สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ตอกย้ำความเป็นเลิศ BKI คว้ารางวัล Best Customer Focus Award ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI ได้รับรางวัล Best Customer Focus Award สุดยอดองค์กรธุรกิจไทยที่มุ่งเน้นความสำเร็จและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ ซึ่งได้รับติดต่อกันเป็นปีที่ 2 จากงานมอบรางวัล Thailand Top Company Awards 2022  จัดโดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เพื่อยกย่ององค์กรที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมและมีความเป็นเลิศในแต่ละด้าน

โดยได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่นางสาวปวีณา จูชวน ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ซึ่งกรุงเทพประกันภัยให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการในทุกๆ ด้านที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างตรงใจและได้รับความพึงพอใจสูงสุด สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ มุ่งเป็นที่สุดในใจลูกค้า ที่บริษัทฯ ยึดมั่นมาโดยตลอด ทำให้ได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ณ ห้องบอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2565

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงเทพประกันภัยยืนหนึ่งสุดยอดผู้นำในธุรกิจประกันวินาศภัย คว้ารางวัล Thailand Top Company Awards  ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับ กรุงเทพประกันภัย และ มูลนิธิชัย-นุชนารถ โสภณพนิช สนับสนุนการก่อสร้างอาคารรักษาพยาบาลผู้ป่วย โรงพยาบาลอุ้มผาง จังหวัดตาก 

กรุงเทพประกันภัย ประกาศทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ แลกหุ้น “BKI” เป็น “BKIH” เริ่ม 25 มี.ค.- 5 มิ.ย. 67

กรุงเทพประกันภัยร่วมกับกรมสุขภาพจิต รณรงค์สร้างความรู้ความเข้าใจให้คนไทยห่างไกลภาวะซึมเศร้า หวังสังคมช่วยกันดูแลและป้องกันอย่างยั่งยืน

BKI สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ปี 2566 พลิกฟื้นสู่กำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 3,043.8 ล้านบาท

TQM จับมือ BKI เปิดตัวประกันภัยคุ้มครองโรคจากมลพิษทางอากาศ PM 2.5

Political News