สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เมืองไทยประกันชีวิต ส่งความสุขความโชคดีในเทศกาลไหว้พระจันทร์

เมืองไทยประกันชีวิต มอบชุดขนมไหว้พระจันทร์ ส่งความสุขความโชคดีในเทศกาลไหว้พระจันทร์ แด่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ 

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินงานภายใต้แนวคิด MTL NEXT TO YOU ที่มุ่งเน้นการพัฒนารอบด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อก้าวเคียงคู่ดูแลทุกช่วงของชีวิต ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้าในทุกกลุ่ม (Democratize Insurance) รวมทั้งประกาศจุดยืนในการเป็นผู้นำตลาดด้านความคุ้มครองสุขภาพ (Most Trusted Health Partner) และการบริหารความมั่งคั่ง (Wealth Leader) ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ช่องทางการขาย และการบริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์แบบ End to End ได้อย่างเหมาะสมในรูปแบบที่มีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น และครบถ้วนในทุกมิติ พร้อมสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงอย่างยั่งยืนแก่ลูกค้า พนักงาน สังคม พันธมิตร และผู้ถือหุ้น รวมถึงการยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากล เพื่อสามารถรับมือกับโลกยุคดิจิทัลเต็มตัว  ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2565 

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต โดย “เมืองไทยสไมล์คลับ” ส่งมอบความสุข ความโชคดี ในเทศกาลไหว้พระจันทร์ เพื่อเสริมสิริมงคล สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ระดับ The Ultimate ด้วยการมอบขนมไหว้พระจันทร์พรีเมียมเซตจากโรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ แบงค็อก จัดส่งตรงถึงบ้านด้วยบริการ White Glove Delivery By Silver Voyage Club ซึ่งเป็นการบริการจัดส่งโดยรถลิมูซีนจัดส่งอาหารเพื่อความปลอดภัย สะอาด ปราศจากฝุ่น และการปนเปื้อนระหว่างการจัดส่ง รถลิมูซีนของ Silver Voyage Limousine จะผ่านการพ่นเสปรย์น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสทุกเที่ยวการส่ง 

โดยเอกสิทธิ์ดังกล่าว พิเศษเฉพาะสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับระดับ The Ultimate ที่ชำระเบี้ยประกันภัยต่อปี ตั้งแต่ 10,000,000 บาทขึ้นไป เพื่อแทนคำขอบคุณในความไว้วางใจที่มอบให้เมืองไทยประกันชีวิตดูแลสมาชิกเมืองไทย สไมล์คลับคนสำคัญในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ นอกจากนี้ สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถติดตามกิจกรรมรวมถึงสิทธิประโยชน์ได้อีกมากมาย พร้อมทั้งแลกคะแนนสะสม Smile Point เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ที่แอปพลิเคชัน MTL Click ซึ่งดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android หรือเว็บไซต์ www.muangthai.co.th ตลอดจนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ 

“จุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร    แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้าน เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความรู้สึกคุ้มค่ามากกว่าแค่คุ้มครอง ผ่านสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกช่วงของชีวิต ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ยกระดับการใช้ชีวิตสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ ความสุขและรอยยิ้มแทนคำขอบคุณลูกค้า โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดทั้งปี 2565” นายสาระ กล่าว 

รายละเอียดการรับสิทธิ์

- สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ระดับ The Ultimate รับชุดขนมไหว้พระจันทร์ 1 สิทธิ์/ท่าน

- ชุดขนมไหว้พระจันทร์ 1 ชุด มีทั้งหมด 4 ชิ้น 3 รสชาติ ประกอบด้วย

  1. ขนมไหว้พระจันทร์รสทุเรียนและไข่ จำนวน 2 ชิ้น
  2. ขนมไหว้พระจันทร์รสลูกบัวหอมและไข่ จำนวน 1 ชิ้น
  3. ขนมไหว้พระจันทร์รสแปดเซียน จำนวน 1 ชิ้น 

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับสิทธิ์

  1. สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ระดับ The Ultimate รับชุดขนมไหว้พระจันทร์ 1 สิทธิ์/ท่าน จัดส่งถึงบ้าน
  2. ระยะเวลาการจัดส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 กันยายน 2565
  3. เจ้าหน้าที่ของเวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จะทำการโทรแจ้ง เพื่อนัดหมายเวลาและสถานที่ในการจัดส่งชุดขนมไหว้พระจันทร์ จาก โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ แบงค็อก ล่วงหน้า 1 วัน ก่อนวันจัดส่งชุดขนมไหว้พระจันทร์
  4. เมืองไทยสไมล์คลับ โดย บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต เป็นเพียงผู้ให้สิทธิพิเศษแก่สมาชิกฯเท่านั้น ทั้งนี้ บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการให้บริการดังกล่าว
  5. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด
  6. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1766 เมืองไทยประกันชีวิตทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News