สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

BAM พลิกโฉมธุรกิจสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ เปิดตัว BAM Virtual Store ศูนย์อสังหาฯ เสมือนจริง

BAM พลิกโฉม AMC แห่งแรกของประเทศไทย เปิดตัว BAM Virtual Store ศูนย์อสังหาฯ เสมือนจริงสุดล้ำ ที่ให้บริการลูกค้าครบทุกมิติ ทั้งศูนย์แก้ไขหนี้ออนไลน์ และเลือกชมอสังหาฯ ของ BAM ทั้งบ้าน ที่ดิน คอนโด และทรัพย์เพื่อการลงทุนทั่วประเทศ ผ่าน Platform ล่าสุดที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

​นายบัณฑิต อนันตมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผลักดันให้สังคมก้าวสู่ยุคดิจิทัลอย่างรวดเร็ว พฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเปลี่ยนเป็นการใช้บริการต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะนอกจากจะเป็นการอำนวยความสะดวกในการทำรายการในเวลาต่าง ๆ ได้ทุกที่อย่างง่ายดายแล้ว ยังสามารถประหยัดเวลา และรักษาระยะห่างในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกด้วย

​ที่ผ่านมา BAM ได้มีการพัฒนา Platform และช่องทางสื่อสารต่าง ๆ เพื่อตอบรับทุกมิติในความต้องการของลูกค้า  ไม่ว่าจะเป็น Virtual Booth, Virtual Event, นำชมทรัพย์ในรูปแบบ 360 องศา และVideo Tour, Social Media : BAM Thailand นอกจากนั้น BAM ยังคัดทรัพย์ราคาพิเศษไปประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทาง E-Commerce ชั้นนำหลาย ๆ แพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น DDProperty.com  Baania.com  Kaidee.com Dotproperty.co.th หรือ Shopee.com เป็นต้น

​สำหรับการเปิดตัว BAM Virtual Store ที่เป็นโลกเสมือนจริงในครั้งนี้ เป็นการผสมผสานนวัตกรรมการให้บริการ และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกัน โดยนำรูปแบบการให้บริการเดิมที่มีอยู่มาต่อยอดสู่รูปแบบออนไลน์ ทำให้เข้าถึงข้อมูล และติดต่อเพื่อใช้บริการได้ทุกที่ทุกเวลา หรือเลือกชมสินค้าให้สะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ล่าสุดให้กับผู้สนใจและลูกค้าของเรา

​​ภายใน BAM Virtual Store ศูนย์อสังหาฯ เสมือนจริง จะเข้าถึงการให้บริการยุคดิจิทัลได้อย่างครอบคลุมทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นบริการด้านปรับโครงสร้างหนี้หรือ NPL ผ่านช่องทางศูนย์แก้ไขหนี้ออนไลน์ หรือเลือกชมทรัพย์สินรอการขาย NPA ผ่านนวัตกรรม Virtual 360°  ทรัพย์ราคาพิเศษทั่วประเทศ และโครงการปรับปรุงทรัพย์ของ BAM นอกจากนั้น ยังสามารถเยี่ยมชมทรัพย์จากมุมสูงโดยนั่งเฮลิคอปเตอร์ หรือบินโดรนชมทรัพย์ อีกทั้ง ยังมีมุมที่นำเสนอ Partnership Zone และ E-Commerce Platform ต่าง ๆ  ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรในการจำหน่ายทรัพย์ของ BAM อีกด้วย

​อย่างไรก็ดี BAM Virtual Store ศูนย์อสังหาฯ เสมือนจริงจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ และสร้างมิติใหม่ที่ทันสมัยในการนำเสนอทรัพย์สินได้อย่างครอบคลุม และตอบสนองการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ที่ต้องการความรวดเร็ว ความสะดวกสบาย  BAM พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะยกระดับการบริการด้านธุรกิจ NPLs และ NPAs ให้ดียิ่งขึ้นภายใต้ภารกิจหลักในการพลิกฟื้นสินทรัพย์ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้ยั่งยืนต่อไปในอนาคต

Political News