สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไทยพาณิชย์ โพรเทค ผนึก โอสถสภา ช่วยคนทำงานทั่วประเทศเข้าถึงความคุ้มครองได้ง่ายๆผ่านแต้มเอ็ม

ไทยพาณิชย์ โพรเทค ผนึกกำลัง โอสถสภา เจ้าตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน M-150 ช่วยกลุ่มคนทำงานและผู้ใช้แรงงานที่ยังเข้าไม่ถึงความคุ้มครองชีวิต ด้วยการออกแบบโซลูชั่นการเข้าถึงความคุ้มครองง่ายๆ ด้วยตัวเองผ่านไลน์ “แต้มเอ็ม” นำร่องด้วยประกันชดเชยรายได้และอุบัติเหตุสุดคุ้มด้วยค่าเบี้ยประกันที่ทุกคนเข้าถึงได้ เพียงวันละ 1 หรือ 2 บาท คุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 60,000 บาท พร้อมรับแต้มพิเศษจากแต้มเอ็ม ใช้สำหรับเข้าร่วมกิจกรรมกับทาง M-150

นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด เปิดเผยว่า “ไทยพาณิชย์ โพรเทค มีเจตนารมณ์ในการนำระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้คนไทยทุกคนเข้าถึงความคุ้มครองที่เหมาะสมกับความต้องการของตัวเองได้ ในราคาที่คุ้มค่า ด้วยบริการที่ประทับใจ โดยบริษัทฯ เล็งเห็นว่ากลุ่มคนทำงานและผู้ใช้แรงงานจำนวนไม่น้อยที่ไม่สามารถเข้าถึงประกันเพื่อสร้างหลักความคุ้มครองให้แก่ตัวเองและครอบครัวได้ เพราะอาจคิดว่าประกันเป็นของแพง จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำของประเทศไทย และเป็นเจ้าตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานภายใต้แบรนด์ M-150 ที่มีฐานลูกค้าประจำของ M-150 ในแต้มเอ็มกว่า 7 ล้านคน ร่วมออกแบบความคุ้มครองที่เหมาะสมให้แก่กลุ่มลูกค้าแต้มเอ็ม โดยมีเป้าหมายลูกค้าเข้าใจถึงความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุที่ได้รับและซื้อได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองผ่านทาง line application แต้มเอ็ม โดยนำร่องด้วย “ประกันชดเชยรายได้และอุบัติเหตุสุดคุ้ม” ค่าเบี้ยประกันที่ทุกคนเข้าถึงได้ เพียงวันละ 1 หรือ 2 บาท คุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 60,000 บาท พร้อมรับเงินชดเชยรายได้หากต้องนอนโรงพยาบาลวันละ 300 บาท สูงสุด 30 วัน*

นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โอสถสภา กล่าวว่า “กลุ่มคนทำงานและผู้ใช้แรงงาน เป็นกลุ่มสำคัญที่ M-150 ห่วงใยมาโดยตลอด ยิ่งในช่วงเวลานี้ที่ทุกคนต้องทำงานท่ามกลางสถานการณ์โควิดที่ยังไม่แน่นอน M-150 และ ไทยพาณิชย์ โพรเทค จึงร่วมออกแบบความคุ้มครองที่เหมาะสมเฉพาะกับกลุ่มลูกค้าแต้มเอ็ม ด้วยความเข้าใจถึงสภาวะความเสี่ยงที่ต้องทำงาน เพื่อคนที่ห่วง การเกิดอุบัติเหตุ หรือขาดรายได้จะส่งผลให้คนที่ต้องดูแลยิ่งลำบาก เราจึงอยากให้ลูกค้าแต้มเอ็มได้รับความคุ้มครองและมีชีวิตที่ดี โดยสมาชิกแต้มเอ็มสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตามระยะเวลา ประกอบด้วย 60, 90, 180 และ 365 วัน โดยมี 2 แผนให้เลือก เพียงวันละ 1 บาท สำหรับความคุ้มครองชีวิต และวันละ 2 บาทสำหรับความคุ้มครองชีวิตและมีเงินชดเชยรายได้หากต้องนอนโรงพยาบาลเพราะอุบัติเหตุ พร้อมทั้งได้แต้มเอ็มพิเศษ 5 แต้มสำหรับสมาชิกที่ซื้อความคุ้มครอง 1 ปี เพื่อใช้ร่วมกิจกรรมกับทาง M-150 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565”

ผู้สนใจทำประกันได้ง่ายๆ ผ่านทางไลน์ แต้มเอ็ม รับกรมธรรม์ได้ง่ายๆ ผ่านทาง SMS มั่นใจได้ด้วยบริการจากไทยพาณิชย์ โพรเทค 1314 SCB Protect Call Center พร้อมให้บริการและช่วยเหลือทุกวัน 9.00 น. – 19.00 น.

* เงื่อนไขเป็นไปที่กรมธรรม์ประกันภัยกำหนด

Political News