สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

‘เอไอเอ ประเทศไทย’ จับมือ ‘ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป’ ขยายสิทธิพิเศษบริการพบแพทย์ออนไลน์ ผ่านแอปฯ MorDee

‘เอไอเอ ประเทศไทย’ จับมือ ‘ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป’ ขยายสิทธิพิเศษบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าประกันรายเดี่ยวปรึกษาแพทย์ออนไลน์-รอรับยาที่บ้าน-เคลมประกันได้ ไม่ต้องสำรองจ่ายตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล

เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำคำมั่นสัญญาที่มุ่งสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ‘Healthier, Longer, Better Lives’ จับมือกับ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ผู้นำบริการดิจิทัลครบวงจร  ขยายสิทธิพิเศษสำหรับบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine)[1] แบบครบวงจร ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) หมอประจำบ้านในมือคุณ ต่อยอดฟังก์ชัน “เทเลเมดิเคลม” (TeleMediClaim+) ปรึกษาหมอออนไลน์-รอรับยาที่บ้าน-เคลมประกันได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย สำหรับกลุ่มลูกค้าประกันรายเดี่ยวที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตของเอไอเอ ที่มีสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพซึ่งมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ที่ใช้บริการพบแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) สามารถเบิกค่ารักษาและค่ายาจากกรมธรรม์เอไอเอได้อัตโนมัติผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ปรึกษาหมอออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมมีบริการจัดส่งยาให้ถึงบ้านทั่วประเทศ[2] การขยายการให้บริการครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้าเอไอเอทั้งที่ถือกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มและลูกค้ารายเดี่ยวที่มีความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) สามารถใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ได้อย่างทั่วถึง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี 

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะที่เอไอเอ เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมประกันชีวิตและสุขภาพที่อยู่คู่คนไทยมาเป็นเวลาถึง 84 ปี เรามีลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ  การร่วมมือกับทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพื่อมอบสิทธิพิเศษบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) เพิ่มเติมแก่ลูกค้าเอไอเอที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทรายเดี่ยว และสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 1 แสนรายทั่วประเทศ ให้สามารถเบิกค่ารักษาและค่ายาจากกรมธรรม์เอไอเอได้ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย[3] ช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงบริการทางการแพทย์จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแบบครบวงจรและหมดกังวลกับเรื่องสุขภาพ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใด ก็สามารถนัดหมายและขอรับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีอยู่หลากหลายสาขาได้ตามอาการ ช่วยเติมเต็มความต้องการด้านสุขภาพสำหรับลูกค้าครบทุกช่วงของชีวิต ซึ่งจะนำไปสู่การมีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรงยิ่งขึ้น สอดคล้องกับเป้าหมายของเราในการเข้าไปดูแลลูกค้าในชีวิตประจำวัน และเป็นไลฟ์พาร์ทเนอร์ที่ให้มากกว่าความคุ้มครองที่ลูกค้าไว้ใจและนึกถึงเสมอ เพื่อช่วยสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives” 

ดร.อดิภัทร ชัยชนะสกุล กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจดิจิทัล เฮลท์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป โดย ทรู เฮลท์ (True HEALTH)  ต่อยอดฟังก์ชัน “เทเลเมดิเคลม” (TeleMediClaim+) บนแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ปรึกษาแพทย์ออนไลน์-รอรับยาที่บ้าน-เคลมประกันได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้ร่วมมือกับ เอไอเอ ประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่มีกรมธรรม์ประกันกลุ่มที่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ของเอไอเอ ให้สามารถใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ รอรับยาที่บ้าน และเคลมประกันได้ ล่าสุดขยายความร่วมมือให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเอไอเอมากยิ่งขึ้น โดยมอบสิทธิพิเศษบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) สำหรับลูกค้าแบบรายเดี่ยวที่มีกรมธรรม์ประกันชีวิตพร้อมสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่มีความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ให้สามารถเบิกค่าปรึกษาแพทย์และค่ายาได้ตามเงื่อนไขที่ระบุในกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพในยุคดิจิทัล ให้ลูกค้าเอไอเอใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัด และปลอดภัย โดยสามารถนัดหมายพบแพทย์ออนไลน์ในวันและเวลาที่สะดวก มีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากสถาบันชั้นนำกว่า 500 คน ครอบคลุมกว่า 20  สาขาเฉพาะทางทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ เลือกปรึกษาได้ทั้งการโทร แชต และวิดีโอคอล (VDO Call) พูดคุยกับแพทย์ได้แบบเรียลไทม์ พร้อมบริการส่งยาตามที่แพทย์สั่งถึงบ้าน และมีเภสัชกรให้คำแนะนำในการใช้ยา มั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มทางเลือกในการใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) สำหรับกลุ่มลูกค้าประกันรายเดี่ยวที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตของเอไอเอ ที่มีสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพซึ่งมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตและสุขภาพของคนไทยทั่วประเทศให้ดียิ่งขึ้น และ ทรู เฮลท์ จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาแอปพลิเคชัน Mordee (หมอดี) ให้ครอบคลุมบริการด้านสุขภาพในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น ระบบตรวจสอบอาการเบื้องต้น (Symptom Checker) และ ระบบจองบริการวัคซีนถึงบ้าน (At Home Vaccination) เป็นต้น” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอไอเอ ประเทศไทย พร้อมมอบบริการเต็มรูปแบบผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ แอปเดียวที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

เอไอเอ ประเทศไทย มอบเงิน 5 แสนบาท เพื่อสนับสนุนโครงการ “ศิริราช เดิน-วิ่ง ครั้งที่ 16”

กลุ่มบริษัทเอไอเอ เผยผลประกอบการปี 2566 ยังแข็งแกร่ง ด้วยมูลค่าธุรกิจใหม่เพิ่มขึ้น 33% เติบโตขึ้นเป็นเลขสองหลักใน 10 ตลาด

เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพใหม่ ‘Be Together For Health’ หมดกังวลหากเจ็บป่วย

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน Recruitment Kickoff 2024 มุ่งยกระดับการสร้างตัวแทน สู่การเป็น AIA Financial Advisor (AIA FA)

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Nobel Laureates Luncheon Talk Series ในหัวข้อ “A Financial Approach to Climate Risk”

Political News