สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

"เลอซาช่า" จับมือไอคอนหน้ายิ้ม“สไมลีย์”เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษแห่งปี

LESASHA ผู้นำด้านอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมของเมืองไทย หนี่งในแบรนด์คุณภาพจาก บริษัท ดู เดย์ ดรีม จํากัด (มหาชน) จับมือ สไมลีย์ (SMILEY) ไอคอนหน้ายิ้มที่โด่งดังระดับโลก ร่วมเปิดตัวสินค้าใหม่รุ่น Limited Edition ครั้งแรกของแบรนด์ โดยทาง LESASHA ได้นําไอคอนสุดคิวท์ มาดีไซน์ลงบนผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นพิเศษแห่งปี LESASHA X SMILEY LIMITED EDITION เพื่อให้แแฟนคลับของ LESASHA และ SMILEY ได้ใช้และสะสม ทั้งกลุ่มไดร์เป่าผม และ เครี่องหนีบผม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LET’S SMILE WITH YOUR HAIRSTYLES” โดยมี 2 ผู้บริหาร ธิติ รัตตมณี ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ดู เดย์ ดรีม จํากัด (มหาชน) และ Mrs. Lapkeng Wong ผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ  เอเซียแปซิฟิค บริษัท สไมลีย์ จำกัด พร้อมด้วย 2 นักแสดง ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธ์  และเฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล เข้าร่วมงานเปิดต้วคอลเลคชั่นพิเศษในครั้งนี้ ณ ลานกิจกรรม ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ธิติ รัตตมณี ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ดู เดย์ ดรีม จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยสถานการณ์ต่างๆ อาจทำให้หลายๆ ท่านรู้สึกว่ามีสิ่งหนึ่งที่เลือนหายไปจากชีวิต นั่นคือ รอยยิ้ม ยิ้มที่เกิดจากความสุข ความสุขที่ได้จากการแต่งตัว แต่งหน้า ทำผม ความสุขที่ได้จากการออกไปท่องเที่ยว หรือพบเจอผู้คน

ทางบริษัทฯ ตระหนักเป็นอย่างดีว่ารอยยิ้มนั้นทรงพลังขนาดไหน ซึ่ง LESASHA รู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับ THE SMILEY COMPANY แบรนด์ไอคอนระดับโลก ในการส่งมอบรอยยิ้มผ่านคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ ที่เป็น Limited edition LESASHA X SMILEY  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LET’S SMILE WITH YOUR HAIRSTYLES” ซึ่งเป็นการร่วมมือกันครั้งแรก ระหว่าง LESASHA ผู้นำด้านอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมของไทย กับแบรนด์ไอคอนระดับโลก SMILEY ที่เป็นสัญลักษณ์ของความสุข ความสดใส และรอยยิ้ม โดยคอลเล็กชั่นนี้ผสมผสานทั้งความสุขและความสดใสของไอคอน Smiley แต่ยังคงไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของความ Beauty, Trendy and Innovation ของแบรนด์ LESASHA

ภายในงานได้จัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับผู้เข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นการเวิร์คชอปสอนทำผม โดยช่างผมมืออาชีพ กิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับรางวัล รวมไปจนถึงการได้ใกล้ชิดกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธ์ และคุณเฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล 2 นักแสดงนำจากละครใต้หล้าทางช่อง One 31 ที่นอกจากจะมาส่งมอบความสุขให้ทุกคนแล้ว ยังมีโชว์วิธีทำผมด้วยผลิตภัณฑ์ LESASHA X SMILEY ที่ไม่เพียงสร้างทรงผมสวย แต่ยังสร้างรอยยิ้ม แบบ SMILEY FACE ให้กับทุกคนที่ได้พบเจอ ตามคอนเซปต์ “LET’S SMILE WITH YOUR HAIRSTYLES”

ทั้งนี้สินค้ารุ่น Limited Edition พร้อมให้ได้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ได้แก่ ไดร์เป่าผม เลอซาช่า แอร์แมกซ์ ทราเวล 2000 วัตต์ (LESASHA AIRMAX TRAVEL HAIR DRYER 2000W) และ เครื่องหนีบผม เลอซาช่า เอลลิแกนซ์ (LESASHA ELEGANCE HAIR CRIMPER ) วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป รวมไปถึงช่องทาง ออนไลน์ SHOPPEE LAZADA  และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lesasha.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News