สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวน “บูม สหรัฐ” โชว์พลังเสียงใน “OCEAN MIC IDOL 2022” 

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวน “บูม สหรัฐ” โชว์พลังเสียงใน “OCEAN MIC IDOL 2022”  เวทีใหญ่แห่งปีที่ให้พนักงานทั่วประเทศ แสดงความสามารถในการร้องเพลง 

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณวิลาวัลย์ วรุตพิพัฒน์ Chief People Officer (CPO) นำทีมผู้บริหาร จัดกิจกรรมการประกวดร้องเพลง “OCEAN MIC IDOL 2022 ” ดวลไมค์ให้โลกรู้ โดยได้เปิดโอกาสให้พนักงานทั่วประเทศที่มีความสามารถในการร้องเพลง มีเวทีในการแสดงออก และโชว์ศักยภาพที่มีให้ทุกคนได้รับรู้ รวมทั้งร่วมสร้างความมั่นใจในการแสดงออก พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน ซึ่ง OCEAN LIFE ไทยสมุทรได้มีเซอร์ไพรส์!! แบบจัดใหญ่ให้กับผู้เข้าแข่งขันในรอบ Final ทุกคนได้กระทบไหล่ศิลปินในดวงใจ "บูม - สหรัฐ เทียมปาน" แชมป์ The Star Idol คนแรกของประเทศไทย ที่มาร่วมโชว์พลังเสียงสุดประทับใจ สร้างแรงบันดาลใจ และเป็นพลังใจในการทำงานขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จต่อไป โดยงานนี้ได้จัดขึ้นในรูปแบบ VIRTUAL CONCERT ด้วยการเนรมิตเวทีคอนเสิร์ตแบบเสมือนจริงให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ ในบรรยากาศเต็มไปด้วยพลังความรัก ความสนุกสนานและความประทับใจ

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยพลังความรัก มุ่งสร้างการมีส่วนร่วมให้พนักงานมีช่วงเวลาที่ดีในการทำงานด้วยกิจกรรมที่หลากหลายตลอดทั้งปี รวมทั้งได้ให้การยอมรับและผสานความแตกต่างของบุคลากร (Inclusion) พร้อมสนับสนุนความหลากหลายและการอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียม (Diversity) เพื่อทำให้สถานที่ทำงานเปรียบเหมือนเป็นบ้านหลังที่สองที่จะเติมเต็มทั้งความสุข และความสำเร็จ สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน  สนใจติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีๆ เพิ่มเติมได้ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  0 2207 8888

Political News