สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

3 อันดับผงวุ้นคู่ครัวหวาน! ขนาด 25 กรัม ในราคาสุดคุ้ม

ปฏิเสธกันไม่ได้แน่นอน สำหรับเมนูขนมหวานยอดนิยมอย่าง “วุ้นกะทิ” ที่ไม่ว่าจะเป็นวัยไหน ๆ ต่างก็ชื่นชอบที่จะได้ลิ้มรสความหอมละมุน หวานมันกลมกล่อมจากกะทิคั้นสด แต่นอกจากจะเป็นเมนูยอดนิยมที่คนชอบกินแล้ว ยังเป็นเมนูปราบเซียนคนทำขนมที่ต้องได้ฝึกทำสักครั้ง! ซึ่งวัตถุดิบที่ขาดไปไม่ได้ก็เห็นจะเป็นผงวุ้น ซึ่งบทความนี้จะมาแนะนำยี่ห้อคู่ครัวไทย การันตีผงวุ้นระดับตำนานด้วยขนาด 25 กรัม กับราคาสุดประหยัดที่นิยมใช้กันมาตั้งแต่รุ่นยาย

 ผงวุ้นตราโทรศัพท์ ขนาด 25 กรัม ราคาเบาๆ แต่ใช้นาน!

           ได้ยินกันมานานแล้วนิยมใช้เป็นอย่างมาก! ลองไปถามร้านขนมไทยโบราณได้เลยว่าใช้ยี่ห้อไหน บอกเลยว่าตราโทรศัพท์แทบจะเป็นอันดับหนึ่งที่ทุกร้านเลือกตอบ เพราะนอกจากจะหาซื้อได้ง่ายแล้ว ยังเป็นยี่หอผงวุ้นแรก ๆ ที่อยู่คู่ครัวไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยขนาดผงวุ้นเพียง 25 กรัม จำกัดราคาหลักสิบ พร้อมคุณสมบัติในการรังสรรค์เมนูแบบไร้ขีดจำกัด จะคาว หวาน ร่วมสมัย หรือฟิวชันก็สามารถใช้ได้โดยไม่ส่งผลกระทบกับรสชาติหรือีสันแม้แต่นิดเดียว ด้วยเหตุผลนี้เลยทำให้เจ้าผงวุ้นตราโทรศัพท์ กลายเป็นวุ้นที่มืออาชีพเลือกใช้และบอกต่อกันอย่างกว้างขวาง

 คู่ครัวไทยกว่า 30 ปี ต้องผงวุ้นนางเงือก วัตถุดิบมิตรแท้สำหรับของหวาน!

           อีกหนึ่งยี่ห้อผงวุ้น 25 กรัม ราคาหลักสิบ ด้วยดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์ที่ให้ความคลาสิก ขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับการทำครัวมือใหม่ ใช้งานง่าย แต่หารู้ไม่ว่าภาพลักษณ์ที่ดูเก๋าเกมเรื่องของหวานแบบนี้ เขามีอายุแบรนด์เพียง 30 ปี แต่ได้การันตีความแจ๋วจากปากคนทำขนมมานักต่อนัก นอกจากนี้ยังได้การรับรองจาก อย. และตราฮาลาน ด้วยวัตถุดิบต้นผลิตอย่างสาหร่ายสีแดง จึงทำให้สามารถทลายข้อจำกัดของสูตรขนมได้อย่างเหมาะสม วางขายได้แบบสบายใจ หรือจะทำกินก็แสนชิล ไม่ต้องกังวลว่าจะผิดหลักศาสนาใด ๆ ที่สำคัญยังได้รับการยอมรับเป็นเสียงเดียวกันถึงคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ขนมหวานเหมือนเกิดมาเพื่อคู่กัน จะเมนูวุ้น หรือเค้กหน้านิ่มก็เอาอยู่ ทำง่าย ไม่เป็นก้อน ไม่ตกตะกอน ละลายได้เร็ว ใครที่มองหาผงวุ้นที่ตอบโจทย์เมนูหวาน ๆ บอกเลยว่าต้องนางเงือกเต้าอั้น!

 การันตีวงการวุ้นปลอดภัย มั่นใจตราปลาบู่ทอง!

           จบท้ายกับยี่ห้อที่มีให้เห็นทุกร้านขายวัตถุดิบทำขนมอย่างผงวุ้นตราปลาบู่ทอง 25 กรัม กับราคาหลักสิบอีกเช่นเคย ซึ่งจุดขายของยี่ห้อนี้คงเป็นวัตถุดิบที่เหมาะกับคนทานมังสวิรัติ หรืออาหารเจ เพราะต้นผลิตมาจากวัตถุดิบอย่างพืชทะเล แถมไม่มีสารเคมีประกอบ จึงทำให้สามารถนำไปประกอบอาหารและของหวานได้อย่างมั่นใจ ทานอร่อย ไม่คอยห่วงความปลอดภัย แถมยังนิยมเอาไปทำวุ้นกะทิ วุ้นแฟนซี วุ้นผลไม้สีใสสสวย ๆ ก็ทำได้เหมือนกัน เรียกได้ว่าถ้าเป็นมือใหม่แล้วมองหาผงวุ้น 25 กรัม ทดลองใช้ราคาถูก ปลาบู่ทองคือตัวเลือกที่ควรเลือกสุด ๆ

 

Political News