สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ณุศาศิริ เปิดจอง “ต้นไม้มหัศจรรย์” พร้อมกัน 20 เม.ย.วันกัญชาโลก!!!

ศิริญา แห่ง ณุศาศิริฯ ประกาศเชิญคนไทยทุกสาขาอาชีพ ร่วมเป็นทีมชาติดึงเงินจากต่างชาติใช้กัญชา พาประเทศมั่งคั่ง ไม่ต้องปลูก ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องหาตลาด ณุศาฯปลูกให้ เปิดจอง“ต้นไม้มหัศจรรย์” พร้อมกัน 20 เม.ย.วันกัญชาโลก

 “เราต้องการให้คนไทยดูแลคนทั้งโลก” วลีเด็ดของ นางศิริญา เทพเจริญ บิ๊กบอสแห่ง ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) และ ณุศา-CSR ที่ปรับโฉมพลิกธุรกิจ อสังหาฯ ไปสู่ธุรกิจสุขภาพอย่างเต็มสปีด โดยปรับ เลเจนด์ สยาม พัทยา จากแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม มาปลูกต้นกัญชา กัญชง พร้อมตั้งโรงสกัดสาร CBD และยังจับมือหลายหน่วยงานทั้งมหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และแพทย์แผนไทย ในการคิดค้นวิจัย ที่นำสารสกัดจากกัญชง กัญชา มาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์หลายร้อยชนิด  และด้วยเหตุผลนี้เอง จึงตั้งเป้าเชิญชวนคนไทยร่วมเป็นทีมชาติ ลงทุนในธุรกิจกัญชง กัญชา กับ ณุศาฯ ในโครงการ “ต้นไม้มหัศจรรย์” สู่ความมั่งคั่งสีเขียว พร้อม ปฏิวัติวงการนวัตกรรมการเงิน เปิดโครงการ “ต้นไม้มหัศจรรย์” พร้อม “Token Concept” ใช้ก่อนใครใน eco-system ของ ณุศาศิริฯ ทั้งหมด

 พืชสมุนไพร และกัญชง กัญชา ถูกจัดให้เป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ของประเทศ ที่จะมาใช้ดึงคนจากทั่วโลกได้ เราจึงคิดเรื่องโครงการ”ต้นไม้มหัศจรรย์” สู่ความมั่งคั่งสีเขียว  ปลูก วิจัย และคิดค้นผลิตภัณฑ์นานาชนิด พร้อมทำการตลาดให้ ไม่ต้องเสี่ยงลงทุนปลูก หรือหาตลาด ซึ่งต้องบอกเลยว่าเรารวบทุกอย่างที่ยากๆ มาทำให้เข้าถึงได้ทุกคน โดยนำนวัตกรรมการเงินในรูปแบบใหม่เข้ามาใช้ เปิดกว้างให้สามารถเป็นเจ้าของ ต้นไม้มหัศจรรย์ ผ่าน Digital Token เพราะคิดว่า ทำไมเราถึงจะทำเรื่องนี้คนเดียว ในเมื่อเราสามารถทำให้คนไทยเกือบทั้งประเทศเป็นเจ้าของธุรกิจที่เติบโตไปด้วยกันได้” นางศิริญา กล่าว

 โดยจะเปิดจองพร้อมกัน ในวันที่ 20 เมษายน ซึ่งเป็นวันกัญชาโลก ในราคา 10,000 บาทต่อ 1 ต้น จะได้สิทธิประโยชน์กลับไปมูลค่ากว่า 75,000 บาท อาทิ

- รับ NUSA TOKEN 10,000 โทเคน  (โทเคน เท่ากับ 2 บาท สามารถใช้โทเคนชำระสินค้าและบริการ)

- ได้สิทธิ์ถือ  NFT Miracle Club มูลค่า 20,000 บาท

- เป็นสมาชิก Miracle wealth (สิทธิในการใช้คะแนนสะสมซื้อหุ้น IPO ของบริษัท NUSA CSR เมื่อบริษัทเข้า

  ตลาดหลักทรัพย์)

- Miracle life style (สิทธิเข้าพัก โรงแรมในเครือ ณุศาศิริฯ มูลค่า 5,000 บาท)

- Miracle Health (สิทธิ์ในการปรึกษาปัญหาสุขภาพและการรักษาจากแพทย์ผ่านระบบออนไลน์ พร้อมสิทธิ์ในการขายยาและเวชภัณฑ์ออนไลน์แบบถูกกฎหมาย)

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียด และลงทะเบียนรับสิทธิ์ “ต้นไม้มหัศจรรย์” ได้ที่  www.nusacsr.com

 

Political News