สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“ยูบิลลี่ ไดมอนด์”ทุ่มงบฯ50ล้าน จัดมหกรรมเครื่องเพชรแห่งปี!!อัดโปรฯ แรง...ลดราคาอัญมณีกว่า2หมื่นชิ้น

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบเครื่องประดับเพชรสัญชาติไทย ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจําหน่ายเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัต แบรนด์ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (JUBILEE DIAMOND) จัดงานฉลองครบรอบ 89 ปี “ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มิดเยียร์ เอ็กซ์โป 2018 : เดอะ 89 สปาร์คกลิ้ง ฟีโนมินอล” นำเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัตกว่า 20,000 ชิ้น รวมมูลค่านับพันล้านบาท มาจัดแสดงและจำหน่ายภายในงาน พร้อมทุ่มงบฯ กว่า 50 ล้านบาท อัดโปรโมชั่นเต็มแม็กซ์ หวังดันอุตสาหกรรมอัญมณีไทยให้โตเพิ่มขึ้นและกระตุ้นการใช้จ่ายของประชาชนภายในประเทศในช่วงกลางปี คาดจัดงาน 4 วัน จะมีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมาเดินภายในงานไม่ต่ำกว่า 3,000 คน โดยงานจะจัดขึ้น ในระหว่างวันที่ 21 – 24 มิถุนายน 2561  เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 1 โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ กรุงเทพ

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (JUBILEE DIAMOND) เป็นแบรนด์เครื่องประดับเพชรที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนานกว่า 89 ปี จึงถือโอกาสสำคัญนี้ฉลองความยิ่งใหญ่พร้อมคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วยการจัดงาน “ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มิดเยียร์ เอ็กซ์โป 2018 : เดอะ 89 สปาร์คกลิ้ง ฟีโนมินอล” มหกรรมรวบรวมเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัต มาจัดแสดงใน 8 โซนสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นมากมาย ได้แก่

โซนที่ 1 “สปาร์คกลิ้ง ฟีโนมินอล” (Sparkling Phenomenon) เครื่องประดับไฮไลต์ และสุดยอดนวัตกรรมที่ไม่มีที่ไหนมาก่อน อาทิ เพชรแฟนซี เยลโล่ คัลเลอร์ (Fancy Yellow Color) รูปทรงไข่ ขนาด 70.97 กะรัต ที่หายากและงดงามที่สุด

 โซนที่ 2 “เดอะ มาสเตอร์พีซ” (The Masterpiece) นวัตกรรมและงานดีไซน์สุดยอด “เครื่องประดับเพชร” ชิ้นเดียวในโลกกว่าร้อยแบบ

โซนที่ 3 “เดอะ เวิล์ด ออฟ กะรัต” (The World of Carat) รวบรวมเพชรกะรัตแฟนซี เชป (Fancy Shape) และ แฟนซี คัลเลอร์ (Fancy Color) ดี คัลเลอร์ ทริปเปิ้ล เอ็กซ์เซลเล้นท์ (D Color Triple Excellent) กว่า 1,000 เม็ด ส่งตรงจากแหล่งเจียระไนที่ดีที่สุดในโลกประเทศเบลเยียม พร้อมใบรับประกันระดับสากล GIA (Gemological Institute Of America) สถาบันอัญมณีหลักของประเทศสหรัฐอเมริกา และ HRD (HOGE RAAD VOOR DIAMANT) โดยสภาสูงแห่งเพชรเบลเยียม พร้อมโปรโมชั่นรับฟรีตัวเรือนแหวนเพชร ดีไซน์ใหม่ล่าสุดให้เลือกกว่า 10 แบบ มูลค่าสูงสุด 105,000 บาท

โซนที่ 4 “ดิ เอ็กซ์เซลเล้นซ์” (The Excellence) โซนสุดยอดเพชรน้ำ 100 ทริปเปิ้ล เอ็กซ์เซลเล้นท์ (Triple Excellent) ที่สุดแห่งความงดงามสมบูรณ์แบบ

โซนที่ 5 “เดอะ เวดดิ้ง แกลเลอรี่” (The Wedding Gallery)  เครื่องประดับเพชร เซ็ตสร้อยคอ แหวนหมั้น แหวนแต่งงานสำหรับบ่าวสาว พร้อมโปรโมชั่น คู่รักสุดพิเศษ ซื้อแหวนเจ้าสาว แถมฟรีแหวนเจ้าบ่าว

โซนที่ 6 “เดอะ อาร์ท ออฟ ไดมอนด์ เนคเลส” (The  Art of Diamond Necklaces) รวบรวมสร้อยคอเพชรดีไซน์หนึ่งเดียวในโลก และสร้อยคอเพชรดีไซน์ยอดนิยมมากที่สุด นำมาจัดเป็นงานศิลปะเรียงร้อยเป็นกำแพงสร้อยคอเพชรไม่ซ้ำกันกว่าร้อยแบบให้ชมประกายเพชรแบบจุใจ พร้อมจับจองเลือกซื้อเป็นเจ้าของ

โซนที่ 7 “ฟอร์เอเวอร์ มาร์ค” (Forever Mark) แบรนด์เพชรระดับโลก จากกลุ่มบริษัท เดอ เบียร์ส (De Beers) กับเพชรที่งดงาม หายาก และถูกคัดสรรมาจากแหล่งที่ดีที่สุดของโลกเป็นเพชรเพียง 1% ในตลาดโลกเท่านั้น ที่ออกสู่ตลาดผ่านแบรนด์ “ฟอร์เอเวอร์ มาร์ค” (Forever Mark)

