สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไทยสมุทร จัดประชุม MID Year Plan 2022 ช่องทางขายผ่านธนาคาร

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดประชุม MID Year Plan 2022 ช่องทางขายผ่านธนาคาร ผนึกพลังความรักยกระดับการดูแลลูกค้า มุ่งสู่ความสำเร็จร่วมกัน

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณอัจฉรา เวชไพศาลพิพัฒน์ Head of Alternative Channel นำทีมฝ่ายธุรกิจสถาบัน จัดประชุม MID Year Plan 2022 ร่วมกับผู้บริหารทีมขายผ่านช่องทางธนาคารและสถาบันการเงินซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท เพื่อสรุปผลการดำเนินงานในครึ่งปีที่ผ่านมา พร้อมส่งมอบเป้าหมายและกลยุทธ์ในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดส่งมอบให้กับลูกค้า สร้างความสำเร็จมุ่งสู่เป้าหมายในปี 2565 โอกาสเดียวกันนี้ ได้จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จให้กับผู้เข้าร่วมประชุมในธีม Gatsby Night Party โดยมี “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” เป็นศิลปินรับเชิญ สร้างสีสัน และความสุขสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงาน นับเป็นการรวมพลังใจสร้างความสัมพันธ์ที่แนบแน่น นำไปสู่การสร้างความสำเร็จร่วมกันต่อไปในอนาคต ณ Millennium Hilton Bangkok

นอกจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร จะมีช่องทางตัวแทน หรือที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตเป็นช่องทางหลักแล้ว เรายังมีช่องทางธุรกิจสถาบัน การตลาดประกันชีวิตกลุ่ม และการขายผ่านช่องทางดิจิทัล ช่วยสนับสนุนให้คนไทยเข้าถึงคุณค่าของประกันชีวิตได้ง่ายขึ้น ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการ ที่จะช่วยสนับสนุนความรักสุขภาพ รักการออมวางแผนการเงิน และรักษ์โลก เพื่อเตรียมพร้อมรับมือทุกความไม่แน่นอนของชีวิตในอนาคต สนใจร่วมติดตามข่าวสารด้วยและกิจกรรมดี ๆ ด้านสิ่งแวดล้อมได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888

Political News