สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อิออน ขยายความร่วมมือกับ บิ๊กซี เปิดตัวบริการด้านการเงินและประกันครบวงจรที่เคาน์เตอร์ บิ๊กแคร์ โฉมใหม่

นายซึโทะมุ โอโมะเดะระ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ  บริษัท  อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)  และนายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล (ขวา)  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)  กับเคาน์เตอร์บริการด้านการเงินและประกันครบวงจร “บิ๊กแคร์ (Big Care)” โฉมใหม่ที่ให้ความสุขครบทุกไลฟ์สไตล์

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ตอกย้ำความร่วมมือ ด้วยการเปิดตัวบริการด้านการเงินและประกันครบวงจรที่เคาน์เตอร์ “บิ๊ก แคร์ (Big Care)” โฉมใหม่ที่ให้ความสุขครบทุกไลฟ์สไตล์  ไม่ว่าจะเป็นบริการรับสมัครบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อบิ๊กซี  พร้อมกับผลิตภัณฑ์ประกันที่หลากหลายให้ลูกค้าบิ๊กซีได้เลือกสรร เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุ และประกันชีวิต  เพื่อตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้ชีวิตสำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัวทางด้านการเงิน  และมองหาแผนความคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินแบบครบจบในที่เดียว

ความร่วมมือระหว่าง อิออน และ บิ๊กซี ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องนับแต่การเปิดตัว “บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ” และ “บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีพ” เมื่อปี 2560 เพื่ออำนวยความสะดวกในด้านการใช้จ่ายและบริหารการเงินให้แก่ลูกค้าผู้มาใช้บริการที่ห้างบิ๊กซี ที่มีสาขาในปัจจุบันกว่า 1,600 สาขา รวมถึงช่องทางสั่งสินค้าออนไลน์ ทั้งบริการบิ๊กซีออนไลน์  และบิ๊กซี คอล แชท ช้อป ไม่เพียงเท่านั้นยังได้ต่อยอดพัฒนาบริการออกบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ดในปี 2563  และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง  โดยในปี 2565 นับเป็นโอกาสสำคัญที่อิออนและบิ๊กซี ได้ผนึกกำลังอีกครั้งในการปรับโฉมเคาน์เตอร์ “บิ๊ก แคร์ (Big Care)” ให้ทันสมัยและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น  ภายใต้คอนเซปต์ “สุข คุ้ม ครบ ทุกไลฟ์สไตล์ที่บิ๊ก แคร์ (Big Care)”

สำหรับลูกค้าบิ๊กซี ที่สนใจรับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่าง ๆ สามารถสมัครและรับบัตรได้ทันทีไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด หรือบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า ที่พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 7% ทุกการใช้จ่ายที่ห้างบิ๊กซีใกล้บ้านทั่วประเทศ  บิ๊กซี คอล แชท ช้อป และบิ๊กซี ออนไลน์ ตลอดจนโปรแกรมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับคะแนนสะสม AEON Happy Point ทุก 20 บาท รับ 1 คะแนน ในทุก ๆ ยอดการใช้จ่าย[1] สำหรับบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ จะได้รับแผนการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 3 เดือนทุกชิ้น  หรือเลือกผ่อนสบาย ๆ นานสูงสุดถึง 18 เดือนกับดอกเบี้ยเพียง 0.59% ต่อเดือน ทั้งนี้บัตรทุกประเภทจะได้รับสิทธิพิเศษจาก Big C Big Point ส่วนลดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำด้วยเช่นกัน

พร้อมกันนี้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุดคุ้มโดยพันธมิตรของอิออน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต  ประกันรถยนต์  และประกันภัย  พร้อมรับเงื่อนไขสุดพิเศษเลือกผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน  ทั้งหมดนี้ได้ที่เคาน์เตอร์ “บิ๊ก แคร์ (Big Care)” ที่บิ๊กซีไฮเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขาทั่วประเทศ  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามข่าวสารจากอิออนได้ที่เว็บไซต์ aeon.co.th หรือ แอปพลิเคชัน AEON THAI MOBILE  Facebook AEON Thana Sinsap และ AEON LINE Official

Political News