สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“เอพี ไทยแลนด์”จับมือ“GDH”สร้างแรงบันดาลใจ ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้กับภาพยนตร์ไทย FAST & FEEL LOVE

  • +ครั้งแรกกับการร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ไทยคุณภาพกับค่ายหนังอารมณ์ดี GDH
  • +มอบประสบการณ์ร่วมให้กับผู้ชมทั่วประเทศ เลือกความสุขในแบบของตัวเอง

         บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้พันธกิจส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ (EMPOWER LIVING) เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการด้านที่อยู่อาศัยด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย ร่วมกับ GDH (จีดีเอช) ผู้ผลิตภาพยนตร์แนวหน้าของประเทศ สร้างปรากฏการณ์สำคัญให้กับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และวงการภาพยนตร์ไทย ส่ง “FAST & FEEL LOVE เร็ว โหด..เหมือนโกรธเธอ” ภาพยนตร์ไทยเรื่องล่าสุดจากฝีมือผู้กำกับมากความสามารถ เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ที่จะมาเอ็มพาวเวอร์ให้ทุกคนค้นหาความสุขในแบบที่ต้องการ พร้อมความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์ร่วมให้กับผู้ชมทั่วประเทศได้สัมผัสถึงคุณค่าและความหมายของชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ รับชมภาพยนตร์ FAST & FEEL LOVE ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

         นายสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การร่วมมือระหว่างเอพีกับ GDH ครั้งนี้ นับเป็นปรากฏการณ์สำคัญของวงการอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ กับการร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ไทยคุณภาพ เรื่อง FAST & FEEL LOVE เพื่อเอ็มพาวเวอร์ให้ผู้ชมทั่วประเทศได้สัมผัสถึงนิยามของความสุขที่ไม่จำเป็นต้องมีแบบแผน ความสุขที่ทุกคนสามารถเลือกที่จะสร้างให้เกิดขึ้นได้ด้วยตัวเอง โดยทางเอพี รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่โครงการบ้านและสเปซภายในบ้านของเอพี ได้มีโอกาสเป็นส่วนสำคัญในการบอกเล่าเรื่องราว ผ่านการดำเนินชีวิตของ 2 นักแสดงนำ ซึ่งทางคุณเต๋อได้นำเสนอ พื้นที่ชีวิตในบ้าน ออกมาไว้ได้อย่างลงตัว และมีเสน่ห์ในทุกอารมณ์  ซึ่งทางเอพีหวังเป็นอย่างยิ่งว่าภาพยนตร์ Fast & Feel Love จะชวนทุกคนมองชีวิตในมิติใหม่ที่ต่างไปจากเดิม และเอ็มพาวเวอร์ให้ทุกคนได้เลือกที่จะมีชีวิตดีๆ ได้ด้วยตัวเอง”

         ญาญ่า- อุรัสยา เสปอร์บันด์ นักแสดงนำหญิงในภาพยนตร์ FAST & FEEL LOVE เล่าถึงมุมมองความ FEEL LOVE ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้คือ การถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตประจำวันที่สมจริงมาก คนที่ดูจะเชื่อมโยงได้เลยว่ามันมีหลายอย่างในชีวิตที่เข้ามาขัดขวางการใช้ชีวิตประจำวันของเราค่ะ ซึ่งในเรื่องรับบทเป็นเจ แฟนของเกา (ที่รับบทโดยนัท) เป็นผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่ง เป็นคนที่มี ‘พลัง’ สูงมาก คอยดูแลเอ็มพาวเวอร์เกาทุกอย่าง ทำให้ตัวเกาเคลื่อนไปข้างหน้าได้  แต่แน่นอน เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตที่วันหนึ่งเจเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่า แล้วความสุขจริงๆ ที่เค้าต้องการคืออะไร จึงเป็น turning point ที่สำคัญ

         โดยมีเรื่องราวของชีวิตและความรักเป็นเดิมพัน

นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต นักแสดงนำชายในภาพยนตร์ FAST & FEEL LOVE เล่าถึงมุมมองความ FAST ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า บทบาทของเกาคือการเป็นแชมป์โลก Sport Stacking ชีวิตโฟกัสอยู่ที่ความเร็วเพียงเรื่องเดียว ในขณะเดียวกันชีวิตรักกับเจ (รับบทโดยญาญ่า) ที่ทั้งสองเริ่มมีเป้าหมายต่างกัน จนนำไปสู่ห้วงอารมณ์ที่นำเสนอมุมมองการใช้ชีวิตคู่ที่บางครั้งต่อให้ชีวิตต้องพบเจอเรื่องแอ็กชันแค่ไหน ขอแค่ตื่นมาเจอกับคนที่อยู่ข้างกันใกล้ๆ อยู่เป็น “บ้านของหัวใจ” ก็เพียงพอแล้ว กับประโยคหนึ่งในภาพยนตร์ที่เชื่อว่าต้องโดนใจใครหลายคนกับตอนที่เจพูดออกมาว่า “ชีวิตอะ..บางอย่างมันก็ทำคนเดียวไม่ได้หรอก” ทำให้เกาต้องหันกลับมาคิดว่าแท้จริงแล้ว ชีวิตเค้าต้องการจะอยู่กับความเร็ว หรือคนที่รักเค้า

         ร่วมรับชมภาพยนตร์ FAST & FEEL LOVE ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News