สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อนเงินสดนาน 1 ปี คุ้มครองแบบสบายกระเป๋า

สำหรับคนที่เคยใช้ประกันรถยนต์ชั้น 1 ย่อมรู้ดีว่าเป็นประกันที่ทำให้เราอุ่นใจมากที่สุดเมื่อเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน เหมาะสำหรับมือใหม่หัดขับอย่างมาก แต่แม้กระทั่งคนที่มีประสบการณ์ขับรถมาแล้วเป็นสิบปี ก็ยังไม่ค่อยกล้าเปลี่ยนไปใช้ประกันชั้นอื่น วันนี้เรามีทางเลือกของประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไม่ทำให้คนที่ไม่มีบัตรเครดิตต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ในคราวเดียว  

สำหรับผู้ที่ต้องการการคุ้มครองขั้นสุดไม่ว่าจะมีประสบการณ์ขับรถยนต์มานานแค่ไหนแล้วก็ตาม ประกันรถยนต์ชั้น 1 คือสิ่งที่ตอบโจทย์ เพราะคุณมีบทเรียนแล้วว่า แม้เราจะบังคับรถได้อย่างมีสติแค่ไหนก็ตาม แต่หากคนที่ร่วมใช้รถ ใช้ถนน ไม่ได้มีสติรอบคอบเช่นเดียวกับคุณ ก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้แบบไม่ต้องเดา 

 ประเภทเราขับอยู่ดี ๆ บนทางด่วนแล้วโดนชนท้าย วิธีที่ไม่ให้ผิดกฎหมายคือ ลงไปทำความตกลงกันด้านล่างทางด่วน ซึ่งถ้าคู่กรณียอมตามมาแต่โดยดีก็ดีไป แต่หากรีบมากก็ต้องรีบถ่ายภาพแผลของรถเราและรถคู่กรณี ถ่ายภาพบัตรประชาชน แลกเบอร์โทร และเซ็นใบตกลงกันแล้วแยกย้ายทางใครทางมันได้ แต่เคยไหมที่เซ็นแล้ว คู่กรณีกลับโทรมาหาแล้วบอกขอให้เราแจ้งประกันของเราว่า ขับรถถอยชนต้นไม้เอง ถึงตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและวิจารณญาณของเราแล้วว่า จะตัดสินใจยังไง เพราะหากเราเป็นประกันชั้นอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ประกันรถยนต์ชั้น 1 เช่น ประกันชั้น 3 และหาคู่กรณีไม่เจอ เราย่อมต้องเสียค่าซ่อมแซมรถเองด้วย หรือหากเราเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 และคู่กรณีน่าสงสารมาก เรายอมทำตามที่ขอร้อง เบี้ยประกันของเราย่อมสูงขึ้นในปีต่อไป แต่หากไม่ยอมก็จบข่าว เป็นเรื่องของประกันและคู่กรณีเท่านั้น

 ไม่เพียงแต่การคุ้มครองอุบัติเหตุ เพราะเดี๋ยวนี้เรามักเห็นข่าวไฟไหม้รถยนต์ หรือข่าวรถถูกขโมย รถหายไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งประกันชั้น 1 ที่สามารถคุ้มครองทั้ง 2 กรณีย่อมทำให้เจ้าของรถเบาใจได้มาก

 ดังนั้น ประกันชั้น 1 จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์เรื่องการคุ้มครองได้มากที่สุด แต่จะดีกว่าไหมถ้าเรามีทางเลือกจ่ายประกันชั้น 1 โดยสามารถผ่อนจ่ายได้สำหรับคนที่ไม่มีบัตรเครดิต การผ่อนจ่ายด้วยเงินสดได้นานสูงสุด 12 เดือน แถมยังคุ้มครองทันทีที่จ่าย จึงเป็นโปรโมชันที่ช่วยให้เราสามารถบริหารการเงินได้อย่างสบายกระเป๋าที่สุด 

 ที่สำคัญคือ หากบริษัทประกันนั้นมีสาขาพร้อมให้บริการทั่วประเทศกว่า 5,000 สาขา ยิ่งตอบโจทย์มากขึ้น เพราะทุกครั้งที่เกิดอุบัติเหตุ หากเจ้าหน้าที่เคลมประกันเดินทางถึงพื้นที่ได้เร็วที่สุด เข้ามารับผิดชอบการเจรจาแทนเราทันที ย่อมสร้างความอุ่นใจได้มากที่สุด

 ลองมองหาบริษัทประกันรถยนต์ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้แล้ววันนี้ เพื่อให้คุณสบายใจได้ทุกการขับขี่

 

Political News