สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอ็น.ซี. รีเจน สปอร์ต แอนด์ กอลฟ์ ศูนย์สุขภาพครบวงจร บรรยากาศริมสนามกอล์ฟธัญญะ

นายแพทย์สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม Grand Opening  เปิด “เอ็น.ซี. รีเจน สปอร์ต  แอนด์ กอลฟ์ (NC Regen Sports & Golf)” ศูนย์สุขภาพครบวงจรที่ทันสมัยแห่งที่ 2 ภายใต้แบรนด์สุขภาพ NC REGEN  ณ คลับเฮ้าส์สนามกอล์ฟธัญญะ ลำลูกกาคลอง 5 ที่พร้อมให้ครอบครัวผู้ที่อยู่อาศัยในโซนรังสิต-ลำลูกกา ได้ใช้ช่วงเวลาพิเศษร่วมกันเสริมสร้างสมรรถนะความแข็งแรงให้กับร่างกาย ด้วยหลากหลายรูปแบบในการออกกำลังกาย อาทิ ห้องฟิตเนสที่พรั่งพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย คลาสเพื่อสุขภาพระดับโลก กิจกรรมให้ความรู้ และผ่อนคลายไปกับวิวริมกรีนกว่า 400 ไร่

“เราเชื่อว่าพื้นฐานของการใช้ชีวิตที่มีความสุข เริ่มต้นจากการมีสุขภาพกายและใจที่ดี จะส่งผลดีต่อคุณภาพชีวิตและความสุขในองค์รวมของคำว่า “บ้าน” จึงใส่ใจสุขภาพของผู้มาใช้บริการตั้งแต่การคัดสรรวัสดุอุปกรณ์ที่เป็นมิตรทุกคน อาทิ TOA Organic Care มาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา ที่สุดแห่งความปลอดภัยช่วยยับยั้งไวรัส และเชื้อโรคที่เป็นต้นเหตุของปัญหาสุขภาพ”

ทั้งนี้ คำว่า Regen มาจากคำว่า Generate ซึ่งมีความหมายมาจากคำว่า สร้างใหม่, การเริ่มต้นใหม่  “เอ็น.ซี. รีเจน สปอร์ต  แอนด์ กอลฟ์” จึงถือเป็นมิติใหม่แห่งเริ่มต้นออกกำลังกายสร้างสุขภาพที่ดี ท่ามกลางบรรยากาศริมสนาม โดยจะเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่  https://www.facebook.com/ncregensportsgolf หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัทพ์ 02 532 6007-9 และ 093 362 9298

Political News