สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เกรท วอลล์ จัด GWM Partner Forum ครั้งที่ 5รุกขยายเครือข่าย GWM Store ให้ครบ 80 แห่งทั่วไทยภายในปี 2565

         เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Forum ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 5 เพื่อเชิญชวนนักลงทุนและนักธุรกิจทั้งในและนอกวงการยานยนต์ไทยมาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น พร้อมเฟ้นหาผู้ประกอบการที่มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจร่วมกันมาเป็นพันธมิตร โดยตั้งเป้าขยายเครือข่าย GWM Store ให้ครบ 80 แห่งทั่วประเทศภายในปี 2565 เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น เติมเต็มระบบนิเวศของยานยนต์ไฟฟ้าในไทย พร้อมขับเคลื่อนประเทศสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยั่งยืนต่อไป โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ GWM Experience Center ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

         โดยมีนักลงทุนและนักธุรกิจจากหลากหลายอุตสาหกรรมให้ความสนใจมาร่วมงานรวม 37 คน จาก 18 บริษัท หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการจัด GWM Partner Forum มาตลอดทั้ง 4 ครั้ง และได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากนักลงทุนและนักธุรกิจทั้งที่อยู่ในและนอกอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยนักลงทุนจากนอกอุตสาหกรรมนั้นมาจากอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมก่อสร้าง โรงแรม โทรศัพท์มือถือ อสังหาริมทรัพย์ ร้านอาหาร เครื่องจักร และอุตสาหกรรมขนส่ง โดยงาน GWM Partner Forum ครั้งที่ 5 ได้ปรับรูปแบบให้เป็นการพูดคุยอย่างอบอุ่นในกลุ่มเล็กๆ จำนวน 3 รอบ เพื่อให้ผู้ที่สนใจเปิด Partner Store ซึ่งเป็นโชว์รูมที่มาพร้อมศูนย์บริการที่ครบครัน ได้รับข้อมูล พูดคุย และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้บริหารเกรท วอลล์ มอเตอร์อย่างใกล้ชิด นำทีมโดย นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ และนางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ตอกย้ำแนวทางการทำธุรกิจของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ (New User Experience)

         นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า  เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของไทย โดยเราได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาตลอดระยะเวลา 1 ปีครึ่งที่เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ การันตีด้วยการส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้กับลูกค้าแล้วกว่า 10,000 คัน และทำยอดขายกว่า 6,000 คันในปี 2565 จาก All New HAVAL H6 Hybrid SUV, All New HAVAL JOLION Hybrid SUV, ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT ที่เพิ่งเปิดตัวไปในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

         นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีเทคโนโลยีอันล้ำสมัยแล้วนั้น เรายังให้ความสำคัญเป็นอย่างมากกับการขยายเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับแฟนๆ ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทั่วประเทศให้สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการของเรา โดย ณ สิ้นไตรมาสสอง 2565 เกรท วอลล์ มอเตอร์ มี GWM Store ที่เปิดดำเนินการทั้งหมด 49 แห่งทั่วประเทศ และตั้งเป้าหมายจะเปิดให้ได้ 69 แห่งภายในไตรมาสสาม และภายในสิ้นปีนี้ เราจะเปิด GWM Store ให้ครบ 80 แห่งทั่วประเทศ ถือเป็นพันธกิจหลักของเราในการยกระดับประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งหวังว่านักลงทุนและนักธุรกิจที่มาเข้าร่วม GWM Partner Forum ในครั้งนี้จะให้ความสนใจและร่วมมาเป็นพันธมิตรกับเราในการขับเคลื่อนประเทศไทยให้ก้าวสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าได้อย่างมั่นคงยิ่งขึ้น

         นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า การจัด GWM Partner Forum ครั้งที่ 5 แบบกลุ่มเล็ก เปิดโอกาสให้เราได้รับฟังเสียงและตอบข้อสงสัยของนักลงทุนและนักธุรกิจที่มาเข้าร่วมงานได้อย่างใกล้ชิดและอบอุ่นยิ่งขึ้น โดยผู้เข้าร่วมงานทั้งหมด 37 คน จาก 18 บริษัทมาจากอุตสาหกรรมที่แตกต่าง ทำให้มีหลากหลายมุมมองมาแลกเปลี่ยนกัน ซึ่งเราสามารถนำข้อมูลเหล่านั้นมาพัฒนากลยุทธ์เพื่อตอบโจทย์พันธมิตรของเราในปัจจุบันและอนาคตให้ดียิ่งขึ้น โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ ให้ความสำคัญกับพันธมิตรทางธุรกิจเป็นอย่างมาก เพราะเราไม่ได้มองว่าพันธมิตรทางธุรกิจเป็นเพียงดีลเลอร์หรือผู้แทนจำหน่ายเท่านั้น แต่ยังร่วมเป็นหุ้นส่วนธุรกิจในฐานะ ‘ผู้ให้บริการ’ (Service Provider) ที่จะเข้ามาร่วมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการยานยนต์ไฟฟ้าด้วยการส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์น่าประทับใจและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ๆ เข้าสู่ครอบครัวเกรท วอลล์ มอเตอร์ เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องในอนาคต

         นอกจากการขยายเครือข่ายของพันธมิตรทางธุรกิจแล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังเดินหน้าขยายจุดบริการชาร์จประจุไฟฟ้าเพิ่มขึ้นเป็น 55 แห่งทั่วประเทศไทยภายในปีนี้ โดยมี 3 รูปแบบ ได้แก่ 1. G-Charge Supercharging Station 2. Charging station at Partner Store 3. Destination Charge ภายใต้ชื่อแพลตฟอร์ม G-Charge ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 70% และต่างจังหวัด 30% ซึ่งสถานีชาร์จทั้งหมดของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะติดตั้งเครื่องอัดประจุไฟฟ้าแบบ DC Fast Charge กำลังสูง เริ่มต้นที่ 120 kW ให้บริการรถทุกยี่ห้อ เปิด 24/7 และสะดวกสบายด้วยการใช้งานผ่าน GWM application นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะรวบรวมพิกัดสถานีชาร์จทั่วประเทศไทยใน GWM Application ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นจาก 55% เป็น 85% ภายในปีนี้

Political News