สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พาส่อง ฟีเจอร์เจอร์เด็ดจากแพ็กเกจ google workspace สำหรับองค์กร

พาส่อง ฟีเจอร์เจอร์เด็ดจากแพ็กเกจ google workspace สำหรับองค์กร

 สำหรับการทำงานในยุค New Normal การเลือกใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำหรับช่วยเหลือการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เป็นเรื่องที่มีความสำคัญ ทั้งในระดับองค์กรและตัวบุคคลเอง ซึ่งหนึ่งในเครื่องมือยอดนิยมคงต้องมีการเลือกใช้ แพ็กเกจ google workspace สำหรับองค์กร ที่มีฟีเจอร์สำหรับการทำงานที่หลากหลาย สามารถเพิ่มประสิทธิภาพและช่วยกระบวนการทำงานให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ วันนี้จะมาแนะนำ ฟีเจอร์เจอร์เด็ดจากแพ็กเกจ google workspace สำหรับองค์กร ที่คนทำงาน Work From Home ไม่ควรพลาด!  

ทำความรู้จักแพ็กเกจ google workspace 

แพ็กเกจ google workspace เป็นรูปแบบแอปพลิเคชันที่ออกแบบมาสำหรับองค์กร ที่มีเครื่องมือสำหรับการทำงานที่หลากหลาย ที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อการทำงานทุกรูปแบบไม่ว่าจะทำงานจากที่ไหน ก็สามารถสื่อสารกับคนทั้งในและนอกองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งแต่ละฟีเจอร์มีรูปแบบการใช้งานที่เฉพาะตัว ใช้งานได้ง่ายและสะดวกสุด ๆ สิ่งสำคัญขอเพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตเพียงเท่านั้น 

แนะนำฟีเจอร์เจอร์เด็ดจากแพ็กเกจ google workspace

Google Meet: เป็นฟีเจอร์จากแพ็กเกจ google workspace ที่ออกแบบมาสำหรับองค์กรโดยเฉพาะ มีหน้าที่ในการเป็นสื่อกลางสำหรับการสื่อสารช่วยจัดประชุมออนไลน์ทางไกลให้มีประสิทธิภาพที่ดี โดยสามารถมีผู้ประชุมเข้าร่วมได้สูงถึง 100 คน และจัดการประชุมสำคัญได้ยาวนานกว่า 60 นาทีต่อครั้ง รวมถึงมีตัวช่วยพิเศษ สามารถบันทึกวิดีโอระหว่างการประชุม มีคำบรรยายสดระหว่างการประชุม ผู้ร่วมประชุมสามารถเข้าถึงได้จากทุกอุปกรณ์ การแชร์หน้าจอกับผู้ร่วมประชุม หรือการส่งข้อความระหว่างประชุมได้อีกด้วย

 Google calendar: เป็นบริการปฏิทินออนไลน์จากแพ็กเกจ google workspace ที่ออกแบบมาสำหรับองค์กร มีฟีเจอร์หลักเปรียบเสมือนปฏิทินส่วนตัว ที่ช่วยในการจัดเก็บข้อมูลนัดสำคัญ สร้างกำหนดการนัดหมาย กำหนดเหตุการณ์สำคัญ รวมถึงส่งข้อความเชิญเข้าร่วมอีเวนต์ที่จะจัดขึ้นได้อีกด้วย โดยเป็นแอปพลิเคชันที่ออกแบบให้สามารถเข้าใจรูปแบบการทำงานได้ง่าย ๆ สามารถเข้าใช้งานได้จากในหลายแพลตฟอร์ม เพื่อไม่ให้พลาดทุกกิจกรรมสำคัญทั้งในองค์กรและชีวิตส่วนตัว

Google drive: สำหรับการทำงานในองค์กร พื้นที่สำหรับการจัดเก็บข้อมูลเป็นสิ่งสำคัญที่ควรให้ความใส่ใจ นอกจากพื้นที่เก็บขนาดใหญ่แล้ว ยังควรมีระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่ดีอีกด้วย ซึ่งในฟีเจอร์นี้สามารถนำข้อมูลงานสำคัญไปฝากไว้บนระบบคลาวด์ หรือโปรแกรมจัดเก็บเอกสารออนไลน์ โดยมีข้อดีคือสามารถจัดเก็บไฟล์ได้ทุกประเภท รวมถึงการเรียกดูหรือแก้ไขไฟล์ได้จากทุกที่เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตนั้น เป็นอีกฟีเจอร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานได้เป็นอย่างดีและมีประสิทธิภาพที่ดี

Political News