สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

Moto Guzzi V7 III สุดยอดสองล้อแฮนด์เมดระดับตำนานสัญชาติอิตาเลี่ยน

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

เผยโฉมสุดยอดสองล้อคลาสสิคมาดเท่ “Moto Guzzi V7 III Carbon Shine Limited Edition” ที่ผสานสมรรถนะอันยอดเยี่ยมเข้ากับที่สุดของดีไซน์สไตล์คลาสสิคได้อย่างลงตัว ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพื่อตอบสนองความต้องการบรรดาไบค์เกอร์ที่มองหาความเป็นเอกลักษณ์และสไตล์อันโดดเด่นให้สะดุดทุกสายตายามขับขี่และสร้างประสบการณ์ที่เร้าใจไม่มีหยุด

สำหรับ โมโต กุซซี่ วี7 III คาร์บอน ชายน์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น คือการผสมผสานงานดีไซน์ขั้นสุดยอดจาก Moto Guzzi ด้วยการใช้วัสดุตกแต่งแบบคาร์บอนไฟเบอร์ดีไซน์ที่ให้ความทันสมัยและหรูหราในทุกมุมมองของตัวรถ เช่น บังโคลนล้อหน้าที่สั้นและเพรียวบาง รวมไปถึงตัวถังด้านข้าง ผสานความเงาวับดุจกระจก จึงทำให้รถรุ่นนี้โดดเด่นพิเศษเหนือใคร และด้วยวัสดุสีโครเมี่ยมที่ประกอบขึ้นอย่างปราณีตตามจุดต่างๆ ได้แก่ ตัวถัง ท่อ กระจกมองข้าง ขอบไฟหน้า และที่จับด้านหลัง พร้อมกับตราสัญลักษณ์ของโมโต กุซซี่ที่ติดอยู่ที่ด้านข้างตัวถัง และรูปนกอินทรีบนถังน้ำมัน ด้วยรายละเอียดงานดีไซน์ทั้งหมดนี้ทำให้โมโต กุซซี่ วี7 III คาร์บอน ชายน์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น นี้ยังคงท้าทายกาลเวลาเสมอมา อีกทั้งยังถูกสร้างขึ้นอย่างภาคภูมิใจตามประโยคที่ว่า “ผลิตจากเมืองแมนเดลโล่ – Made in Mandello” ในทุกรายละเอียด

โมโต กุซซี่ วี7 III คาร์บอน ชายน์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบสูบ V-twin 90 องศา 4 จังหวะ 744 ซีซี ที่สร้างเสียงคำรามที่มีแต่โมโต กุซซี่เท่านั้นที่ทำได้ ระยะชักกระบอกสูบ 80x74 มม. ให้พลังแรงม้า 38 กิโลวัตต์ (52 แรงม้า) ที่ 6,200 รอบ/นาที เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ด้วยดิสก์เบรกล้อหน้าของ Brembo เสริมความเป็นเอกลักษณ์ด้วยการสลักหมายเลขลำดับการผลิตของมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลี่ยนนี้ไว้ที่ประกับแฮนด์ โดยผลิตขึ้นเป็นจำนวนทั้งสิ้นเพียง 1,921 คัน เพื่อสื่อถึงปีต้นกำเนิดของแบรนด์คือปี ค.ศ. 1921 ขับเน้นความคลาสสิคด้วยอานนั่งได้รับการออกแบบขึ้นสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ ซึ่งหุ้มด้วยวัสดุอัลคันทาร่าที่ทนต่อความชื้น จึงเหมาะสมกับทุกสภาพอากาศและการขับขี่อย่างสมบุกสมบัน ด้วยการออกแบบอันลงตัวและประณีตเสมือนเป็นงานศิลปะชิ้นเอกรุ่นนี้ เหล่าบรรดานักสะสมมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานต้องไม่พลาด โดย Moto Guzzi V7 III Carbon Shine Limited Edition ผลิตขึ้นจำนวนจำกัด ราคา 675,000 บาท   

Political News