สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วิทยาลัยดุสิตธานี ร่วม อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ เปิดอบรมแนวคิดร้านอาหารแบบผสมผสาน

วิทยาลัยดุสิตธานี ร่วม อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ เปิดอบรมแนวคิดร้านอาหารแบบผสมผสาน (Mixed Concepts Restaurant)(Cafe by Day, Cosy Bar by Night) เพื่อพัฒนาธุรกิจ และบริหารจัดการร้านอาหารยุคใหม่ ในงานฟู้ดแอนด์ฮอสพิทาลิตี้ ไทยแลนด์ 2022

ธุรกิจร้านอาหารหนึ่งในธุรกิจที่น่าจับตามองหลังวิกฤติโควิด-19  ซึ่งการฟื้นตัวของธุรกิจร้านอาหารในปี 2565 คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 5.4% มีมูลค่าสูงถึง 3.85 แสนล้านบาท ทำให้ผู้ประกอบการและผู้สนใจในธุรกิจร้านอาหารจำเป็นต้องสร้างความสามารถในการแข่งขัน พร้อมทั้งติดตามแนวโน้ม การพัฒนาธุรกิจให้สามารถตอบสนองกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาได้

ล่าสุด วิทยาลัยดุสิตธานี ได้ร่วมกับ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ จัดอบรมหลักสูตรแนวคิดร้านอาหารแบบผสมผสาน (Mixed Concepts Restaurant) (Cafe by Day, Cosy Bar by Night) ขึ้นในงานฟู้ดแอนด์ฮอสพิทาลิตี้ ไทยแลนด์ 2022 (Food & Hospitality Thailand 2022) โดยวิทยากรผู้มากประสบการณ์ คุณมธุรส วงศ์ประดู่ Kitchen & Restaurant Management Specialist & Consultant ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญการวางระบบครัว และภัตตาคารมากว่า 15 ปี

สำหรับเนื้อหาของการอบรมนั้น ครอบคลุมตั้งแต่ความเข้าใจรูปแบบของ Mixed Concepts Restaurant ปัจจัยที่ควรคำนึงถึงในการพัฒนารูปแบบร้าน  การจัดวางกำลังคนให้เหมาะสม  การคาดคะเนกำไรขาดทุน เพื่อใช้ในการพิจารณาก่อนเปิดธุรกิจ โดยการอบรมนี้เหมาะกับผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจภัตตาคารและร้านอาหาร ผู้จัดการแผนกจัดซื้อขององค์กร รวมไปถึงผู้ที่สนใจเปิดร้านอาหารและอยากทราบว่าควรเริ่มต้นอย่างไร ตลอดจนผู้สนใจทั่วไปที่ต้องการศึกษา เรียนรู้และเข้าใจเกี่ยวกับหลักการบริหารจัดการร้านอาหาร

การอบรมหลักสูตรแนวคิดร้านอาหารแบบผสมผสาน (Mixed Concepts Restaurant) (Cafe by Day, Cosy Bar by Night) จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565 เวลา 13.00 - 16.00 น.  สถานที่ห้องประชุม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในงาน Food & Hospitality Thailand (FHT) 2022  โดยมีค่าธรรมเนียมการอบรม 1,990 บาท ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่ https://bit.ly/3JuvXfq  โทร 02 721 8469-70 (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด)

Political News