สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไรมอน แลนด์ ตอกย้ำเบอร์ 1 ผู้นำอสังหาฯ ลักชัวรี่ คว้า 2 รางวัล

         บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML นำโดย นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายสเตฟาน มิเชล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ เข้ารับรางวัล “Developer of the Year 2022” และ “Best Developer Luxury Condominiums 2022” ในงาน Dot Property Thailand Awards 2022 งานรางวัลอันทรงคุณค่าที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดรางวัลหนึ่งแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยรางวัลนี้มอบให้แก่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีมาตรฐานในการออกแบบโครงการ ใส่ใจในรายละเอียด ตอบโจทย์ความต้องการและความชอบเฉพาะของผู้ซื้อ ซึ่งจัดโดย Dot Property Group ผู้นำการพัฒนาเว็บไซต์ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำของประเทศ

         โดยมี นายเจมส์ คลาสเซน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด และนายอดัม ซัทคลิฟฟ์ ผู้อำนวยการการจัดงานและดูแลตลาดต่างประเทศ บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล ณ พาร์ค ไฮแอท แบงค็อก เมื่อเร็ว ๆ นี้

         นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับไรมอน แลนด์ ที่ได้รับเลือกให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากงาน Dot Property Thailand Awards 2022 โดยในปีนี้เราคว้าถึง 2 รางวัล ในสาขา “Developer of the Year 2022” และ “Best Developer Luxury Condominiums 2022” ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจและเป็นเครื่องพิสูจน์ความพยายามอย่างยิ่งของทีมงานไรมอน แลนด์ ทุกคนที่สร้างสรรค์โครงการตอบโจทย์ทุกความหรูหราอย่างรอบด้าน ทั้งการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ ความละเมียดละไมในเลือกวัสดุที่ดีที่สุด การดีไซน์ที่โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์จากบริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมชั้นนำระดับโลก ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งาน และความเป็นที่สุดของทำเลที่เน้นเดินทางสะดวก ใจกลางเมือง

         ทำให้ทุกโครงการของไรมอน แลนด์ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า เห็นได้จากผลงานล่าสุด โครงการ ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ (The Estelle Phrom Phong)’ ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วถึง 70% เพราะลูกค้าเชื่อมั่นในแบรนด์ รวมทั้งชื่นชอบทำเลที่เดินทางสะดวกใกล้ BTS พร้อมพงษ์และศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม เพียง 2 นาที ดีไซน์สวยออกแบบโดยบริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมชั้นนำระดับโลก SCDA และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสร้างเสร็จสมบูรณ์ให้เข้าอยู่อาศัยภายในไตรมาส 4 ของปีนี้ ทั้งนี้ในอนาคตเรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการที่มีมาตรฐาน พร้อมมอบบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า และยืนหยัดความเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าต่อไป”

Political News