง 5W สองตัว และโหมด Vocal ที่เสริมด้วยพลังเสียงเพื่อให้ผู้ร่วมประชุมได้ยินเสียงอย่างชัดเจน

​สำหรับ สมาร์ทโปรเจคเตอร์ BenQ EH620 เปิดตัวแล้ววันนี้ ในราคา 59,900 บาท และสั่งซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

Political News