สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ศิริญา แห่ง ณุศาศิริ ตอบรับกระแสสุดพีค ประกาศย้ำเปิดให้ลงทุน“ต้นไม้มหัศจรรย์”จนถึง30เมษายน

ณุศา ซีเอสอาร์ โดย คุณศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร เปิดการลงทุนในธุรกิจกัญชง กัญชา ในโครงการ “ต้นไม้มหัศจรรย์” สู่ความมั่งคั่งสีเขียว พร้อม ปฏิวัติวงการนวัตกรรมการเงิน  เปิดโครงการ “ต้นไม้มหัศจรรย์” พร้อม “Token Concept” ใช้ก่อนใครใน eco-system ของ ณุศาศิริฯ ทั้งหมด

เพราะพืชสมุนไพร และกัญชง กัญชา ถูกจัดให้เป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ของประเทศ ณุศา ซีเอสอาร์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บ.ณุศาศิริ จำกัด(มหาชน) จึงได้คิดโครงการ”ต้นไม้มหัศจรรย์” สู่ความมั่งคั่งสีเขียว  เพื่อชวนคนไทยทุกสาขาอาชีพร่วมลงทุนในธุรกิจกัญชง กัญชา และพืซสมุนไพร โดยบริษัทจะเป็นทั้งผู้ปลูก วิจัย และคิดค้นผลิตภัณฑ์นานาชนิด พร้อมทำการตลาดให้ทั้งหมด โดยผู้สนใจในพิชกัญชงกัญชาไม่ต้องเสี่ยงลงทุนปลูกหรือหาตลาด  นอกจากนี้ยังนำนวัตกรรมการเงินในรูปแบบใหม่เข้ามาใช้ เปิดกว้างให้สามารถเป็นเจ้าของ ต้นไม้มหัศจรรย์ ผ่าน Digital Token

   โดยเปิดจองแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เมษายน 2565 ในราคาต้นละ 10,000 บาท จองได้ท่านละไม่เกิน 10 ต้น ซึ่ง 1 ต้น ท่านจะได้สิทธิประโยชน์กลับไปมูลค่ากว่า 75,000 บาท อาทิ

- รับ NUSA TOKEN 10,000 โทเคน  (โทเคน เท่ากับ 2 บาท สามารถใช้โทเคนชำระสินค้าและบริการ)

- ได้สิทธิ์ถือ  NFT Miracle Club มูลค่า 20,000 บาท

- เป็นสมาชิก Miracle wealth (สิทธิในการใช้คะแนนสะสมซื้อหุ้น IPO ของบริษัท NUSA CSR เมื่อบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์)

- Miracle life style (สิทธิเข้าพัก โรงแรมในเครือ ณุศาศิริฯ มูลค่า 5,000 บาท)

- Miracle Health (สิทธิ์ในการปรึกษาปัญหาสุขภาพและการรักษาจากแพทย์ผ่านระบบออนไลน์ พร้อมสิทธิ์ในการขายยาและเวชภัณฑ์ออนไลน์แบบถูกกฎหมาย)

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียด และลงทะเบียนรับสิทธิ์ “ต้นไม้มหัศจรรย์” ได้ที่  www.nusacsr.com   หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดได้ที่     

Political News