สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) มัดใจนักลงทุนรุ่นใหม่ ด้วยแอปพลิเคชัน Maybank Invest พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

สานต่อวิชั่น Democratizing Investment เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ที่ต้องการส่งเสริมแนวทางการลงทุนที่ถูกต้อง ทั่วถึง และเท่าเทียม ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆตามต้องการได้ด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อการลงทุน Maybank Invest App พร้อมเปิดโอกาสสู่โลกแห่งการลงทุนมิติใหม่ Opportunity of Change ที่จะนำทุกคนไปสู่ความมั่งคั่งยั่งยืนทางการเงินในอนาคต

นางสาวภคพร ทองใหญ่ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย CEO Office ผู้ดูแลในการพัฒนาแอปพลิเคชัน Maybank Invest บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทได้พัฒนาแอปพลิเคชัน Maybank Invest เพื่อนักลงทุนโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ให้หันมาสนใจลงทุน โดยเราใช้ข้อมูลและประสบการณ์ด้านที่ปรึกษาการลงทุนทีมีมากว่า 30 ปี  มาใช้เพื่อทำความเข้าใจกับพฤติกรรมของนักลงทุนแต่ละกลุ่มอย่างรอบด้าน  ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการลงทุน ข้อจำกัด การตัดสินใจ และอะไรคือผลลัพธ์ที่นักลงทุนแต่ละกลุ่มต้องการ จนเราสามารถออกแบบ และพัฒนาเครื่องมือที่สามารถตอบโจทย์การลงทุนเฉพาะคุณ  (Personalized investment) เหมือนเป็นคู่คิดให้นักลงทุนได้อย่างครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์

แอปพลิเคชัน Maybank Invest โดดเด่นไปด้วยฟีเจอร์การใช้งาน และข้อมูลด้านการลงทุนที่ครบครัน ครอบคลุมทั้งหุ้นและกองทุน ให้คุณเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลาแบบครบจบในที่เดียว นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการออกแบบแอปพลิเคชันโดยเน้นให้ใช้งานง่าย มีภาพลักษณ์สีสันสดใสแตกต่างจากแอปพลิเคชันการลงทุนที่มีอยู่ในปัจจุบัน พร้อมเป็นผู้ช่วยหรือที่ปรึกษาด้านการลงทุนสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนที่เหมาะสมเป็นไปตามเป้าหมาย รูปแบบและความสนใจตามที่คุณเลือกไว้ โดยเฉพาะนักลงทุนมือใหม่สามารถทำความเข้าใจ เริ่มต้นค้นหารูปแบบการลงทุนของตัวเอง รวมถึงกำหนดเป้าหมายการลงทุนได้ตามต้องการ ผ่านฟีเจอร์ Goal Based Investment นอกจากนี้เรายังมีฟีเจอร์ Research ที่เปรียบเหมือนมีทีมนักวิเคราะห์ของเมย์แบก์คอยอัปเดตข้อมูลบทวิเคราะห์สุดเข้มข้นครอบคลุมทั้งหุ้นและกองทุนให้ได้ติดตามตลอดทั้งวัน และเพื่อให้การลงทุนของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เรายังให้ความสำคัญกับฟีเจอร์ portfolio ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษโดยคำนึงถึงการแสดงผลโดยสรุปให้ นักลงทุนสามารถตรวจสอบภาพรวมการลงทุนได้แบบ 360 องศา เพื่อนำไปเป็นข้อมูลประกอบการติดสินใจการลงทุนของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 “ล่าสุด เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ได้รับการการันตีคุณภาพในการเป็นบริษัทหลักทรัพย์ที่มีความเป็นเลิศในการพัฒนาและนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ ด้วยรางวัล Most Innovative Online Trading Platform จากเวทีระดับโลก Global Business Outlook Awards 2022 รางวัลนี้ถือเป็นบทพิสูจน์คุณภาพและความทุ่มเทพัฒนาสร้างสรรค์แพลตฟอร์ม Maybank Invest ให้สามารถตอบโจทย์ ตรงใจ ของนักลงทุน โดยเราหวังว่าแอปพลิเคชัน Maybank Invest จะเป็นโอกาสใหม่ที่ช่วยให้ทุกคนเข้าถึงการลงทุนที่แท้จริงและสามารถพัฒนาไปสู่ความมั่งคั่งที่ยั่งยืนได้ในที่สุด นางสาวภคพร กล่าวทิ้งท้าย

Political News