สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

มิตซูบิชิ เปิด” เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่” 799,000 บาท ผลสำรวจ 83% ชอบดีไซน์ ตอบโจทย์การใช้งาน

         มิตซูบิชิ ประกาศราคารถครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ล่าสุด เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ 2 รุ่น ย่อย GLS-LTD  799,000 บาท และ รุ่นท็อป GT  895,000 บาท ช่วงเปิดรับจอง 1 เดือนมียอดกว่า 2,500 คัน พร้อมส่งมอบตั้งแต่สิ้นเดือนเมษายนนี้

         นาย เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ที่ผ่านมา โดยรถรุ่นนี้ยกระดับดีไซน์ภายนอกมอบความรู้สึก SUV มากขึ้น ดีไซน์ภายในโฉมใหม่ และ สมรรถนะการขับขี่ที่นุ่มนวล สะดวกสบาย  ซึ่งผลสำรวจความคิดเห็นพบว่า 83% ของผู้เข้าร่วมการสำรวจต่างชื่นชอบ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ นี้

         เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ เป็นรถครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่งรุ่นล่าสุดจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่ยังคงคอนเซป ‘Expand Your Advanced Life’ ถือเป็นรถยนต์ที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการรถยนต์ที่มีห้องโดยสารกว้างขวาง ความอเนกประสงค์ครบครัน และสามารถขับขี่ไปทุกจุดหมายได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วยสมรรถนะการใช้งานในแบบรถเอสยูวีที่ช่วยสร้างทุกความเป็นไปได้ในชีวิตให้แก่ลูกค้า

         “ยอดจองรถยนต์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ถือว่าเหนือความคาดหมายไม่ใช่เฉพาะแค่งานนี้เท่านั้น เรายังได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วประเทศ ที่ต่างประทับใจกับ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ นี้ หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่ตลาดรถยนต์ไทยเพียงหนึ่งเดือน มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มียอดจองรวมมากกว่า 2,500 คัน และจะเริ่มดำเนินการส่งมอบ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ให้แก่ลูกค้าได้ ตั้งแต่สิ้นเดือนเมษายนนี้ เป็นต้นไป” นาย โคอิโตะ กล่าว

         ทั้งนี้ผลการสำรวจที่จัดทำขึ้นโดย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ในกลุ่มผู้เยี่ยมชมบูธของบริษัทฯ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 มีนาคม 2565

         นายโคอิโตะ กล่าวอีกว่า  สมรรถนะการขับขี่ที่นุ่มนวลและสะดวกสบายของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ได้รับการยกระดับมาจากรถยนต์รุ่นที่ผ่านมา ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสได้ถึงสมรรถนะการขับขี่ แม้จะขับในระยะเพียง 10 เมตร นอกจากนี้ได้จัดส่งรถยนต์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ไปยังผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศแล้ว

         สำหรับมิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่  มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติม ทั้งดีไซน์ภายนอกและดีไซน์ภายใน รวมถึงการยกระดับสมรรถนะการขับขี่ ด้านหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Advanced Dynamic Shield ยกระดับความสูงจากพื้นมากถึง 220 มม. ดีไซน์ภายในอัพเกรดคุณภาพใหม่ด้วยวัสดุบุนุ่ม สีทูโทน สีน้ำตาล-ดำ การติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันต่อเนื่องรุ่นใหม่ Eco-Dynamic CVT

         นอกจากนี้ ยังมอบความมั่นใจในด้านบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าด้วยผู้จำหน่ายทั่วประเทศกว่า 231 แห่ง

         ผู้สนใจสามารถชม มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ทั้ง 2 รุ่น ได้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ รวมถึงสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและนัดหมายเพื่อทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรก คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ พร้อมเดินหน้าเสริมทัพ สร้างความเติบโตต่อเนื่อง

มิตซูบิชิ มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสานฝันเยาวชน ร่วมกิจกรรมจูงมือนักเตะลงสู่สนาม ปีที่ 2

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คว้าอันดับ 1 แบรนด์น่าเชื่อถือสูงสุด หมวดยานยนต์ MPV

มิตซูบิชิ เดินหน้าสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ บนถนนศรีนครินทร์

ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท เตรียมสู้ศึกเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2024 พร้อมขับ ไทรทัน แรลลี่คาร์ รุ่นใหม่

Political News