สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กรุงเทพประกันภัยคว้า 2 รางวัล องค์กรและบุคคลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI รับรางวัลองค์กรดีเด่นที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ เป็นผลจากการที่กรุงเทพประกันภัยได้ให้ความสำคัญในการส่งเสริมและสนับสนุนโครงการและกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมทั้งด้านการศึกษา สาธารณสุข การบรรเทาสาธารณภัย และสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลากว่า 75 ปี นอกจากนี้ ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ยังได้รับรางวัลบุคคลผู้ทำคุณงามความดีให้กับประเทศชาติ โดยได้รับเกียรติจากพลเอก พลางกูร กล้าหาญ เลขาธิการ มูลนิธิศิษย์นายร้อยตามรอยพระบาททูลกระหม่อมอาจารย์ ในพระราชูปถัมภ์ฯ เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน จากงานมอบโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติ “ฐานันดร 4” วันนักข่าวแห่งชาติ ประจำปี 2565 จัดโดยสมาคมสมาพันธ์นักข่าว (ประเทศไทย) ซึ่ง 2 รางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่ยกย่ององค์กรและบุคคลที่เป็นแบบอย่างแห่งการประพฤติปฏิบัติของการเป็นองค์กรที่ดี พลเมืองที่ดี และมีคุณธรรมจริยธรรม ณ สถาบันการประชาสัมพันธ์ กรมประชาสัมพันธ์ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2565

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับ กรุงเทพประกันภัย และ มูลนิธิชัย-นุชนารถ โสภณพนิช สนับสนุนการก่อสร้างอาคารรักษาพยาบาลผู้ป่วย โรงพยาบาลอุ้มผาง จังหวัดตาก 

กรุงเทพประกันภัย ประกาศทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ แลกหุ้น “BKI” เป็น “BKIH” เริ่ม 25 มี.ค.- 5 มิ.ย. 67

กรุงเทพประกันภัยร่วมกับกรมสุขภาพจิต รณรงค์สร้างความรู้ความเข้าใจให้คนไทยห่างไกลภาวะซึมเศร้า หวังสังคมช่วยกันดูแลและป้องกันอย่างยั่งยืน

BKI สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ปี 2566 พลิกฟื้นสู่กำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 3,043.8 ล้านบาท

TQM จับมือ BKI เปิดตัวประกันภัยคุ้มครองโรคจากมลพิษทางอากาศ PM 2.5

กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิดอาคารกรุงเทพประกันภัย โรงพยาบาลอุ้มผาง

Political News