สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“โรบินสันไลฟ์สไตล์”จัดเต็มเพื่อแม่กับแคมเปญMother’s Day 2022 MAKE IT HER DAY ให้ทุกวันเป็นวันของแม่

โรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขกับแคมเปญสุดพิเศษ Mother’s Day 2022 MAKE IT HER DAY ให้ทุกวันเป็นวันของแม่ มาพร้อม ดีลพิเศษฉลองวันแม่ ลดทั้งห้างฯ และศูนย์ฯ สูงสุดถึง 50% พร้อมลุ้นบินพาแม่ไปเที่ยวงถึงเชียงใหม่ Khum Phaya Resort & Spa, Centara Boutique Collection ท็อปอัพแบบเน้นๆ กับโปรโมชั่นพิเศษ 4 ต่อ เริ่ม 25 ก.ค. 65 – 31 ส.ค. 65 ที่ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา

นางสาวกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาดและพัฒนากลยุทธ์ กล่าวว่า ความพิเศษในครั้งนี้เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อให้เป็นช่วงเวลาสำคัญของครอบครัวในช่วงวันแม่ ซึ่งแน่นอนว่าโรบินสันไลฟ์สไตล์เองเล็งเห็นถึงความสัมพันธ์ที่อยากให้ครอบครัวได้มีกิจกรรมร่วมกัน อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้ขับเคลื่อน เพิ่มการจับจ่ายใช้สอยในช่วงวันแม่ และยังเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วย โดยโปรโมชั่นพิเศษนี้เราเตรียม ดีลสุดพิเศษสำหรับฉลองวันแม่ ลดทั้งห้างฯ และศูนย์ฯ สูงสุดถึง 50% พร้อมลุ้นบินพาแม่ไปเที่ยงถึงเชียงใหม่ Khum Phaya Resort & Spa, Centara Boutique Collection โดยมีไฮไลต์กิจกรรมสุดพิเศษในวันที่ 6 สิงหาคม 2565 กับงาน “Robinson Lifestyle : Mother’s Day Make It Her Day with Prem Warut” พบกับหนุ่มสุดฮอตเปรม วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ ที่จะมาเล่าประสบการณ์และโมเม้นต์สุดพิเศษกับคุณแม่ พร้อมพากิน ช้อป เที่ยว ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ สมุทรปราการ และ สนุกกับกิจกรรมออนไลน์ “Robinson Lifestyle : Capture The Moment with MOM” วันที่ 1 – 31 ส.ค. 65 รวมแชร์ภาพ/โมเม้นต์พิเศษ และเล่าความเป็นสุดยอดมนุษย์แม่ผ่าน Facebook Page Robinson Lifestyle ลุ้นรับ Voucher จาก Tops Market มูลค่า 100 บาท จำนวน 20 รางวัล จับรางวัลผผ่านการแรนด้อมออนไลน์

พิเศษมากขึ้นไปอีก! กับโปรโปรโมชั่น 5 ต่อแบบไม่อั้น โปรโมชั่นต่อที่ 1 : ลดทั้งห้างฯ และศูนย์ฯ สูงสุด 50% โปรโมชั่นต่อที่ 2 : ลุ้นรับแพ็คเกจที่พัก Khum Phaya Resort & Spa, Centara Boutique Collection พร้อมตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ เมื่อช้อปภายในห้างฯ และศูนย์ฯ ครบทุก 1,000 บาท จำนวน 4 รางวัลๆ ละ 4 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 128,000 บาท โปรโมชั่นต่อที่ 3 : MOM BOX! เฉพาะวันที่ 12 ส.ค. 65 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป สินค้าราคาพิเศษ 12 บาท (จำกัด 12 ชิ้น/สาขา) โปรโมชั่นต่อที่ 4 : 8 วันเท่านั้น! ทุกศุกร์-เสาร์ (5-6, 12-13, 19-20, 26-27 ส.ค. 65) รับสิทธิ์ซื้อ 1 แถม 1 จากร้านค้าภายในศูนย์ฯที่ร่วมรายการ เมื่อช้อปภายในห้างฯ และศูนย์ฯ ครบ 500 บาทขึ้นไป (จำนวนจำกัด) โปรโมชั่นต่อที่ 5 : ลดและรับคืนรวมสูดสุง 20% หรือผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตชั้นนำ และร้านค้าภายในศูนย์ฯที่เข้าร่วมรายการ

ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ Mother’s Day 2022 MAKE IT HER DAY ให้ทุกวันเป็นวันของแม่ ได้ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. 65 – 31 ส.ค. 65 ที่ โรบินสันไลฟ์สไตล์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook Page Robinson Lifestyle

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News