สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซมโปะ ประกันภัย เปิดตัว “Sompo My Policy” เติมเต็มความสะดวกให้ลูกค้า

ซมโปะ ประกันภัย มุ่งสู่การเป็น “Digital Insure” เดินหน้ายกระดับการให้บริการในรูปแบบดิจิทัล เปิดตัว  “Sompo My Policy” บริการตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ด้วยตัวเองผ่าน LINE OA เติมเต็มความสะดวกให้ลูกค้าด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพิ่มช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตอกย้ำพันธกิจ “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น”

 ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ซมโปะ ประกันภัย มุ่งสู่การเป็น “Digital Insure” เดินหน้ายกระดับการให้บริการในรูปแบบดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง เปิดตัว “Sompo My Policy” บริการใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มความสะดวกให้แก่ลูกค้ารายบุคคล ด้วยระบบแสดงข้อมูลกรมธรรม์ทางออนไลน์ที่สะดวกและปลอดภัย โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ผ่านช่องทาง Sompo LINE Official Account เพื่อตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครอง สิทธิประโยชน์ สถานะการเคลมประกันรถยนต์ รวมถึงวันหมดอายุของกรมธรรม์รายบุคคลทั้งหมดที่ลูกค้าทำไว้กับซมโปะ ประกันภัย ได้ทุกที่ ทุกเวลา ในที่เดียว สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ของลูกค้า และช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ตอกย้ำพันธกิจ “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น” 

 เทคโนโลยีดิจิทัลได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนมากยิ่งขึ้น ทำให้วิถีชีวิตในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปมาก ซมโปะ ประกันภัย พร้อมปรับระบบการทำงานก้าวไปสู่ความเป็นดิจิทัล เพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตของลูกค้าง่ายขึ้น ซึ่งบริการใหม่ Sompo My Policy เป็นการเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลด้านประกันภัยของตัวเองได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ผู้เอาประกันภัยในยุค Digital Lifestyle ที่มีพฤติกรรมชอบความสะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยากซับซ้อน รวมทั้งช่วยลดขั้นตอนในการทำงาน และลดภาระของลูกค้าในการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบกรมธรรม์ในแต่ละครั้ง นอกจากนี้ ซมโปะ ประกันภัย ยังมองเห็นและให้ความสำคัญกับการรักษ์โลก โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยลดการใช้กระดาษอีกด้วย”

 ลูกค้าสามารถเช็คข้อมูลกรมธรรม์ง่าย ๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน Sompo My Policy ผ่านวิธีการ ดังนี้

  1. Add Friend Line Account: @SompoThailand
  2. คลิกที่เมนู My policy
  3. ลงทะเบียนด้วย Email

 “บริการใหม่ Sompo My Policy ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของซมโปะ ประกันภัย ที่ต้องการตอกย้ำจุดยืนการก้าวสู่ ‘Digital Insure’ มุ่งพัฒนาธุรกิจให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อยกระดับและพัฒนาบริการ พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าคนไทยอย่างต่อเนื่อง ภายใต้พันธกิจ “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น” เพื่อขยายฐานลูกค้าผู้เอาประกันภัยกลุ่มใหม่มากยิ่งขึ้น ผศ.ชญณา กล่าวทิ้งท้าย

 

Political News