สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

BKI ดึงกลยุทธ์ InsurTech ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจประกันภัย

BKI ดึงกลยุทธ์ InsurTech ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจประกันภัย เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ BKI InsurTech ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น 

            ในยุคที่ดิจิทัลและนวัตกรรมเข้ามามีบทบาทในการดำเนินชีวิต กรุงเทพประกันภัยผู้นำธุรกิจประกันวินาศภัยของไทยเดินหน้าเสริมศักยภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยการนำกลยุทธ์เทคโนโลยี InsurTech ช่วยขับเคลื่อนทุกกระบวนการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า/คู่ค้าทุกกลุ่ม และยังถ่ายทอดผ่านโฆษณาชุดใหม่ BKI InsurTech รับชมได้ในทุกช่องทางตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

            บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ BKI InsurTech  ที่ตอกย้ำการให้ความสำคัญด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการบริการที่หลากหลายเพื่อการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยกลยุทธ์ InsurTech ที่นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันทันสมัยมาใช้ในการดำเนินงานทุกกระบวนการทำงานของการประกันภัยและงานสินไหมทดแทนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าและคู่ค้าอย่างตรงใจ พร้อมใช้ชีวิตอย่างง่ายขึ้น ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจด้วยวิสัยทัศน์ “กรุงเทพประกันภัย มุ่งเป็นที่สุดในใจลูกค้า” โดยให้ความสำคัญทั้งในด้านการบริการ และพัฒนาประสิทธิภาพด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีอันทันสมัย

            จากกลยุทธ์ดังกล่าว บริษัทฯ ได้มีการพัฒนาการบริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย และสร้างความประทับใจและความพึงพอใจที่ดี อีกทั้งเป็นการส่งเสริมและยกระดับมาตรฐานการบริการของบริษัทฯ ให้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนพัฒนาประสิทธิภาพด้านเทคโนโลยีที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการเป็น Data Driven Organization ด้วยการใช้ฐานข้อมูลในการขับเคลื่อนธุรกิจ โดยนำข้อมูลมาใช้วิเคราะห์เพื่อสนับสนุนงานด้านรับประกันภัย งานสินไหมทดแทน และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่รองรับต่อความต้องการของลูกค้า และรองรับการเติบโต เช่น การเปลี่ยนแปลงระบบงานประกันภัยหลักโครงการ Core Business System (CBS) การให้บริการกรมธรรม์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Policy) การบริการแพทย์ทางไกล (Telemedicine) การให้บริการคำปรึกษาและช่วยเหลือลูกค้าองค์กรด้าน Risk Survey  การจัดการด้านการเคลมอุบัติเหตุรถยนต์  และการให้บริการลูกค้าแบบอัตโนมัติด้วยระบบ RPA (Robotic Process Automation) ฯลฯ 

ทั้งนี้ บริษัทฯ จึงได้ถ่ายทอดกลยุทธ์การพัฒนาการบริการและเทคโนโลยีผ่านโฆษณาชุดใหม่ภายใต้แนวคิด BKI InsurTech เทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอการบริการประกันภัยของกรุงเทพประกันภัยที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีเพื่อให้เข้าถึงลูกค้า/คู่ค้าได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และใช้ชีวิตไร้กังวลกว่าที่เคยในทุกสถานการณ์ จำนวน 3 ชุด ได้แก่

ชุดไกลแค่ไหน เราพร้อมดูแล – การบริการแพทย์ทางไกล Telemedicine ที่ให้บริการสุขภาพออนไลน์ปรึกษาแพทย์ผ่าน VDO Call โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะวินิจฉัยและให้คำปรึกษาการดูแลสุขภาพ รวมถึงมีระบบสั่งจ่ายยาจากเภสัชกรส่งตรงถึงบ้านของลูกค้า โดยไม่ต้องเดินทาง

ชุดเรื่องธุรกิจ เราพร้อมดูแล - การใช้เทคโนโลยีในการสำรวจภัยผ่าน Risk Survey  ด้วยนวัตกรรมเครื่องมือที่ทันสมัย เช่น เครื่อง Thermoscan สำหรับตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าด้วยกล้องตรวจวัดอุณหภูมิรังสีอินฟราเรด และ Drone Thermoscan ใช้สำหรับสำรวจพื้นที่เอาประกันภัยในมุมกว้าง มุมสูง มุมอับ และยากต่อการเข้าถึง เพื่อเก็บรายละเอียดแผนผังสถานที่ รวมถึงสำรวจอุปกรณ์ไฟฟ้าที่อยู่บนที่สูงโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ

ชุดดึกแค่ไหน เราพร้อมดูแล - การแจ้งเคลมประกันภัยรถยนต์ที่นำเทคโนโลยีมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและให้บริการแก่ลูกค้าอย่างรวดเร็ว ณ จุดเกิดเหตุ ผ่านการแจ้งเคลมทาง LINE @BangkokInsurance โทร. 0 2285 8888 หรือสายด่วนอุบัติเหตุ 1620 ตลอด 24 ชั่วโมง

โดยสามารถรับชมโฆษณาดังกล่าวได้ทางสื่อ Social Media และโทรทัศน์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงเทพประกันภัยใจป้ำพาพนักงานกว่า 1,600 คน บินลัดฟ้าทัศนศึกษาประเทศญี่ปุ่น เพื่อฉลองความสำเร็จตามเป้าหมาย

ครบรอบ 77 ปี กรุงเทพประกันภัย จัดพิธีทำบุญบริษัทฯ เสริมมงคลต่อองค์กรและพนักงาน

กรุงเทพประกันภัย ต่อยอดความสำเร็จพร้อมขยายสู่โอกาสใหม่ ประกาศแผนปี 2567 ตั้งเป้าเบี้ยฯ 32,500 ล้านบาท

กรุงเทพประกันภัยจัดกิจกรรมบริจาคโลหิต บริจาคอวัยวะและดวงตาให้แก่สภากาชาดไทยอย่างต่อเนื่อง

กรุงเทพประกันภัยเร่งเยียวยาจ่ายค่าสินไหมทดแทนจากเหตุเครนถล่มที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

กรุงเทพประกันภัยยืนหนึ่งสุดยอดผู้นำในธุรกิจประกันวินาศภัย คว้ารางวัล Thailand Top Company Awards  ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน

Political News