สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไทยสมุทร เปิด Digital Virtual Booth จัดโปรสุดคุ้มลุ้น 6 ต่อ ในงาน “วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 21”

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิด Digital Virtual Booth ชวนคนไทยเริ่มต้นใหม่ด้วยพลังความรัก ในงาน “วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 21” ด้วยแบบประกันโดนใจ พร้อมโปรแรงแห่งปีให้ได้รับได้ลุ้นรวม 6 ต่อ

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO)  สนับสนุนให้คนไทยใช้ชีวิตด้วยพลังความรัก หรือ LOVE MINDSET เพื่อเพิ่มความมั่นคงให้ชีวิตอย่างยั่งยืนด้วยความรัก กับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง Love your Health นำเสนอแบบประกันตอบโจทย์คนรักสุขภาพ Love your Wealth แบบประกันที่เป็นตัวช่วยในการวางแผนการเงิน ให้ทุกคนเตรียมพร้อมรับมือกับทุกวิกฤต มาพร้อมกับโปรสุดพิเศษให้ลูกค้าได้ลุ้นได้รับรวม 6 ต่อที่ บูธ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ในรูปแบบ Digital Virtual Booth คลิก https://bit.ly/3PhswKC ภายในงาน วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 21” งานใหญ่แห่งปีของธุรกิจประกันชีวิต จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “The Happy Verse” ในรูปแบบ Virtual Event เพื่อช่วยให้ทุกคนมีชีวิตแฮปปี้เริ่มด้วยประกันชีวิตที่ใช่ในยุคดิจิทัลที่ www.nationallifeinsuranceday.com ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2565  

พบกับแบบประกันโดนใจให้คุณก้าวผ่านทุกวิกฤตด้วย “LOVE MINDSET” 

OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมส่งพลังความรัก ช่วยสนับสนุนให้ทุกคนพร้อมรับมือกับทุกวิกฤต ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต พร้อมการบริการที่เหนือความคาดหมาย ทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย กับแบบประกันโดนใจหลากหลายให้เลือกช้อป ไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพให้เลือกได้ตามความต้องการ ทั้ง โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลระดับพรีเมี่ยม ให้คุณเข้าถึงนวัตกรรมการรักษาอีกขั้น หรือ โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอย เฮลท์” ทางเลือกใหม่ของประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายสูงสุด 5 ล้านบาท คุ้มครองค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐาน หมดกังวลค่ารักษาที่เพิ่มขึ้น รองรับโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ หรือ  โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นชัวร์ เฮลท์” ที่ให้คุณหมดห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาลในยามที่เจ็บป่วย  จ่ายเบี้ยประกันภัยเบาๆ ง่ายสำหรับการเริ่มต้นทำประกันสุขภาพ ครอบคลุมค่ารักษาโรคต่างๆ หรือหากสนใจ ประกันออมทรัพย์ระยะสั้นเรามี “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 5/2 แบบประกันที่ให้โอกาสเก็บเงินเร็วแบบติดสปีดจ่ายเบี้ยสั้น รับเงินคืนเร็ว เหมาะสําหรับคนที่มองหาโอกาสใหม่ ๆ ตอบโจทย์ยุคดิจิทัลที่ต้องคิดเร็วทำเร็ว และหากกำลังมองหาประกันลดหย่อนภาษี เราขอเสนอประกันลดหย่อนภาษีดีที่สุดของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ รีเทิร์น 10/5” ที่ให้คุณรับเงินสูงทุกปี ตั้งแต่ปีแรกถึงปีสุดท้าย ให้คุณมีเงินไปลงทุนต่อ นอกจากนั้นเรายังมีประกันไซส์เล็กให้คุณเริ่มต้นวางแผนประกันชีวิตได้ง่าย ๆ ประกันอุบัติเหตุรองรับความไม่แน่นอนตามการใช้ชีวิต ประกันคุ้มครองสินเชื่อบ้าน และประกันบำนาญ เพื่อเป็นรากฐานให้กับชีวิต ประกันซีเนียร์เพื่อผู้สูงอายุ และประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit Linked) ที่ให้คุณปรับเปลี่ยนได้ตามช่วงชีวิตของคุณ พร้อมโอกาสสร้างผลตอบแทนที่มากกว่า

