สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไทยเวียตเจ็ทต้อนรับผู้เข้าประกวด “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022” บนเที่ยวบินสู่ขอนแก่น

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ในฐานะผู้สนับสนุนด้านการเดินทางอย่างเป็นทางการของกองประกวด “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 (Miss Grand Thailand 2022)” ต้อนรับผู้เข้าประกวดบนเที่ยวบินที่ VZ210 จากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติขอนแก่น เพื่อร่วมกิจกรรม ณ จังหวัดขอนแก่น โดยมีพนักงานต้อนรับของไทยเวียตเจ็ทซึ่งเป็นอดีตผู้ครองตำแหน่งมิสแกรนด์ประจำจังหวัดในปีที่ผ่าน ๆ มาให้การต้อนรับ

 “ไทยเวียตเจ็ทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 บนเที่ยวบินของเราในวันนี้ โดยในปีนี้ เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ให้การสนับสนุนและร่วมฉลองอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญในประวัติศาสตร์การประกวดนางงามไทยกับกองประกวดมิสแกรนด์ในปีนี้” นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว

ในปีนี้ ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 จะได้สวมใส่ชุดว่ายน้ำที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท ตอกย้ำความเป็นพันธมิตรอันยาวนานระหว่างสายการบินไทยเวียตเจ็ทและกองประกวดมิสแกรนด์

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ให้การสนับสนุนการเดินทางแก่กองประกวดมิสแกรนด์ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 นอกจากการสนับสนุนผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์แล้ว ในปี พ.ศ. 2564 สายการบินฯ ยังได้ให้การสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล โดยสนับสนุนการเดินทางแก่ผู้เข้าประกวดจากกว่า 59 ประเทศทั่วโลก พร้อมกันนี้ ยังร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป ให้การสนับสนุนการเดินทางแก่ นางสาว เหงียน ทุก ถวี่ เตียน ผู้ครองตำแหน่งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2021 จากประเทศเวียดนาม นับตั้งแต่การประกวดในเวทีระดับชาติกระทั่งชนะเลิศการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2021

ทั้งนี้ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของไทยเวียตเจ็ทจำนวนไม่น้อยได้ร่วมประกวดในเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา อาทิ นางสาวกานต์ธิดา หลุงเจริญ มิสแกรนด์แพร่ 2016 (ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016) นางสาวณิชารีย์ บุญศิริ มิสแกรนด์สกลนคร 2017 และ นางสาวอรรย์ชญา เพชรมณี มิสแกรนด์สงขลา 2022 เป็นต้น

มิสแกรนด์ไทยแลนด์เป็นเวทีการประกวดสาวงามซึ่งจัดเป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 เพื่อเฟ้นหาตัวแทนสาวไทยร่วมประกวดในเวทีระดับโลกหลากหลายเวที รวมทั้งเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ในปีนี้ การประกวดรอบคัดเลือกจะจัดขึ้น ณ จังหวัดขอนแก่น ขณะที่การประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้น ณ กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 30 เมษายน 2565

Political News