สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ทีเอ็มบีธนชาต ยกระดับฟีเจอร์ด้านประกันภัย บนแอป ทีทีบี ทัช เวอร์ชันใหม่ตอบโจทย์“ประกันที่พอดี”

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) พัฒนาฟีเจอร์ด้านประกันภัยบนแอปพลิเคชัน ทีทีบี ทัช (ttb touch) เวอร์ชันใหม่ เพื่อยกระดับประสบการณ์เข้าถึงบริการด้านประกันภัยได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ซื้อประกันภัยได้ง่ายด้วยตัวเอง อีกทั้งยังช่วยรวบรวมและแนะนำให้เข้าใจเรื่อง “ประกันที่พอดี” แบบง่าย ๆ ได้ด้วยตนเอง ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการที่มากกว่าการขายประกัน ช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารผลิตภัณฑ์พันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เปิดเผยว่า จากการเปิดตัวแอป ttb touch เวอร์ชันใหม่ เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีการคิดค้นและพัฒนาฟีเจอร์ประกันบนแอป ttb touch เวอร์ชันใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้กับลูกค้าได้มากกว่าการขายประกันแบบเดิม ๆ โดยจะช่วยให้ลูกค้ามีความเข้าใจการวางแผนประกันที่พอดีกับตัวเองและอนาคตที่ต้องการ และเห็นว่าประกันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป พร้อมทั้งสามารถเลือกซื้อประกันแบบง่าย ๆ ได้ด้วยตัวเอง ครบ จบในที่เดียว

สำหรับจุดเด่นของฟีเจอร์ประกันบนแอป ttb touch เวอร์ชันใหม่ ลูกค้าจะได้เห็นภาพรวมของประกันในรูปแบบที่เข้าใจง่ายพร้อมคำแนะนำใน 3 ด้าน ได้แก่ คุ้มครองสุขภาพ เงินใช้หลังเกษียณ และกรณีเสียชีวิต โดยจะรวบรวมความคุ้มครองทั้งหมดที่ลูกค้ามีอยู่กับธนาคาร พร้อมคำแนะนำที่เหมาะสมจากการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าแต่ละคนโดยเฉพาะ เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึงความคุ้มครองที่ควรมีและแนะนำประกันที่พอดีกับตัวเอง รวมถึงสามารถปรับเปลี่ยนความคุ้มครองให้เหมาะกับอนาคตที่ต้องการได้โดยเข้าไปแก้ไขข้อมูลส่วนตัวให้ตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ เพื่อให้ได้รับคำแนะนำที่ตอบโจทย์เฉพาะตัวลูกค้ามากที่สุด  นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถเช็กเบี้ยประกันที่ต้องชำระและเงินที่จะได้คืนตลอดอายุกรมธรรม์ ดูรายละเอียดกรมธรรม์หลัก ๆ ได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น วันเริ่มต้นและวันสิ้นสุดความคุ้มครอง ข้อมูลความคุ้มครอง ผู้รับผลประโยชน์ รายละเอียดการชำระเบี้ย ข้อมูลบริษัทประกันและหมายเลขติดต่อ

ลูกค้าสามารถซื้อประกันใหม่ หรือชำระค่าเบี้ยประกันที่มีอยู่แล้วได้ง่าย ๆ ภายในแอปพลิเคชัน ซึ่งได้รวบรวมประกันทุกประเภทมาให้เลือกสรรจากหลากหลายบริษัทชั้นนำ ทั้งประกันชีวิตและสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ หรือประกันอื่น ๆ ครอบคลุมทั้งบ้าน รถยนต์และเดินทาง

“ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมต่าง ๆ ผ่านแอป ttb touch เวอร์ชันใหม่ โดยสามารถซื้อประกันภัย ต่ออายุกรมธรรม์ ตรวจสอบค่าเบี้ยประกันภัยและเงินคืนตามเงื่อนไขกรมธรรม์ ได้อย่างสะดวก เข้าใจง่าย และที่สำคัญยังช่วยวิเคราะห์ระดับความคุ้มครอง ทั้งด้านสุขภาพ เงินใช้หลังเกษียณ และกรณีเสียชีวิตเพื่อดูแลคนข้างหลัง ว่ามีพอดีกับชีวิตแล้วหรือยัง ช่วยให้วางแผนอนาคตให้ครอบคลุมได้ดียิ่งขึ้น นับเป็นโซลูชันที่ตอบโจทย์ลูกค้าเพื่อให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นอย่างแท้จริง” นายชวมนต์ กล่าว

นอกจากนี้ ธนาคารได้จัดโปรโมชันเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าบนแอป ttb touch เวอร์ชันใหม่ ไม่ว่าจะเป็น

(*)โปรโมชันสำหรับคนที่ต้องการลดหย่อนภาษี ซื้อประกันชีวิต ทีทีบี อี แวลู เซฟเวอร์ 12/5 ผ่านแอป ttb touch รับเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 65

(*)โปรโมชันประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี อี อีซี่ แคร์ พลัส จัดให้คุ้ม รับเงินคืน 2 ต่อ! สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทีทีบีที่ซื้อ ผ่านแอป ttb touch ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 65

ต่อที่ 1 จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากสูงสุด 3,000 บาท ต่อกรมธรรม์

ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืน 20% เมื่อชำระค่าเบี้ยฯ แบบรายปีเฉพาะปีแรก (ไม่มีขั้นต่ำ) ผ่านบัตรเครดิต ทีทีบี พร้อมทำรายการแบ่งชำระ ttb so goood ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน (โทรทำรายการผ่าน ttb contact center 1428 กด 1)

พบกับฟีเจอร์ใหม่ ๆ ด้านประกันที่ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าได้ค้นพบประกันที่พอดีกับตัวเองได้แล้ววันนี้ บนแอป ttb touch เวอร์ชันใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ttb contact center โทร.1428

Political News