สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“เครือซีพี”มอบ“กล่องกำลังใจ”ให้แก่ทัพเทควันโดไทย“โค้ชเช”หวังอย่างน้อย4เหรียญทอง

คุณพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณยศวีร์ นิรันดร์วิชย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ทรู เฮลท์ - แอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) และคุณณฐ เตชะวรรณเวคิน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ไลฟ์สไตล์ รีเทล จำกัด ในฐานะตัวแทนของเครือเจริญโภคภัณฑ์และบริษัทในเครือฯ ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารแก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย สู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-23 พฤษภาคม 2565 และการแข่งขันกีฬาคนพิการ อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ณ เมืองโซโล ประเทศอินโดนีเซียวันที่ 23-30 กรกฎาคม 2565 ได้เดินทางไปร่วมพบปะและให้กำลังใจทัพนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ณ สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย

 การเดินทางไปพบปะนักกีฬาในครั้งนี้ ทางเครือเจริญโภคภัณฑ์ยังได้นำ “กล่องกำลังใจ” มามอบให้กับทางสมาคมกีฬาเทควันโด ซึ่งกล่องกำลังใจถือเป็นแคมเปญพิเศษที่ทางเครือฯ จัดทำขึ้น เพื่อต้องการเป็นกำลังใจอยู่เบื้องหลัง คอยสนับสนุนให้นักกีฬามีแรงลุกขึ้นสู้ใหม่ได้ทุกครั้ง ในทุกวัน หรือทุกการแข่งขัน โดยในกิจกรรมมอบ “กล่องกำลังใจ” ที่อัดแน่นไปด้วยกำลังใจจากเครือเจริญโภคภัณฑ์ ทั้งอาหาร  และการสื่อสาร หน้ากากอนามัยซีพี สมุนไพรฟ้าทะลายโจร พร้อมทั้งข้อความให้กำลังใจจากพนักงานในเครือฯ เพื่อนำกำลังใจพิเศษไปเซอร์ไพรส์ พร้อมกันนี้ยังมีการแสดงโชว์ของ “ไอซ์” ธมลวรรณ กอบลาภธนากูล ศิลปินสาวเสียงเท่ ที่มาร่วมร้องเพลงให้กำลังใจ รวมถึงเซอร์ไพรส์สุดพิเศษโดยคุณแม่ของ “เทม” เทวินทร์ หาญปราบ นักเทควันโดหนุ่มทีมชาติไทย ที่แปลงโฉมแต่งเป็นมาสคอต H Man เพื่อเป็นตัวแทนผู้ปกครองของนักกีฬาทุกคนร่วมกล่าวให้กำลังใจแก่จอมเตะหนุ่มสาวที่กำลังฝึกซ้อมอย่างหนัก สร้างความประทับใจและเติมกำลังใจอย่างเต็มเปี่ยมให้แก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยก่อนเดินทางไปสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ

 คุณพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มทรูให้การสนับสนุนด้านการสื่อสารแก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 โดยในปีนี้ เราขอเป็น “ผู้สนับสนุนกำลังใจ” ร่วมกับคนไทยทุกคน ในการส่งกำลังใจให้นักกีฬา เจ้าหน้าที่ ทีมชาติไทย ในการแข่งขันซีเกมส์ 2021 และอาเซียน พาราเกมส์ 2022 โดยทรู คอร์ปอเรชั่น ได้จัดเตรียมซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช ให้นักกีฬาทีมชาติไทยได้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง 5G ไม่อั้น เพื่อเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา

ในระหว่างทัวน์นาเมนท์นี้ ทรูยังได้นำนวัตกรรมเพื่อสุขภาพในยุค 4.0 อย่าง แอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ซึ่งมีหมอกว่า 500 คน 20 สาขา เปรียบเสมือนหมอประจำบ้านในมือถือ เตรียมให้บริการปรึกษาแพทย์แบบออนไลน์ให้กองทัพนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ได้ใช้บริการปรึกษาได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอดช่วงการแข่งขัน

นอกจากนี้ ยังมีส่งมอบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ทรูคอฟฟี่ คัพ กาแฟอาราบิก้า 100% ในสไตล์พร้อมดื่ม 2 รสชาติ ทั้งทรูคอฟฟี่ คัพ รสอเมริกาโน่ กาแฟดำพรีเมียมรสเข้ม และทรูคอฟฟี่ คัพ รสซิกเนเจอร์ ลาเต้ กาแฟนมหอมมัน กลมกล่อมรสคาราเมลสูตรพิเศษ และผลิตภัณฑ์ ทรู วิตามิน วอเตอร์ กลิ่นส้ม และกลิ่นเอ็กโซติก ฟรุ๊ต ซึ่งเป็นเครื่องดื่มผสมวิตามินและแร่ธาตุ ที่รวมคุณค่าและคุณประโยชน์จากวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ มากมายมาไว้ในขวดเดียว เพื่อสนับสนุนความพร้อมและเป็นกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาไทย ในการเก็บตัวสู้ศึกซีเกมส์ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ด้าน "โค้ชเช" ชัชชัย ชเว หรือชื่อเดิม ชเว ยองซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย เผยว่า ต้องขอขอบคุณทางเครือซีพีและทรูที่มาให้กำลังใจพวกเราในวันนี้ นักกีฬาทุกคนดีใจมาก ส่วนเรื่องความพร้อมในซีเกมส์นั้น เรามีเวลาอีกแค่ประมาณ 20 กว่าวันก่อนถึงวันแข่ง ตอนนี้นักกีฬาของเราทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ ทุกคนพร้อมและอยากทำให้คนไทยมีความสุข โดยทางสมาคมฯ ส่งนักกีฬาลงแข่งขันทั้งหมด 10 รุ่น หวังอย่างน้อย 3-4 เหรียญทอง เพราะตอนนี้ในซีเกมส์หลายชาติก็พัฒนาขึ้นด้วย แต่เราก็จะพยายามทำเต็มที่เพื่อคว้าเหรียญให้ได้มากที่สุด

แฟนกีฬาชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทการแข่งขันทั้ง 2 ทัวร์นาเมนท์แบบติดขอบสนามได้ในทุกแพลทฟอร์มของทรูไอดี พร้อมร่วมเชียร์และส่งข้อความเป็นกำลังใจถึงนักกีฬาได้ด้วยการติดแฮชแท็ก #คนไทยหัวใจนักสู้ บนโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรู ดึงพลัง AI ขับเคลื่อนองค์กร มุ่งสร้างประสบการณ์ลูกค้าระดับเวิลด์คลาส ประกาศ 3 กลยุทธ์หลัก ปูทางเติบโตอย่างยั่งยืน

ทรู คอร์ปอเรชั่นผุด “Cell Broadcast” ระบบแจ้งเตือนภัยฉุกเฉินผ่านมือถือ

ทรู คอร์ปอเรชั่น เผยผลประกอบการปี 2566 กำไร EBITDA ดีต่อเนื่อง 4 ไตรมาส พร้อมรายได้รวมโต และ Synergy เกินเป้า

เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอน

ศูนย์บริการลูกค้าทรูและดีแทคเปลี่ยนเอกสารสู่ดิจิทัล “เลิกใช้กระดาษ 100%” เซฟเวลา 4 แสนชั่วโมงต่อปี

ทรู คอร์ปอเรชั่นก้าวสู่บริษัทโทรคมนาคม-เทคโนโลยีชั้นนำ พร้อมเผยผลควบรวมสร้างมูลค่า 2.5 แสนล้านบาท

Political News