สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซื้อประกันมะเร็งของที่ไหนคุ้มค่าที่สุด?

มะเร็ง โรคร้ายที่เป็นที่หวาดกลัวของหลาย ๆ คน เพราะเป็นโรคที่มาพร้อมความเสี่ยงและเรื่องเศร้ามากมาย เป็นโรคร้ายที่คร่าชีวิตคนไปมาก รักษาหายได้ยากหากพบโรคช้า และถึงแม้จะพบโรคมะเร็งไว การรักษาก็ทำได้ยาก และมีวิธีการรักษาที่ต้องใช้สารพิษในการรักษา ซึ่งส่งผลกระทบต่อร่างกายโดยรวม หรือไม่ก็ต้องทำการผ่าตัด ซึ่งไม่มีอะไรรับประกันได้ว่าการรักษาเหล่านี้จะกำจัดเชื้อมะเร็งออกจากร่างกายได้หมด เพราะแม้รักษาหายแล้วแต่ก็ยังมีความเสี่ยงที่จะพบเชื้อมะเร็งได้อีกนั่นเอง นอกจากนั้นยังเป็นโรคที่สามารถลุกลามไปยังส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้เสมอด้วย

โดยโรคมะเร็งนั้นเกิดได้จากหลายสาเหตุ บางคนก็มีเชื้อมะเร็งในร่างกายอยู่แล้ว เพราะได้รับมาจากพ่อแม่และบรรพบุรุษ และในบางครั้ง มะเร็งก็เกิดจากพฤติกรรมการกินและการใช้ชีวิตของแต่ละคนได้ด้วยเช่นกัน เพราะในอาหารบางประเภท เช่นอาหารปิ้งย่างที่มีการไหม้ มีเขม่าควัน ก็จะมีสารก่อมะเร็งอยู่มาก หากทานบ่อย ๆ เป็นประจำ ก็จะมีความเสี่ยงสูงมากที่จะเป็นมะเร็งได้ 

เพราะมะเร็งเป็นโรคร้ายแรงที่ไม่ว่าใครก็มีความเสี่ยงที่จะเป็นได้ ทำให้หลาย ๆ คนอยากได้ตัวช่วยที่จะทำให้อุ่นใจหากต้องเจอกับโรคร้ายอย่างมะเร็ง ซึ่งการทำประกันมะเร็งก็เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมสูงสุด เพราะจะได้รับเงินประกันเมื่อตรวจพบมะเร็ง และในประกันมะเร็งบางตัว ก็จะครอบคลุมการคุ้มครองไปถึงการรักษาโรคมะเร็งและการวินิจฉัยซ้ำด้วย

วันนี้เราจะพาคุณมาดูประกันมะเร็งจาก 2 บริษัทประกันชั้นนำ ว่าคุ้มครองอะไรบ้างเกี่ยวกับมะเร็ง เพื่อเปรียบเทียบให้คุณเห็นได้ชัดว่าประกันมะเร็งใดที่คุณควรลงทุน

เมืองไทยประกันภัย

ประกัน Cancer 2 Care จากเมืองไทยประกันชีวิต ให้คุณได้รับการคุ้มครองถึง 2 ต่อ คือหากคุณตรวจเจอมะเร็ง จะได้รับเงินคุ้มครอง และหากมะเร็งที่พบเป็นหนึ่งในห้ามะเร็งยอดฮิต จะได้รับเงินเพิ่มอีกหนึ่งต่อ เบี้ยประกันรายปีจ่ายตามอายุของผู้เอาประกัน เริ่มต้นตั้งแต่ 1,450 บาท สามารถทำได้ตั้งแต่อายุ 14 วัน จนถึงอายุ 60 ปี มีแผนความคุ้มครองให้เลือก 3 แผน และสามารถเลือกวงเงินประกันได้ 3 แผนด้วย

AXA แอกซ่า

ประกันมะเร็งจากแอกซ่าซื้อง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ และซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย และคุ้มครองทันทีที่ซื้อ คุ้มครองมะเร็งทุกประเภท ทุกระยะ ทั้งที่ลุกลามและไม่ลุกลาม ซื้อประกันได้ตั้งแต่อายุ 1 ปี ถึง 65 ปี จ่ายเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 825 บาทต่อปี ได้รับเงินก้อน 200,000 บาท เมื่อตรวจเจอมะเร็ง

และหากคุณสนใจซื้อประกันมะเร็ง อย่าลืมศึกษาเงื่อนไขและรายละเอียดการคุ้มครองให้ดีเสียก่อนนะคะ ว่าการคุ้มครองนั้นครอบคลุมถึงค่าใช้จ่ายใดบ้าง และมีเงื่อนไขในการสมัครอย่างไรบ้าง

Political News