สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“เงินติดล้อ”รุกเพิ่มสาขาต่อเนื่องในสถานีบริการน้ำมัน ห้าง คอมมูนิตี้มอลล์

บมจ.เงินติดล้อ รุกขยายสาขาอย่างต่อเนื่องในพื้นที่สถานีบริการน้ำมันชั้นนำ ห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ วางแผนเปิดบริการอีก 80 แห่ง จากแผนงานขยายสาขาทุกพื้นที่ในปีนี้รวมทั้งสิ้น 300 แห่ง เพิ่มศักยภาพให้บริการและเข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น พร้อมให้บริการด้านสินเชื่อและนายหน้าประกันภัยทุกวันไม่เว้นวันหยุด สำหรับสาขาในสถานีบริการน้ำมัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. และสาขาในห้างและคอมมูนิตี้มอลล์ ตั้งแต่เวลา 10.30 – 20.00 น. ตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบาย

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นายศุภโชค อัครกุลยศ ผู้อำนวยการอาวุโส-บริหารงานขายสาขาและบริหารช่องทางการขาย ฝ่ายพัฒนาและบริหารงานขายสาขา เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทฯ วางแผนขยายสาขาในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ 300 แห่ง จากสิ้นปีที่ผ่านมาที่เปิดให้บริการรวมทั้งสิ้น 1,286 แห่ง เพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการและเข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยหนึ่งในกลยุทธ์ที่นำมาใช้คือการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องภายในสถานีบริการน้ำมันชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ โดยวางแผนเปิดสาขาใหม่ในพื้นที่ดังกล่าวรวม 80 แห่ง เน้นทำเลศักยภาพในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมทั้งนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้เพื่อวิเคราะห์ทำเลได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ปัจจุบันบริษัทฯ มีสาขาที่เปิดให้บริการภายในสถานีบริการน้ำมันชั้นนำต่างๆ แล้ว 28 แห่ง ได้แก่ สถานีบริการน้ำมัน PTT Station สถานีบริการน้ำมันบางจาก สถานีบริการน้ำมัน PT สถานีบริการน้ำมัน Caltex และสถานีบริการน้ำมัน IRPC โดยเปิดให้บริการทุกวัน (จันทร์ - อาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. ส่วนในปี 2565 วางแผนขยายสาขาภายในสถานีบริการน้ำมันชั้นนำต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อีก 40 แห่ง อาทิ สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, กาญจนบุรี, ชลบุรี, ชัยภูมิ สงขลา, เชียงราย ฯลฯ โดยในจำนวนนี้ 75% จะอยู่ในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station และอีก 25% จะอยู่ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก, PT และ Caltex นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด (บริษัทในเครือพีทีจี) หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจพลังงานครบวงจร มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก PT Max Card ผู้ขอสินเชื่อทะเบียนรถจากเงินติดล้อผ่านแอปพลิเคชัน Max Rewards หรือเว็บไซต์ PT Max Card โดยสมาชิกจะได้รับ 100 คะแนน ต่อยอดจัดสินเชื่อทุกๆ 10,000 บาท ในแต่ละสัญญาแยกจากกัน (สูงสุดไม่เกิน 10,000 คะแนน ต่อสัญญาสินเชื่อ 1 สัญญา) ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. ถึง วันที่ 30 มิ.ย. 65

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ มีสาขาที่เปิดให้บริการภายในห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์แล้วในปัจจุบันรวม 69 สาขา อาทิ โลตัส, บิ๊กซี, เดอะมอลล์, โรบินสัน, ซีเจมอร์ ฯลฯ โดยเปิดให้บริการทุกวัน (จันทร์ - อาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 10.30 - 20.00 น. ส่วนในปี 2565 วางแผนขยายสาขาภายในห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์เพิ่มขึ้นอีก 40 สาขา ในจำนวนนี้จะอยู่ในพื้นที่โลตัส 50% ในบิ๊กซีอีกกว่า 10% ห้างสรรพสินค้าอื่นๆ และคอมมูนิตี้มอลล์กว่า 30%    

“เรามองว่าการขยายสาขาในสถานีบริการน้ำมันชั้นนำ ห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ จะเพิ่มศักยภาพการให้บริการและการเข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น ทั้งบริการด้านสินเชื่อทะเบียนรถยนต์และนายหน้าประกันภัยเช่นเดียวกับสาขาปกติ และยังสามารถเปิดให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด                  จึงสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบาย รวมถึงเดินทางมายังสถานที่เดียวและสามารถทำธุรกรรมด้านการเงินและใช้บริการร้านค้าอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กลุ่มลูกค้าสามารถรับบริการทางการเงินที่มีมาตรฐาน เป็นธรรม และโปร่งใส จากเงินติดล้อได้สะดวกมากยิ่งขึ้น” นายศุภโชค กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บมจ.เงินติดล้อ จัดประชุมเหล่าผู้นำ ในงาน NTL OPEN BOX 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ คิดสุดต่าง ทำสุดโต่ง

เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับ ตัวแทนผู้บริหารและทีมงาน อัลฟาแคปปิตอล

“ประกันติดโล่” ปล่อยหนังโฆษณา “ซื้อประกัน ต้องสบายใจ”ปลดล็อกการซื้อประกันกับนายหน้าแบบเดิมๆ

เขย่ามาตรฐานวงการนายหน้าประกัน! เปิดตัวแบรนด์ “ประกันติดโล่”ให้บริการตั้งแต่ขายยันเคลม ผ่านช่องทาง Call Center 1501 ตลอด 24 ชม.

“เงินติดล้อ” บ่มเพาะความรู้ด้านการเงินให้กับนักศึกษา ชั้นปีที่ 4 ม.เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

เงินติดล้อ คว้ารางวัล“สุดยอดแบรนด์ยอดเยี่ยมทางโซเชียลมีเดีย” THAILAND SOCIAL AWARDS 2024 ต่อเนื่องปีที่ 4

Political News