ห้ามพลาด...โปรสุดพิเศษ!! ให้คุณได้ลุ้นได้รับรวม 6 ต่อ

นอกจากผลิตภัณฑ์โดนใจตอบโจทย์ทุกความต้องการแล้ว OCEAN LIFE  ไทยสมุทรยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยกับบริษัทภายในงาน โดยลูกค้าจะ “ได้ลุ้นได้รับรวม ต่อ ดังนี้

ต่อที่ 1 : โชค 2 ชั้น ปี 4 ลุ้นรับจี้ทองคำโอชิ สลึง และรถยนต์ Ora Good Cat เมื่อทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ที่ร่วมรายการ และลงทะเบียน OCEAN CONNECT

ต่อที่ 2 : รับแบ่งชำระ 0% นาน 3 เดือน สำหรับกรมธรรม์ฉบับใหม่ที่ร่วมรายการ และชำระเบี้ยประกันภัยสัญญาเพิ่มเติมรายปี 20,000 บาทขึ้นไป ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย

ต่อที่ 3 : รับ! Gift Voucher Lotus’s มูลค่า 500 บาท สำหรับกรมธรรม์ฉบับใหม่ที่ชำระเบี้ยประกันภัยสัญญาเพิ่มเติมรายปี 20,000 – 49,999 บาท (จำกัด กรมธรรม์/ รางวัลเท่านั้น)

ต่อที่ 4 : รับ! Gift Voucher Lotus’s  มูลค่า 3,000 บาท หรือ Package ล่องเรือยอร์ช ชมจาก Ocean Marina Yacht Club สำหรับกรมธรรม์ฉบับใหม่ที่ชำระเบี้ยประกันภัยสัญญาเพิ่มเติมรายปี 50,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 กรมธรรม์ / 1 รางวัลเท่านั้น)

ต่อที่ 5 : รับเพิ่ม! Ocean Gift Set มูลค่า 590 บาท สำหรับกรมธรรม์ฉบับใหม่ ที่ชำระเบี้ยประกันภัยสัญญาเพิ่มเติมรายปี  35,000 บาทขึ้นไป

ต่อที่ 6 : รับตุ๊กตา OCHI TIGER Size ใหญ่ มูลค่า 1,490 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยรวมตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป สำหรับแบบประกันที่ชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป สูงสุด 1 อันดับแรก ในแต่ละวัน

นอกจากนั้นเรายังมีบริการ OCEAN LIFE DIGITAL HEALTHCARE SERVICES ที่ให้คุณรับบริการดูแลสุขภาพครบวงจร ตั้งแต่ก่อนป่วยจนถึงการพักฟื้น และสิทธิประโยชน์มากมายจาก OCEAN CLUB APP ที่ให้สะสม OCHI COIN แลกรับ แลกบริการ แลกบริจาคได้อย่างเหนือระดับเฉพาะลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทรเท่านั้น พร้อมนำคุณก้าวสู่ชีวิตวิถีใหม่ด้วยนวัตกรรมบริการช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ากับ OCEAN CONNECT ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการด้านกรมธรรม์ได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้ว และ OCEAN LIFE Digilove Services ที่รวม บริการดิจิทัลตอบสนองการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จะพาคุณ “ก้าวผ่านวิกฤตด้วยพลังความรัก” และค้นพบทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณแค่ปลายนิ้วเพียงคลิกเยี่ยมชมบูธ https://bit.ly/3PhswKC  ในงาน งาน วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 21” www.nationallifeinsuranceday.com  Zone C : Carefree หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  โทร 0 2207 8888 หรือติดตามทุกข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife หรือ www.ocean.co.th 

Political News