สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เลมอน โซดา เปรี้ยวซ่า พร้อมวิตามิน B3 สูงชวนคนไทยมาเปรี้ยวซ่า สุดจี๊ด สะใจเป็นประเทศแรกในโลก!

“สไปรท์” โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “สไปรท์” เลมอน พลัส ใหม่! เลมอนโซดา อร่อยซ่าเปรี้ยวจี๊ดเต็มรสเลมอน ผลิตภัณฑ์จากนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะมาเติมความสดชื่น สุดจี๊ดขั้นกว่า ผสานความสดชื่นอย่างลงตัว พร้อมเสริมคุณประโยชน์ด้วยวิตามิน B3 สูง แบบไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี และคงความสดชื่นถึงใจของ “สไปรท์” ที่คุ้นเคย พร้อมให้ผู้บริโภคในประเทศไทยและประเทศออสเตรเลียได้สัมผัสก่อนใครเพื่อน เป็นสองประเทศแรกในโลก

ซึ่งก่อนหน้านี้ “สไปรท์” ได้เปิดตัวเล่นใหญ่ โดยการชวนผู้บริโภคชาวไทยร่วมดับร้อน กับแคมเปญระดับโลกครั้งแรกของ “สไปรท์” Heat Happens Stay Cool (ร้อนแล้วไง เย็นซ่าได้ทุกเวลา) สร้างประสบการณ์คลายร้อน ด้วยการนำคุณสมบัติความเย็นซ่าสดชื่นของ “สไปรท์”  มาช่วยดับความร้อนให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยให้เย็นซ่า สดชื่นกับ “สไปรท์” ได้ทุกเวลา

นอกเหนือจากการเปิดตัวแคมเปญระดับโลกในประเทศไทยแล้ว ผู้บริโภคชาวไทยยังได้ลิ้มลอง “สไปรท์” เลมอน พลัส ผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์จากนวัตกรรมตัวล่าสุดก่อนใครเป็นประเทศแรกในโลก โดย “สไปรท์” ยังชวนผู้บริโภคชาวไทยร่วมกิจกรรม เปรี้ยวซ่า สุดจี๊ด สะใจ ภายใต้แคมเปญ “Heat Happens Think Zesty (ร้อนแล้วไง เปรี้ยวจี๊ดได้ทุกเวลา)” ซึ่งสานต่อความสำเร็จของแคมเปญ “Heat Happens Stay Cool (ร้อนแล้วไง เย็นซ่าได้ทุกเวลา)” เป็นการนำเสนอการสร้างความเปรี้ยวจี๊ด โดยเจาะกลุ่ม Gen Z และคนวัยทำงาน ที่ต้องพบเจอกับเรื่องเครียด ๆ ชวนเพลียในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นการเรียนการสอบ หรือการสร้างสมดุลในชีวิตการทำงาน (Work-Life Balance) ที่แน่นอนว่าผู้บริโภคต้องการยิ่งกว่าการคลายร้อนทั่ว ๆ ไป “สไปรท์” เลมอน พลัส พร้อมวิตามิน B3 สูง จึงเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์ ด้วยรสชาติที่เปรี้ยวซ่า สุดจี๊ด สะใจ ผสานกับความอมหวานสไตล์ “สไปรท์” อย่างลงตัว ช่วยเพิ่มความสดชื่น ไม่ว่าเจอเรื่องไหนก็คลายปัญหาได้ในทุกสถานการณ์ แถมดื่มได้อย่างสบายใจด้วยสูตรไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี

ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “จุดยืนของแบรนด์ “สไปรท์” คือความมุ่งมั่นในการช่วยเติมความสดชื่นให้กับผู้บริโภคทั้งร่างกายและจิตใจ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์จากนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “สไปรท์” เลมอน พลัส จึงถือเป็นอีกขั้นของการมอบความสดชื่น เปรี้ยวซ่า สุดจี๊ด สะใจ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยเติมความจี๊ด ให้พบกับความสดชื่น บอกลาเรื่องเพลีย ๆ ในแต่ละวัน”

โดยแฟน ๆ ของ “สไปรท์” ในประเทศไทยจะได้ตื่นตาและรู้จักกับตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สไปรท์” เลมอน พลัส ภายใต้แคมเปญ “Heat Happens Think Zesty (ร้อนแล้วไง เปรี้ยวจี๊ดได้ทุกเวลา)” มากขึ้น ผ่านการสร้างสรรค์กิจกรรมสุดคูล ไม่ว่าจะเป็นทางโซเชียลมีเดีย ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ หรือกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์อย่างตู้อินเตอร์แอคทีฟ ให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกกับประสบการณ์สุดจี๊ดถึงใจ พร้อมลองชิมผลิตภัณฑ์ และพบกับการสื่อสารผ่านสื่อโฆษณานอกบ้าน ซึ่งจะปรากฎตามสถานที่สำคัญต่าง ๆ ใจกลางเมือง

นอกจากนี้ “สไปรท์” เลมอน พลัส ยังเน้นการสร้างประสบการณ์สำหรับผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญ เพื่อให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแบรนด์ โดยจับมือกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ เพื่อเชิญชวนให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ลิ้มลอง เพื่อส่งต่อพลังบวก อารมณ์ขัน เติมความสดชื่นให้ผู้บริโภคก้าวผ่านช่วงเวลาสุดเพลียต่าง ๆ จากวันเหนื่อย ๆ ที่พบเจอ ได้อย่างสนุกสนาน โดยมี วี-วิโอเลต วอเทียร์ พรีเซนเตอร์คนใหม่ของ “สไปรท์” มาร่วมเสริมทัพในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่

พบกับ “สไปรท์” เลมอน พลัส ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก “สไปรท์” ซึ่งเปิดตัวในประเทศไทยและประเทศออสเตรเลีย เป็นสองประเทศแรกในโลกได้แล้ววันนี้ ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น และร้านค้าปลีก ทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดีย ทั้ง Facebook: Sprite Thailand หรือทางเว็บไซต์ www.coca-cola.co.th

 

Political News