สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

จัดการง่าย ทุกค่าใช้จ่าย! ซิตี้ เรดดี้เครดิต นำเสนอ 4 ฟีเจอร์ตัวช่วยเรื่องการเงินตอบโจทย์ทุกสถานการณ์

ธนาคารซิตี้แบงก์ แนะนำ 4 ฟีเจอร์ บริการช่วยจัดการเงินให้สะดวกสำหรับลูกค้าลูกค้าบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ประกอบด้วย “ซิตี้ ควิก แคช” (Citi Quick Cash) เงินสดสั่งออนไลน์ รับเงินก้อน โอนง่าย ไม่ต้องยื่นเอกสาร “ซิตี้ เพย์ออล” (Citi PayAll) บริการชำระค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ที่สุดแสนจะสะดวก และ “ซิตี้ เพย์ เลเตอร์” (Citi Pay Later) บริการแบ่งชำระรายการยอดกดเงินสด ให้เป็นรายการผ่อน โดยบริการทั้งหมดลูกค้าสามารถทำรายการได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองผ่านซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน (Citi Mobile app) นอกจากนี้ยังมีบริการ “ซิตี้แบงก์ เพย์ไลท์” (Citibank PayLite) ระบบแบ่งจ่ายรายเดือน ที่ให้ลูกค้าสามารถใช้วงเงินจากบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิตเพื่อชำระค่าสินค้าและบริการด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% ทั้งนี้พบว่าบริการทั้งหมดมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สะท้อนการเป็นธนาคารดิจิทัลที่พร้อมนำเสนอบริการในด้านต่าง ๆ เพื่อให้การทำธุรกรรมทางการเงินของลูกค้าเป็นเรื่องง่ายและทำได้ทุกที่ทุกเวลา

นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เผยว่า ปัจจุบัน ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ยังคงดำเนินกลยุทธ์ด้านการเป็นธนาคารดิจิทัลอย่างต่อเนื่องเพื่อให้การทำธุรกรรมทางการเงินสำหรับลูกค้าบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต เป็นเรื่องง่าย ผ่านการนำเสนอโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์การใช้งานบนซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน (Citi Mobile® Application) เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินที่สำคัญได้ในทุกที่ทุกเวลา ผ่านการนำเสนอบริการทางการเงินที่หลากหลาย ประกอบด้วย

  • “ซิตี้ ควิก แคช” (Citi Quick Cash) เงินสดสั่งออนไลน์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ รับเงินสดก้อนใหญ่ ไม่ต้องยื่นเอกสารกู้ใดๆ อนุมัติทันที รับเงินสดได้ใน 1 วัน ด้วยการเปลี่ยนวงเงินบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต เป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีธนาคารใดก็ได้ พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการงดเก็บค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสด และลูกค้ายังสามารถเลือกผ่อนสบาย ๆ ได้ตามต้องการนานได้ถึง 48 เดือน
  • “ซิตี้ เพย์ออล” (Citi PayAll) ชำระค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ ไม่พลาดทุกการชำระเงิน ไม่ว่าจะเป็น ค่าเล่าเรียน ค่าเช่า ค่าส่วนกลางคอนโดมิเนียม ค่าสาธารณูปโภคและบริการอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายด้วยการเปลี่ยนวงเงินบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิตเพื่อนำไปชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ต้องการ และสะดวกต่อผู้รับในการได้รับเงินในลักษณะการโอนเงินผ่านธนาคารตามปกติไม่โดนหักค่าธรรมเนียม
  • “ซิตี้ เพย์ เลเตอร์” (Citi Pay Later) ลดยอดจ่ายต่อเดือนได้ด้วยตนเองด้วยการเปลี่ยนรายการเบิกถอนเงินสดเป็นแผนแบ่งชำระ โดยลูกค้าสามารถทำได้ทั้งรายการก่อนสรุปยอดบัญชี หรือเลือกทำรายการบนยอดสรุปบัญชีได้เช่นเดียวกัน โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการทำรายการ เพียงแค่มียอดกดเงินสดขั้นต่ำแค่ 1,000 บาท ก็สามารถแบ่งจ่ายได้ด้วยเช่นกัน
  • “ซิตี้แบงก์ เพย์ไลท์” (Citibank PayLite) ระบบแบ่งจ่ายรายเดือนผ่านบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต มิติใหม่แห่งความสะดวกสบายที่ทันสมัย บริการพิเศษที่ให้ลูกค้าสามารถใช้วงเงินจากบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิตเพื่อชำระค่าสินค้าและบริการจากหลากหลายร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% หรืออัตราดอบเบี้ยพิเศษ กับสินค้าและบริการที่ร่วมรายการ โดยแบ่งจ่ายสบาย ๆ ได้ตามต้องการ

นอกจากนี้ลูกค้าบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ยังสามารถรับสิทธิพิเศษได้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดธนาคารซิตี้แบงก์จัดโปรใหญ่ให้แก่ลูกค้าตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 พร้อมรับ e-coupon และเครดิตเงินคืนไปแบบง่าย ๆ ถึง 4,900 บาทต่อเดือน  โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://citi.asia/rcpromo  

ปัจจุบัน ซิตี้แบงก์มีการทำธุรกรรมทางการเงินและใช้บริการต่าง ๆ ผ่านช่องทางดิจิทัลได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยบริการ “ซิตี้ ควิก แคช” (Citi Quick Cash) เงินสดสั่งออนไลน์ “ซิตี้ เพย์ออล” (Citi PayAll) และ “ซิตี้ เพย์ เลเตอร์” (Citi Pay Later) มีการเติบโต 28% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มการเติบโตของการทำธุรกรรมทางการเงินบนช่องทางดิจิทัลของซิตี้แบงก์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีต่อเนื่อง นางวีระอนงค์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซิตี้แบงก์”ชี้ภาคธุรกิจต้องการดิจิทัลโซลูชันด้านการเงิน-การค้า เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

“ซิตี้แบงก์”ประกาศแต่งตั้ง นฤมล จิวังกูร ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซิตี้แบงก์ประเทศไทย

ซิตี้แบงก์ ฉลองครบรอบ 21 ปี บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส จัดเต็มดีลสุดปัง

ซิตี้แบงก์ จับมือ การบินไทย และไทยสมายล์ ส่งแคมเปญ Happy Vacay ชวนพักร้อนออกเดินทางกันให้แฮปปี้

บัตรเครดิตซิตี้ ส่งโปรครบครันจัดเต็มทั้งกิน ดื่ม ช้อป สำหรับนักเดินทาง

บัตรเครดิต ซิตี้ เมอร์เซเดส ร่วมฉลอง 3 ปี ส่งแคมเปญมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านให้แก่สมาชิกบัตร ตั้งแต่ 1 ก.ค.-30 ก.ย. 65

Political News