สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วอลโว่ ยกระดับแบตเตอรี่ ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าได้ไกลมากขึ้น

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ เอาใจคนรักรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ด้วยรถยนต์วอลโว่ที่มาพร้อมกับการยกระดับแบตเตอรี่ เป็นแบตเตอรี่แบบ long range เพื่อเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ที่ดีขึ้น โดยได้พัฒนาระบบส่งกำลังไฮบริดทำให้สามารถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าได้ไกลขึ้น พร้อมทั้งลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์ในขณะเดียวกัน

         โดยจะมีผลกับรถยนต์วอลโว่รุ่น S60 Recharge Plug-in Hybrid, V60 Recharge Plug-in Hybrid, S90 Recharge Plug-in Hybrid, XC60 Recharge Plug-in Hybrid และ XC90 Recharge Plug-in Hybrid

         ในราคาเท่าเดิม พร้อมอัดแน่นด้วยสมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้นผ่านแบตเตอรี่แบบ long range ที่ได้มีการเพิ่มความจุของแบตเตอรี่จากเดิมที่มีความจุอยู่ที่ 11.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง เป็น 18.8 กิโลวัตต์ชั่วโมง มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทรงพลังยิ่งขึ้นโดยให้กำลังถึง 143 แรงม้า ที่ 15,900 รอบ/นาที และแรงม้ารวมสูงสุงถึง 460 แรงม้า พร้อมแรงบิดรวมสูงสุด 709 นิวตันเมตร ทำให้กลายเป็นรถยนต์ที่ทรงพลังที่สุดที่วอลโว่เคยมีมา

         นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับความสามารถในการทำอัตราเร่งจาก 0 - 100 ได้ในระยะเวลาที่เร็วขึ้น พร้อมตอบโจทย์ผู้ขับขี่ด้วยการใช้เชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยน้อยลง ทำให้ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น และรักษ์โลกมากขึ้นด้วยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์น้อยลง รวมถึงระยะทางสูงสุดที่วิ่งได้ด้วย Pure Mode (โหมดการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า) ที่ไกลขึ้นกว่าเดิมเกือบ 2 เท่า ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

         สำหรับรถยนต์วอลโว่รุ่น XC60 Recharge Plug-in Hybrid และ S90 Recharge Plug-in Hybrid ยังมาพร้อมกับโหมดการขับขี่แบบ Creep ที่ช่วยให้รถสามารถเดินหน้าได้ด้วยความเร็วต่ำ เมื่อใช้ฟังก์ชันนี้ รถจะเคลื่อนไปอย่างช้าๆตามทิศทางการเดินทางที่เลือกโดยไม่ต้องใช้คันเร่ง เช่น ในช่วงเวลารถติด พร้อมให้การเดินทางของคุณมีความสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพราะสามารถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างมั่นใจได้ไกลขึ้นกว่าเดิม พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ณ โชว์รูมรถยนต์วอลโว่ทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th หรือหากสนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และรายชื่อศูนย์บริการวอลโว่ สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร 02-161-4144

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอลโว่ เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร สาขาวิภาวดี

วอลโว่ คาร์ ประกาศเป็นพันธมิตรกับ UOB LIVE พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าวอลโว่ในไทย

วอลโว่ คาร์ ชวนคุณร่วมทดลองขับ Volvo EX30 ครั้งแรกอย่างเป็นทางการในไทย ที่งาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งมอบรถ Volvo EX30 ล็อตแรกถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย

วอลโว่ ลงทุนหลายร้อยล้านบาท ตั้งศูนย์ซ่อม รีไซเคิลแบตเตอร์รีรถยนต์ไฟฟ้า

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคนใหม่ นำทัพเสริมความแข็งแกร่ง

Political News