โซนที่ 8 “ฟีโนมินอล เซลล์” (Phenomenon Sale) โปรโมชั่นสุดว้าว อาทิ สินค้าลดสูงสุด 50%, สินค้าซื้อ 1 แถม 1, สินค้าราคาเดียว, ซื้อเพชรแจกเพชร, ผ่อน 0% 4 เดือน, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 300,000 บาท และรับเพิ่มของสมนาคุณมากมาย อาทิ Iphone X (64 GB), Ipad 9.7’’ (32 GB) เป็นต้น

นางสาวอัญรัตน์ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท เพื่อจัดโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม เป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า โดยมั่นใจว่าตลอดระยะเวลาการจัดงานทั้ง 4 วัน จะมีลูกค้าสนใจมาชมงานไม่ต่ำกว่า 3,000 คน แบ่งเป็น กลุ่มลูกค้าเดิม ที่มีความมั่นใจในแบรนด์อยู่แล้ว, กลุ่มลูกค้าใหม่ ที่ต้องการมองหาเพชรแท้คุณภาพระดับสากลในราคาที่เป็นธรรม, กลุ่มลูกค้าวัยรุ่น วัยทำงาน หรือเฟิร์สจ๊อบเบอร์ ที่ต้องการมองหาเครื่องประดับเพชรที่สวมใส่ได้ทุกวันเพื่อเสริมบุคลิกภาพในการทำงานหรือซื้อเพื่อลงทุน ตลอดจน กลุ่มลูกค้าคนที่กำลังจะแต่งงาน ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยภายในงานเรามีการจัดเครื่องประดับเพชรทั้งดีไซน์ใหม่, ดีไซน์ยูนีคไม่เหมือนใคร และดีไซน์ยอดนิยม ตั้งแต่ราคาหลักหมื่นต้นๆ ไปจนถึงหลักร้อยล้านบาท มาเสิร์ฟลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งรายได้จากการจัดงานครั้งนี้คาดว่าจะส่งผลให้บริษัทฯ มีรายได้รวมของเดือนมิถุนายนเป็นสัดส่วน 40 – 45% ของยอดรายได้รวมทั้งหมดในไตรมาส 2

ส่วนภาพรวมของตลาดอัญมณีในประเทศไทยในช่วงไตรมาสแรก ผู้บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เติบโตขึ้นประมาณ 4-5% จากแคมเปญกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยในห้างสรรพสินค้า และการจับจ่ายใช้สอยของประเทศในภาพรวม ซึ่งในช่วงครึ่งปีหลังคาดว่ากำลังซื้อน่าจะดีกว่าครึ่งปีแรก เนื่องจากครึ่งปีหลังจะมีเทศกาลพิเศษในการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย รวมถึงการกระตุ้นตลาดจากภาครัฐและห้างร้านต่างๆ โดยมูลค่าตลาดรวมของตลาดค้าปลีกเครื่องประดับอัญมณีอยู่ที่ 40,000 ล้านบาท (4 หมื่นล้านบาท) แบ่งเป็น ประเภทร้านเดี่ยว (Traditional store) 20,000 ล้านบาท ( 2 หมื่นล้านบาท) ประเภทร้านเคาน์เตอร์แบรนด์ที่อยู่ในห้าง 7,000 – 8,000 ล้านบาท (7-8 พันล้านบาท) และ ประเภทที่อยู่ในร้านทอง 9,000 ล้านบาท (9 พันล้านบาท)

โดยในส่วนยอดขายของ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (JUBILEE DIAMOND) และ “ฟอร์เอเวอร์ มาร์ค” (Forever Mark) ในช่วงไตรมาสแรก เติบโตขึ้น 8% เป็นผลมาจากสินค้าใหม่และโปรโมชั่นต่างๆ โดยรายได้รวมทั้งปีในปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าเติบโตขึ้น 10 % จากการเน้นย้ำในแบรนด์ ผ่านคุณภาพสินค้า การออกสินค้าคอลเลกชั่นใหม่ และการทำกิจกรรมการตลาดที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย

ปัจจุบัน ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (JUBILEE DIAMOND) มีสาขาทั้งหมด 125 สาขา ทั่วประเทศ และ ฟอร์เอเวอร์ มาร์ค” (Forever Mark) มี 4 สาขา ที่ Siam Paragon, Emporium, Central ชิดลม และ Bluport หัวหิน และกำลังจะเปิดอีก 1 สาขาที่ Central World ในเดือนกันยายนที่กำลังจะถึงนี้

พบสุดยอดมหกรรมงานเครื่องประดับเพชรแห่งปี ฉลองครบรอบ 89 ปี “ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มิดเยียร์ เอ็กซ์โป 2018 : เดอะ 89 สปาร์คกลิ้ง ฟีโนมินอล” พร้อมโปรโมชั่นลดสูงสุด 50%, ซื้อ 1 แถม 1, ซื้อเพชรแจกเพชร, ผ่อน 0% 4 เดือน, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 300,000 บาท และรับเพิ่มของสมนาคุณมากมาย เป็นต้น ในระหว่างวันที่ 21 – 24 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 1 โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ กรุงเทพ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Jubilee Customer Center โทร 02-625-1111 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook  :  Jubilee Diamond (Thailand), www.jubileediamond.co.th , Line : @jubileediamond

Political News