สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วีซ่า เปิดบริการการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ผ่านผลิตภัณฑ์ วีซ่า เดบิต อย่างเป็นทางการ

วีซ่า เปิดให้บริการบัตรเดบิต พร้อมทรัพยากรที่ครบครันในการยกระดับการชำระเงินในรูปแบบดิจิตอล ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ

วีซ่า บริษัทผู้ให้บริการด้านการชำระเงินในรูปแบบดิจิตอลระดับโลก ประกาศเริ่มดำเนินการให้บริการการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ผ่านผลิตภัณฑ์ วีซ่า เดบิต อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ววันนี้ โดยความร่วมมือครั้งสำคัญนี้สืบเนื่องจากวีซ่าได้รับใบอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นเครือข่ายจัดการธุรกรรมการเงินผ่านบัตรเดบิตในประเทศไทยเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา

การขับเคลื่อนในการมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในตลาดการชำระเงินในประเทศ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของวีซ่าในการขยายการชำระเงินในรูปแบบดิจิตอลให้แก่ลูกค้าชาวไทยและภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงการพัฒนาระบบการชำระเงินแบบครบวงจรและเป็นประโยชน์แก่ทุกภาคส่วน

สุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย “ในฐานะผู้ให้บริการจัดการธุรกรรมการเงินผ่านบัตรเดบิตในประเทศไทย วีซ่ามีความพร้อมในการนำความแข็งแกร่งและเครือข่ายการชำระเงิน รวมไปถึงการนำนวัตกรรมต่าง มาช่วยขับเคลื่อนระบบการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ของประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างระบบการชำระเงินแบบครบวงจรและเป็นประโยชน์แก่ทุกภาคส่วน วีซ่า เดบิตจะเป็นก้าวสำคัญในการก้าวสู่การชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ในอนาคตและส่งเสริมแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ”

ด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรอย่างบริษัท เนชั่นแนล ไอทีเอ็มเอ๊กซ์ จำกัด วีซ่าจะสามารถให้บริการการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ผ่านผลิตภัณฑ์วีซ่า เดบิต แก่ธนาคาร สถาบันการเงิน และร้านค้าในประเทศไทยเพื่อขยายการชำระเงินในรูปแบบดิจิตอลได้อย่างครอบคลุม

บัตรวีซ่า เดบิต ช่วยให้ผู้ถือบัตรสามารถบริหารจัดการและชำระเงินผ่านบัญชีธนาคารของพวกเขาได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ทั้งยังสามารถใช้ในการชำระเงินโดยผ่านจุดชำระเงินต่างๆ ที่รับบัตรวีซ่าได้ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบออนไลน์หรือร้านค้ากว่า 46 ล้านทั่วโลก

Political News